Hôm nay Thứ ba, Ngày 7 Tháng 5 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em mới nhất

 

Các trung tâm giải trí gia đình đang có nhu cầu cao trong những ngày này. Cha mẹ ngày nay quá bận rộn với công việc nên tất cả những gì họ muốn là một nơi mang lại niềm vui cho cả gia đình. Khu vui chơi trẻ em trong nhà nở rộ. Do khả năng thu hồi vốn nhanh, rủi ro thấp và lợi nhuận cao. Vì vậy, các nhà đầu tư đang dần chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh khu vui chơi trẻ em.

Hãy chọn một doanh nghiệp để đầu tư khu vui chơi vừa mang lại lợi nhuận vừa tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em. Do đó, ngày nay rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà.

Nhưng mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu tiền? Và cách tiêu tiền hợp lý trong quá trình đầu tư để giảm thiểu rủi ro.

Chi phí đầu tư mở khu vui chơi trẻ em

Kinh phí đầu tư ở đây không bao gồm kinh phí xây dựng địa điểm, linh kiện máy điều hòa, đèn chiếu sáng…

+ Nếu diện tích dưới 100m2 thì vốn đầu tư phòng bóng liên hoàn khoảng 120-150 triệu.

+ Nếu diện tích từ 100m2 đến 200m2 thì bạn đầu tư nhà liên hoàn có đồ chơi, bàn quay, đu quay,.. Vốn đầu tư khoảng 170-300 triệu tùy số lượng đồ chơi.

+ Nếu mặt bằng từ 200m2 đến 500m2, tuy diện tích nhà liên hoàn nhưng bạn có thể đầu tư khoảng 300 đến 700 triệu. Căn hộ lớn hay nhỏ, nhà cao hai tầng hay ba tầng, v.v. Nếu diện tích rộng chủ đầu tư thường xây nhà liên hoàn 3 tầng để có được sự bề thế, cao ráo,...  

Mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em

Ảnh: Mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em

Bạn đang xem: Hướng dẫn kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em mới nhất

Cách chọn mặt bằng kinh doanh khu trẻ em

Phạm Gia Sport xin tư vấn chi tiết cách chọn địa điểm kinh doanh khu vui chơi trẻ em hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt khu vui chơi, kinh nghiệm chọn mặt bằng để kinh doanh hiệu quả như sau:

+ Nếu chưa có chỗ thuê thì nên chọn những địa điểm gần trường mầm non, chợ, trường cấp 1, bệnh viện… Những nơi như vậy có thể thu hút đông trẻ em đến vui chơi.

+ Nếu kinh doanh sân chơi trẻ em ở nông thôn thì nên chọn địa điểm chính ở thôn, làng, xã nhỏ. Vì ở quê sẽ có những nơi thường xuyên tập trung đông người qua lại như tiệm tạp hóa, quán ăn… Mặt bằng ở quê phải thuận tiện giao thông, đồng thời cũng có lượng khách “tạm” từ các vùng khác đến.

Chọn mặt bằng kinh doanh khu trẻ em

Ảnh: Chọn mặt bằng kinh doanh khu trẻ em

Lên kế hoạch mở khu vui chơi trẻ em

Phương thức đầu tư

Thiết kế khu vui chơi trẻ em

Báo giá thiết bị vui chơi trẻ em

Thiết bị vui chơi trẻ em mới nhất hiện nay

đồ chơi phổ biến ở bất kỳ công viên giải trí nào

Cơ sở hạ tầng được trang bị như thế nào?

Làm thế nào lớn là không gian xây dựng?

Kinh nghiệm vận hành khu vui chơi thành công

Cách Tính Thời Gian Thu Hồi Vốn Khi Đi Vào Sản Xuất

100 Tên Khu Vực Trẻ Em Hay Nhất

Khi bạn đang có ý định mở khu vui chơi liên hoàn trong nhà, có thể bạn sẽ băn khoăn không biết nên đặt tên cho khu vui chơi của mình là gì. Vậy thì hãy tham khảo một số cái tên trong danh sách dưới đây.

Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh khu vui chơi dành cho trẻ

Bước 1. Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khu vui chơi trẻ em

  • Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể ( Hình thức đăng ký này khách hàng kinh doanh khu vui chơi thường lựa chọn)

Trong trường hợp quy mô kinh doanh của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn hình thức đăng ký hộ kinh doanh cá thể. Căn cứ theo Điều 71, Nghị định 78/2015/NĐ-CP quy định về thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể:

- “1. Cá nhân, nhóm cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình gửi Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh đến cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh. Nội dung Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gồm:

a) Tên hộ kinh doanh ( Tên khu vui chơi trẻ em ) , địa chỉ địa điểm kinh doanh; số điện thoại, số fax, thư điện tử (nếu có);

b) Ngành, nghề kinh doanh;

c) Số vốn kinh doanh;

d) Số lao động;

đ) Họ, tên, chữ ký, địa chỉ nơi cư trú, số và ngày cấp Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của các cá nhân thành lập hộ kinh doanh

  • Nơi xin giấy phép kinh doanh khu vui chơi trẻ em: Ủy ban nhân dân huyện/quận.
  • Thời gian giải quyết: 03 ngày làm việc.

Bước 2: Xin giấy phép xây dựng khu vui chơi.

Tổng kết:

2  Quy trình xin giấy phép khu vui chơi trẻ em trên là thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh khu vui chơi. Nhưng thông thường ở bước 2 sẽ tùy vào từng địa phương.

Bài viết liên quan: Mẹo lựa chọn công ty sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng

Bài viết liên quan: Top những thiết bị sân chơi trẻ em tốt nhất hiện nay

Bài viết liên quan: Hướng dẫn lắp đặt thiết bị vui chơi trẻ em ngoài trời an toàn nhất

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán