Hôm nay Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

 

Bạn đang cần báo giá thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà tại TP.HCM nhưng chưa biết chi phí ước tính sẽ là bao nhiêu? Bảng giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em dưới đây sẽ giúp bạn ước tính được chi phí. hãy xem nào!

Cuộc sống ngày nay không ngừng nâng cao và phát triển. Chúng tôi thực sự bận rộn với công việc và thói quen hàng ngày của chúng tôi. Cha mẹ ít dành thời gian cho con cái hơn, họ đến quán cà phê, khu vui chơi, v.v. Để giúp trẻ vui chơi, cha mẹ cũng có một không gian yên tĩnh để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Giá thiết kế và thi công khu vui chơi trẻ em được nhiều người quan tâm. Kinh doanh khu vui chơi trẻ em chưa sớm phát triển, chi phí đầu tư và xây dựng thấp, thu hồi vốn nhanh và lợi nhuận cao. Do đó, nó rất phổ biến với các chủ doanh nghiệp. Vậy báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em và xây dựng khu vui chơi là bao nhiêu? lợi nhuận là gì? Hãy cho chúng tôi biết thêm thông tin chi tiết về Phạm Gia Sport qua bài viết dưới đây.

Báo Giá Thiết Kế Khu Vui Chơi Trẻ Em Trong Nhà

Vốn và chi phí của một khu vui chơi trẻ em trên thị trường rất lớn, dao động từ hơn 200 triệu nhân dân tệ, vì vậy khi kinh doanh loại hình này, bạn cần cân nhắc nguồn vốn của mình từ đâu, từ đó có thể phân chia và lên kế hoạch đầu tư. . Sau đây là dự toán kinh phí đầu tư, mời các bạn tham khảo.

- Diện tích 300 - 500m2 : Chi phí diện tích trên từ 15 - 250 triệu, thường người ta làm khu vui chơi trẻ em trong siêu thị.

- Diện tích: 500-800m2: Chi phí xây dựng khoảng 25-500 triệu, diện tích tương đối rộng người ta thường làm khu vui chơi trẻ em tại nhà.

- Diện tích: 800 - 1500 mét vuông: giá khoảng 500 - 700 triệu trở lên.

- Diện tích trên 2000m2: Thì người ta thường làm khu vui chơi theo hướng nghề nghiệp, loại hình này hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về chi phí và số tiền đầu tư bạn cần bỏ ra.

Thiết Kế Khu Vui Chơi Trẻ Em Trong Nhà

Ảnh: Thiết Kế Khu Vui Chơi Trẻ Em Trong Nhà

Bạn đang xem: Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

Báo giá thiết bị sân chơi trẻ em-thiết bị mầm non hcm

Tùy vào quy mô đầu tư của bạn mà mỗi quy mô sẽ có những mức đầu tư khác nhau để bạn lựa chọn.

- Chi phí xây dựng khu vui chơi: 2.500.000 đ/m2

- Doanh thu ngày công: 1.500.000 VND/ngày

- Thu nhập cuối tuần, lễ: 4.500.000 VND/ngày

- Chi phí công việc hàng ngày: 400.000 VND/ngày

- Lợi nhuận trung bình/ngày: 1.860.000 VND/ngày

Nhìn chung, bạn sẽ nhận được lợi nhuận trung bình/tháng

==>> 1.860.000đ/ngày * 30 ngày = 55.800.000đ/tháng

- Chi phí đầu tư trung bình từ 300.000.000 VNĐ đến 350.000.000 VNĐ

Do đó: 350.000.000 VNĐ / 55.800.000 VNĐ = 6,3 tháng

Vì vậy, đôi khi tiền gốc có thể được thu hồi trong khoảng nửa năm. Một công viên giải trí thường được phát triển trong khoảng 10 năm.

Sau khi trừ mọi chi phí và lợi nhuận trong 10 năm, bạn nhận được:

==>> 55.800.000 VNĐ/tháng * 12 tháng/năm * (10-6.3/12) năm = 6.344.460.000 VNĐ

 thiết bị sân chơi trẻ em-thiết bị mầm non

Ảnh: Thiết bị sân chơi trẻ em-thiết bị mầm non

Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em ngoài trời

+ Khu vui chơi liên hoàn nhiều trò chơi: 400.000.000 vnđ

+ Đấu trường: 300.000.000 VNĐ

+ Khu vui chơi trẻ em: 100.000.000 VNĐ

+ Nhà ở nhiều hộ: 250.000.000 VNĐ

Một số trò chơi trong khu vui chơi liên hoàn: đu quay, nhà bóng, bạt lò xo, cầu tuột…

Lắp đặt khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Ảnh: Lắp đặt khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Bạn có thể lắp đặt khu vui chơi trẻ em giá rẻ trong công viên thể thao

Năm 2019 sắp kết thúc, ngày 2 tháng 9, Tết Trung thu, Giáng sinh, Tết Dương lịch và các lễ hội lớn khác sắp bắt đầu... Đặc biệt là vào dịp Tết cổ truyền 2020, Phạm Gia Sport tận dụng bầu không

khí gửi đến nhà đầu tư Bảng báo giá thiết bị vui chơi trẻ em trong nhà được ưa chuộng nhất 2019, nhà đầu tư hãy nhanh tay lựa chọn, đưa ra phương án kinh doanh thiết kế ưng ý nhất nhé!

1. Nhà liên hoàn 30m2

Ngày nay, “nhà liên hoàn” xuất hiện với số lượng lớn tại các khu vui chơi trẻ em trong nhà phổ biến ở Việt Nam và cả các nước phát triển trên thế giới, với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Màu sắc đa dạng thu hút trẻ em, hầu hết các nhà đầu tư màu sắc đều có thể lựa chọn theo sở thích của mình, và có nhiều loại trò chơi.

Có rất nhiều trò chơi mà trẻ có thể chơi cả ngày không chán, bao gồm các trò chơi phiêu lưu thể thao dành cho trẻ hiếu động, trò chơi nhập vai và mọi thứ từ rèn luyện trí não đến rèn luyện thể chất.

Môi trường vui chơi sạch sẽ, độ an toàn thiết bị cao, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

Do những đặc điểm nổi bật khu vui chơi liên hoàn dành cho trẻ em dần thay thế hình thức vui chơi ngoài trời cũ kỹ mất vệ sinh hay những trò chơi điện tử không rèn luyện kỹ năng vận động mà còn mang lại nhiều hệ lụy có hại cho sức khỏe như cận thị, lười vận động, tự kỷ…

Nhà liên hoàn

Ảnh: Lắp đặt khu vui chơi trẻ em (ảnh minh họa)

2. Thiết kế khu vui chơi trẻ em 90㎡

Đối với quán cà phê muốn tích hợp khu vui chơi giải trí cho trẻ em thì đây được coi là phương án thiết kế tối ưu nhất, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của quán.

Thiết kế này bố trí các trò chơi khá khoa học, với các loại hình trò chơi phong phú: bi lắc + cầu trượt + leo núi, đường hầm kỳ diệu, khu vui chơi siêu thị hay cát động, tô tượng...

Với mô hình kinh doanh này, nhà đầu tư sẽ có được sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh của mình.

Khu vui chơi trẻ em trong quán cà phê giải quyết được nhu cầu tìm nơi thư giãn cuối tuần của các bậc phụ huynh mà không lo lắng về con cái.

Thiết kế khu vui chơi trẻ em

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi trẻ em

3. Thiết kế khu vui chơi trẻ em 240m2

Nơi đây được định vị phát triển thành tổ hợp khu vui chơi giải trí gia đình, khu vui chơi trẻ em, khu cà phê cha mẹ và khu đồ chiên, mang đến những món ăn ngon cho cả gia đình.

Diện tích 250m2 có thể thiết kế 2 tầng:

Tầng 1 có bể bóng + leo núi + cầu trượt, vân gỗ thân thiện, khu tô tượng nghệ thuật, cát động...

Tầng 2 là nhà hàng trò chơi, siêu thị, phòng tập thể dục của em, khu lắp ghép, khối xốp và một số đồ chơi miễn phí.

Thiết kế khu vui chơi trẻ em

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi trẻ em 

4. Thiết kế khu vui chơi trẻ em 300m2

Thiết kế này hoàn toàn dành cho ngoài trời  + Leo núi + Bi-a, Trang điểm, Hồ gỗ, Đua xe, Hướng nghiệp Tiến sĩ, Chữa cháy... và nhiều trò chơi yêu thích khác hiện nay dành cho trẻ em.

5. Thiết kế khu vui chơi trẻ em 600㎡

Khu giáo dục trẻ em được thiết kế theo gác lửng giúp chủ đầu tư giảm thiểu chi phí xây dựng nhà tiền chế đồng thời bao quát toàn bộ khu vui chơi.

Tương tự như "thiết kế khu trò chơi tại nhà 240㎡", sự kết nối giữa hai tầng của khu trò chơi là thông qua ngọn hải đăng ở giữa bể bóng. Tầng trên và dưới của khu vui chơi được phân chia rõ ràng, tầng 1 dành cho các trò chơi vận động, tầng 2 dành cho các trò chơi nghệ thuật và trí tuệ.

Bài viết liên quan: Mẹo lựa chọn công ty sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng

Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách mua dụng cụ thể dục thể thao ngoài trời dành cho trẻ em

Bài viết liên quan: Bé bao nhiêu tuổi thì chơi cầu trượt được? Có nên mua hay không?

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán