Hôm nay Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 7 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Bí quyết chọn đồ chơi thật ý nghĩa để tặng bé trong mùa Giáng Sinh

Giáng sinh đang đến gần, mặc dù cha mẹ bận rộn với công việc trong vài tháng cuối năm. Tuy nhiên, họ vẫn đặc biệt quan tâm đến lễ Giáng sinh và tặng quà cho bé nhân ngày tình yêu.
Giáng sinh là một ngày quan trọng đối với những người theo đạo nhưng cũng rất quan trọng đối với những gia đình không theo đạo, họ coi đây là thời điểm để trao gửi yêu thương, trao nhau những món quà, những món quà đặc biệt.

Bí quyết chọn đồ chơi thật ý nghĩa để tặng bé trong mùa Giáng Sinh

Bí quyết chọn đồ chơi thật ý nghĩa để tặng bé trong mùa Giáng Sinh

Vào những ngày cuối năm, hầu hết các bậc cha mẹ đều vô cùng bận rộn với công việc. Không có nhiều thời gian để mua sắm quà cho bé, đó là lý do cha mẹ có xu hướng mua đồ chơi đơn giản cho con ở vỉa hè, đường phố.
Hầu hết các sản phẩm đồ chơi bày bán khắp nơi dịp Giáng sinh năm nay đều được các lái buôn nhập về theo lô nhỏ, nhìn chung chỉ khi đông người, có nhu cầu mới bán ra. Lợi nhuận, nhưng thương lái quan tâm đến chất lượng sản phẩm của mình như thế nào?
Có thể các mẹ ít để ý khi mua vì theo xu hướng các mẹ cũng sẽ chọn mua những sản phẩm có doanh số bán cao. Nhưng trên thực tế, việc vội vàng mua một sản phẩm như vậy để cho trẻ ăn vài bữa đôi khi lại gây ra những hậu quả mà chính cha mẹ cũng không ngờ tới.
Đồ chơi không an toàn hoặc được bày bán tràn lan mà không có bất kỳ kiểm định hay chứng nhận chất lượng nào nên mọi món đồ chơi mà con bạn cho vào miệng hoặc dùng vật liệu cọ xát vào tay chân đều sẽ gây ra thương tích. Gây ra một số vết thương nhẹ hoặc trầy xước khiến trẻ có những dấu hiệu bất thường.
Chính vì vậy, nhiều bậc cha mẹ dù ở xa hay có điều kiện dư giả một chút thời gian vẫn tin tưởng Phạm Gia Sport như một địa chỉ mua sắm uy tín trên toàn hệ thống. Phòng trưng bày quốc gia không phải là ngẫu nhiên.

Bạn đang xem: Bí quyết chọn đồ chơi thật ý nghĩa để tặng bé trong mùa Giáng Sinh

Vì sao đồ chơi trẻ em Phạm Gia Sport được các mẹ tin dùng?

Phạm Gia Sport được các mẹ tin dùng

Ảnh: Phạm Gia Sport được các mẹ tin dùng

Vì tất cả các sản phẩm đồ chơi trẻ em của Phạm Gia Sport đều đã qua kiểm định chất lượng của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam đảm bảo an toàn cho bé.
Từ những mẫu đồ chơi có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng như nhà bóng cho bé (với tính năng ưu việt tạo không gian độc lập cho bé tự do nhún nhảy).
Hình dáng búp bê có nhiều nhân vật như khóc, cười,.. ngộ nghĩnh khiến bất cứ bé gái nào nhìn thấy cũng mê tít.
Thì học vẽ với các đồ chơi giáo dục như máy chiếu, đèn bàn vừa giúp bé vừa học vừa chơi giúp bé phát triển tư duy và khả năng của mình, sẽ không gây quá nhiều áp lực so với việc học một mình.

Ảnh: Đèn bàn máy chiếu tập vẽ

Hay các mô hình đồ chơi vừa giúp vận động, giải lao sau một ngày học căng thẳng, mệt mỏi, vừa phát triển kỹ năng vận động cho trẻ (được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm khi con mình hiện nay đang rất lười vận động).

Cuối cùng, trong bộ sưu tập đồ chơi của các bé thích công nghệ thì đồ chơi điều khiển từ xa là không thể thiếu, (các mẹ chú ý nhé, mẫu mã của những đồ chơi công nghệ này khác hoàn toàn với những đồ chơi khác), bố mẹ cho rằng các thiết bị điện tử hay đồ chơi công nghệ như ipad, là đồ chơi chạy bằng pin như máy bay rc, rô bốt, cá bơi. Trí thông minh của chúng trong việc điều khiển những đồ chơi này một cách sáng tạo và phù hợp nhất) đặc biệt có lợi cho trẻ em.

đồ chơi điều khiển từ xa

Ảnh: đồ chơi điều khiển từ xa

Có thể thấy, thay vì chọn những món đồ chơi thời thượng, bé chỉ chơi được vài bữa thì mẹ có thể chọn mua những sản phẩm an toàn, mẫu mã, công năng không chỉ có lợi cho sức khỏe của bé mà còn cũng có lợi cho sự phát triển của em bé.
Bí quyết các mẹ cần lưu ý khi mua quà cho bé là trước tiên hãy xem chất lượng sản phẩm, sau đó mới xem mục đích (một chức năng duy nhất có lợi cho sự phát triển thể chất và tinh thần của bé). Mẹ hãy quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất vì sự phát triển của con yêu.

Đặc biệt, khi mua đồ chơi cho bé dịp Giáng sinh này, bé sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 500 phần quà từ ông già Noel, món quà đặc biệt do Phạm Gia Sport  mang đến, bằng tình yêu thương và sự đồng hành cùng bé.

Bài viết liên quan: Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ điện hiệu quả và phù hợp

Bài viết liên quan: Bí quyết chọn đồ chơi thật ý nghĩa để tặng bé trong mùa Giáng Sinh

Bài viết liên quan: Bí quyết làm đẹp da với khoai tây và sữa tươi

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán