Hôm nay Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 7 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Bật mí cách chọn mua băng ghế dài ngoài trời

 

Tìm mua ghế băng ngoài trời (ghế đá công viên, ghế đá sân vườn)? Bạn cần một mẫu ghế công viên không chỉ đẹp, bền mà giá cả phải chăng. Để hiểu thêm về sản phẩm này, mời bạn xem bài viết dưới đây.

Băng ghế ngoài trời là gì?

Ghế dài có tên tiếng Anh là “benches”, bao gồm ghế dài ngoài trời là “outdoor bench” và ghế dài trong nhà là “indoor bench”. Nếu được sử dụng trong công viên, nó được gọi là "ghế đá công viên". Ghế băng ngoài trời là loại ghế đáp ứng đủ 3 tiêu chí: kích thước rộng rãi, thiết kế sang trọng và chất liệu cao cấp. Trong tiếng Việt, ghế băng ngoài trời có nhiều tên gọi khác nhau. Chúng ta có thể thấy các tên sau đây trực tuyến:

sân vườn
băng ghế công viên hay băng ghế công viên
ghế công viên
ghế đá công viên
ghế đá công viên...
Tuy nhiên, cả hai đều đề cập đến các mô hình đường dài để sử dụng ngoài trời. Hiện tại, cái tên "ghế công viên" vẫn là cái tên phổ biến nhất. Bởi mẫu ghế băng này được hình thành do nhu cầu ngồi ở những nơi công cộng như công viên, trường học, khu resort, khu du lịch.

Băng ghế ngoài trời

Ảnh: Băng ghế ngoài trời

Bạn đang xem: Bật mí cách chọn mua băng ghế dài ngoài trời

Phân loại băng ghế ngoài trời

Theo chất liệu khác nhau mà ghế công viên được chia thành nhiều tên gọi khác nhau. Dưới đây là một số băng ghế ngoài trời phổ biến nhất.

1. Ghế đá công viên (ghế đá công viên)

Ghế đá công viên không còn là cái tên xa lạ với nhiều khách hàng. Giá thành của sản phẩm này tương đối thấp phù hợp với nhu cầu quản lý tài chính của nhiều gia đình. Chúng được làm bằng đá có sẵn trong tự nhiên hoặc kết hợp giữa xi măng và thép. Do đó, chúng có thể được đặt ở những không gian ngoài trời, nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết.

Ghế đá công viên

Ảnh: Ghế đá công viên

2. Ghế công viên nhôm đúc

Ghế băng nhôm đúc được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian của mình bởi kiểu dáng sang trọng, cổ điển. Khác với ghế băng, ghế công viên nhôm đúc được tạo hình nhiều hoa văn sắc nét. Với độ bền vượt trội, nhôm đúc là vật liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng khi sử dụng cho không gian của mình. Ngoài ra, sản phẩm có thời gian sử dụng lên đến 10 năm.

Ghế công viên nhôm đúc

Ảnh: Ghế công viên nhôm đúc

3. Ghế gỗ công viên

Ghế gỗ công viên là mẫu ghế mang phong cách truyền thống được làm bằng gỗ tự nhiên. Sản phẩm có thể chịu lực lên tới 200kg và được sử dụng ở những không gian ngoài trời. Độ sâu của sản phẩm đã được tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Ghế băng được làm từ gỗ thông Chile nên hạn chế tối đa cong vênh, mối mọt khi sử dụng ở không gian ngoài trời.

Ghế gỗ công viên

Ảnh: Ghế gỗ công viên

4. Ghế sắt công viên

Ghế công viên sắt rèn sự lựa chọn tinh tế cho không gian, đây là loại ghế ngoài trời được nhiều khách hàng ưa chuộng. Được biết đến với mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt, hạn chế han gỉ dưới tác động của thời tiết.

Ghế sắt công viên

Ảnh: Ghế sắt công viên

5. Ghế đá công viên gang

Gang là chất liệu được nhiều không gian lựa chọn. Loại ghế này nổi bật bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp phù hợp với không gian ngoài trời. Ghế công viên gang đúc có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như sân vườn, biệt thự, công viên,.. Hầu hết các ghế gang công viên đều có kiểu dáng Châu Âu sang trọng bền bỉ.

Ghế đá công viên gang

Ảnh: Ghế đá công viên gang

6. Ghế công viên nhựa giả gỗ

Không quá cầu kỳ và phức tạp, ghế công viên nhựa giả gỗ là điểm nhấn ấn tượng khi đặt ở nhiều không gian khác nhau. Chiều dài rộng rãi cho tối đa 3-4 người, lý tưởng cho gia đình đông người ngồi thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như sân vườn, hành lang, ban công, khu vui chơi, sân thượng.

Ghế công viên nhựa giả gỗ

Ảnh: Ghế công viên nhựa giả gỗ

Theo nhu cầu sử dụng, ghế đá công viên được phân bổ ở nhiều không gian như:

Ghế băng sân vườn: được đặt ở sân vườn, sân thượng, ban công nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng (resort, hotel).
Ghế trường: Được đặt trong khuôn viên trường để học sinh nghỉ ngơi, trò chuyện sau giờ học.
Ghế bệnh viện: Được đặt trong khuôn viên bệnh viện để bệnh nhân ngồi khi chờ khám bệnh/uống thuốc.
Ghế Văn Phòng: Đặt ở hành lang của văn phòng. Ở các cơ quan nhà nước, có kiểu bắt người dân ngồi chờ đến lượt làm thủ tục hành chính.

Những điều cần xem xét khi mua một băng ghế ngoài trời

Để chọn được mẫu ghế băng ngoài trời phù hợp nhất cho không gian, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây.

1. Chất liệu bền đẹp, bền màu khi sử dụng ngoài trời:

Dù được làm từ chất liệu gì thì ghế băng ngoài trời hay ghế đá công viên cũng phải có thời hạn sử dụng nhất định. Phải ít nhất 2 tuổi. Đặt ngoài trời, tiếp xúc nhiều với nắng mưa, ghế sẽ không bị oxi hóa, han gỉ, giòn hay gãy dễ dàng. Đặc biệt là những chiếc ghế công viên càng cao cấp thì màu sắc càng tươi sau khi đặt ngoài trời nhiều năm.

Chất liệu bền đẹp, bền màu khi sử dụng ngoài trời

Ảnh: Chất liệu bền đẹp, bền màu khi sử dụng ngoài trời

2. Mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Ghế băng ngoài trời tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng dù ngồi lâu. Ghế băng ngoài trời, ghế công viên có lưng tựa và tay vịn sẽ đảm bảo tiêu chuẩn này.

Kích thước ghế: Chiều dài của ghế công viên khoảng từ 1m đến 1,6m có thể đảm bảo ngồi cho 3 người trở lên. Tùy vào không gian và số lượng người sử dụng mà bạn có thể chọn loại ghế có kích thước vừa phải.
Chi tiết kiểu dáng: nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Một số khách hàng thích các mẫu có nhiều mẫu. Một số khách hàng thích sự đơn giản. Nói chung tùy không gian của bạn mà chọn cho phù hợp. Tuy nhiên, những kiểu ghế có thiết kế đẹp, họa tiết vừa phải sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

3. Cho thuê ghế công viên ngoài trời

Cùng với nhu cầu “thuê ghế công viên” còn có dịch vụ kinh doanh “thuê ghế công viên”. Hiện tại dịch vụ "cho thuê ghế giữ xe" là một lĩnh vực cạnh tranh ngách tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và các khu đô thị lớn, đối thủ cạnh tranh không nhiều nên bạn có thể tham khảo.

Thông thường, một dịch vụ cho thuê bàn ​​ghế sẽ bao gồm nhiều loại bàn ghế khác nhau chứ không riêng gì ghế công viên. Ngoài dịch vụ cho thuê bàn ​​ghế, bạn cũng nên kèm theo các dịch vụ phụ trợ như cho thuê sân khấu, tổ chức và trang trí sự kiện.

4. Mua ghế công viên ngoài trời

Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài thì mua ghế đá công viên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu không gian của bạn rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể tìm mua một bộ ghế công viên phù hợp. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để tổ chức một bữa tiệc ngoài trời ấm cúng, dùng bữa tối hay chỉ đọc báo và cà phê mỗi sáng. Nếu bạn có một không gian nhỏ với một lối đi nhỏ, bạn chỉ nên có một chiếc ghế.

Mua ghế công viên ngoài trời

Ảnh: Mua ghế công viên ngoài trời

Lưu ý khi mua ghế băng

Hiện tại, mẫu ghế công viên vẫn tuân theo nguyên tắc thiết kế cơ bản của nó: một băng ghế và bốn chân. Để tạo sự thoải mái cho người dùng, các mẫu ghế công viên hiện nay đều có tựa lưng và tay vịn. Nếu bạn muốn một chiếc ghế công viên có lưng và tay vịn, hãy hỏi nhân viên bán hàng "ghế công viên", "ghế công viên có tay vịn" chứ không phải ghế băng thông thường. .

Ghế băng công viên giá bao nhiêu?

Giá cả là điều cần cân nhắc khi mua một sản phẩm. Nhiều khách hàng thắc mắc “Ghế công viên giá bao nhiêu?”. Tuy nhiên, mỗi chiếc ghế lại có một giá trị khác nhau tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế. Tất cả chúng ta đều thích mua ghế công viên giá rẻ. Tuy nhiên, rẻ chưa chắc đã tốt. Đặc biệt với những sản phẩm phải sử dụng ngoài trời, nơi có nhiều mưa thì khó có thể đảm bảo ghế công viên giá rẻ sẽ bền đẹp theo năm tháng.

Tùy theo nhu cầu kinh tế, khoảng hơn 3 triệu là có thể mua được một chiếc ghế băng ngoài trời tốt, bền và đẹp. Nếu mua số lượng lớn cho dự án khách sạn, quán cafe, resort, bạn có thể yêu cầu nhân viên báo giá ghế công viên số lượng lớn để được giá rẻ nhất.

Ghế băng công viên giá bao nhiêu?

Ảnh: Ghế băng công viên giá bao nhiêu?

Tìm mua ghế đá công viên uy tín

Đây là một câu hỏi khó trả lời. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mua ghế công viên tại địa chỉ uy tín, có hệ thống showroom rộng lớn để khách hàng trực tiếp tham quan. Ít nhất, bạn có thể đến tận nơi đó và kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Nếu đơn vị chỉ cung cấp hình ảnh ghế công viên, ghế đá ngoài trời mà không cung cấp được cho bạn địa chỉ showroom, kho hàng thì bạn cần thận trọng khi đưa ra quyết định.

Chọn ghế công viên phù hợp cho không gian

Hiện nay có rất nhiều chất liệu phù hợp để làm ghế công viên. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn một trong những chỗ ngồi trên. Tuy nhiên, những chiếc ghế bền nhất vẫn là những chiếc ghế làm bằng đá và kim loại như nhôm, gang, sắt… được sơn tĩnh điện. Kim loại rất bền ngoài trời và có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, lớp sơn tĩnh điện giúp kim loại tránh bị oxi hóa, han gỉ và phai màu.

Ghế công viên rất bền, nhưng nặng và khó di chuyển. Ghế gỗ công viên cần sử dụng công nghệ tiên tiến để xử lý gỗ nhằm tránh cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng lâu dài.

Chọn ghế công viên phù hợp cho không gian

Ảnh: Chọn ghế công viên phù hợp cho không gian

Phân biệt 3 loại ghế công viên bằng nhôm, gang, sắt?

Cả ba chiếc ghế kim loại đều đủ bền để đặt ngoài trời. Tuy nhiên giữa chúng có sự khác biệt, bạn có thể tham khảo thêm:

1. Ghế công viên nhôm:

Ghế có trọng lượng nhẹ nhất, thiết kế tinh xảo nhất, chịu lực tốt và ít hấp thụ nhiệt. Nhôm là vật liệu cao cấp và một chiếc ghế làm từ nhôm sẽ luôn trông tinh tế hơn bất kỳ chiếc ghế kim loại nào. Tuy nhiên, ghế công viên bằng nhôm có đặc điểm là nhẹ và dễ di chuyển. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể đánh giá đây là một lợi thế hoặc bất lợi.

2. Ghế đá công viên gang:

Ghế công viên gang tuy được sử dụng ở không gian ngoài trời nhưng lại giòn và dễ gãy hơn so với nhôm và sắt. Vật liệu này không cần sơn tĩnh điện, bền và đẹp (tự nhiên) ở môi trường ngoài trời. Tuy nhiên, chất liệu gang không được cầu kỳ và tinh xảo như ghế nhôm. Ghế công viên bằng gang do chưa được sơn tĩnh điện giữ nguyên màu sắc nên thường xuất hiện vẻ giả cổ.

Ghế đá công viên gang

Ảnh: Ghế đá công viên gang

3. Ghế sắt công viên:

Ghế công viên bằng sắt là lựa chọn hoàn hảo cho khung cảnh ngoài trời, tuy nhiên loại ghế này có thiết kế hơi “thô” và không được mềm mại, uyển chuyển như nhôm đúc. Ghế sắt công viên là mẫu ghế được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành phù hợp với nhiều người.

Chất liệu sắt tuy không sắc cạnh và có nhiều loại nhưng nó vẫn có nhiều ưu điểm như:

Sức mạnh tốt, không dễ hư hỏng.
Có thể thiết kế linh hoạt theo nhu cầu.
Sơn tĩnh điện giữ cho ghế không bị rỉ sét.
Do đó, ghế sắt không phù hợp với những không gian sang trọng như biệt thự, khách sạn, resort cao cấp.

4. Ghế công viên, loại ghế "bình dân" nhất

Trong cuộc sống hiện nay, ghế đá được chia làm 2 loại:
Ghế công viên bằng đá tự nhiên như đá granit: Ghế làm bằng đá tự nhiên, đã qua xử lý kỹ thuật nên có giá trị thẩm mỹ cao. Ghế có những ưu điểm đáng giá như không dễ trầy xước, màu sắc tươi sáng, không dễ sờn rách.
Ghế công viên làm bằng hỗn hợp sỏi, đá, sắt (hay còn gọi là cối xay): Đây là loại ghế được làm từ chất liệu nhân tạo, sau đó được phủ một lớp bóng bảo vệ.
Ghế đá công viên làm bằng cối xay rất phổ biến ở các phòng khám y tế, bệnh viện, v.v. Tuy nhiên, ghế đá không mang nhiều giá trị thẩm mỹ mà chức năng chính là làm nơi thư giãn.

Mua ghế công viên chính hãng ở đâu

Sau khi tham khảo nhiều thông tin trên mạng, chắc hẳn bạn muốn tìm một địa chỉ bán ghế ngồi công viên uy tín, đảm bảo ghế bền đẹp và giá cả phải chăng. Phạm Gia Sport là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp bàn ghế ngoài trời trên khắp các tỉnh thành cho các đại lý, cửa hàng nội thất và người tiêu dùng.

Bài viết liên quan: Làm mới không gian ngoài vườn bằng bàn ghế cao cấp

Bài viết liên quan: Những mẫu bàn ghế ngoài trời dành cho sân vườn thêm cuốn hút hơn

Bài viết liên quan: Top 3 bộ bàn ghế đá giả gỗ bán chạy nhất tại Phạm Gia Sport

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán