Hôm nay Thứ năm, Ngày 18 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Giảm béo miễn phí với máy tập thể dục ngoài trời

 

Béo phì hiện được xem là căn bệnh dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác như: tạo áp lực rất lớn lên hệ xương, tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ gan, mỡ máu…

Nguyên nhân là do thói quen vận động thiếu khoa học, thói quen ăn uống không khoa học. Nhưng để giảm cân, nhiều người muốn uống thuốc giảm cân nhưng lại không biết rằng loại thuốc này chỉ có tác dụng giảm tích nước trong cơ thể chứ không giảm béo. Cũng có người đi hút mỡ, hút mỡ tiềm ẩn nhiều rủi ro nhưng không phải là cách chữa trị triệt để.

Cách giảm cân hiệu quả nhất là tăng cường hoạt động thể chất kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn rất an toàn và bền vững.

Trong nội dung dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về công dụng giảm béo miễn phí của máy tập thể dục ngoài trời Phạm Gia Sport. Trong đó, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về sức mạnh của việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng, phương pháp tập luyện và thiết bị đốt mỡ hiệu quả.

Vai trò của thực phẩm ăn kiêng

Các chuyên gia dinh dưỡng rất chú trọng đến vai trò của chế độ dinh dưỡng trong quá trình giảm cân.

Do đó, các loại thực phẩm chúng ta dung nạp vào cơ thể được chia thành nhiều loại: carbohydrate, protein, chất béo, vitamin và khoáng chất. Ngoài vitamin và khoáng chất, nhóm đầu tiên có khả năng tạo ra năng lượng. Giả sử bạn đốt cháy 1800 - 2000 calo mỗi ngày cho hoạt động, nhưng nếu bạn tiêu thụ hơn 2000 calo, số dư sẽ được chuyển thành chất béo - một dạng năng lượng dự trữ.

Nhiệm vụ của chúng ta là có một chế độ dinh dưỡng phù hợp: đủ năng lượng cho hoạt động và làm việc hàng ngày; đủ dưỡng chất để có sức khỏe tốt nhưng không đủ chất để tạo mỡ thừa. Thay vì ăn kiêng nghiêm ngặt, hay thậm chí nhịn ăn tiêu cực và ám ảnh về cân nặng, chúng ta cần kết hợp thực phẩm với nhau một cách khoa học.

thực phẩm ăn kiêng

Ảnh: Thực phẩm ăn kiêng

Hãy nhớ rằng: Chế độ ăn ít calo sẽ giúp chúng ta giảm cân hiệu quả, bất kể tỷ lệ dinh dưỡng như thế nào. Cũng cần lưu ý rằng mặc dù lượng calo bằng nhau nhưng một số loại thực phẩm dễ tiêu hóa và chuyển hóa hơn, trong khi những loại khác thì ngược lại.

Ví dụ: 100 calo từ rau xanh, 100 calo từ đường bột, 350 gam rau xanh (100 calo) chứa nhiều vitamin và khoáng chất, và 8 gam chất xơ, nhiều hơn đáng kể so với nửa chiếc bánh rán (cũng 100 calo). Nhiều loại rau và trái cây không chỉ mang lại cảm giác no lâu mà còn rất tốt cho cơ thể.
Ngoài lượng calo, chúng ta cũng cần quan tâm đến chất lượng thực đơn để đạt được mục tiêu giảm béo. 

Đặc biệt:

- Ưu tiên thực phẩm giàu protein: protein giúp tăng cảm giác no, đồng thời nó cũng cần nhiều calo để tiêu hóa hơn so với carbohydrate và chất béo. Các nguồn protein tốt nhất là: thịt lợn nạc, cá, thịt gia cầm, trứng, sữa... ngoài ra: đậu nành, ngũ cốc, đậu Hà Lan...

Hạn chế chất béo và carbohydrate: Thực phẩm giàu chất béo thường ảnh hưởng đến các trung tâm não bộ và tạo cảm giác thèm ăn, khiến chúng ta ăn nhiều hơn và tăng cân mất kiểm soát. Nói chung, chúng ta có thể không thích ăn riêng cơm trắng hay thịt mỡ, nhưng nếu ăn cùng nhau, chẳng hạn như: cơm om mỡ, khoai tây chiên, bánh ngô, bánh chuối, khoai tây chiên bơ đường... thường là "Ngon không cưỡng nổi".

Để thiết lập một chế độ ăn uống khoa học, bạn nên cân nhắc: 45 - 65% calo từ chất bột đường; 20 - 35% calo từ chất béo; 10 - 35% calo từ chất đạm.

Bạn đang xem: Giảm béo miễn phí với máy tập thể dục ngoài trời

Tác dụng của tập thể dục giảm béo

Một số người lười vận động và thường xuyên làm bạn với điện thoại thông minh, máy tính bảng… “có lý” cho rằng tập thể dục không giúp ích nhiều cho việc giảm cân, bởi sau khi tập họ chỉ cảm thấy đói và ăn nhiều hơn. Hay tập luyện khiến cơ thể thêm cơ, nhưng cơ nặng hơn mô mỡ...

Thực tế, cơ thể cần năng lượng để cung cấp cho các hoạt động, kể cả hoạt động sống và vận động, tập luyện bên trong cơ thể. Năng lượng đến từ thực phẩm chúng ta ăn và chất béo dư thừa (năng lượng dự trữ). Tập thể dục có thể giúp bạn tăng hoặc giảm cân, tùy thuộc vào cách bạn di chuyển và lượng calo bạn nạp vào. Nếu mục đích tập luyện của bạn là đốt mỡ để giảm cân thì bạn cần tính toán sao cho lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo đốt cháy. Ngoài việc đếm lượng calo, chúng tôi cũng ưu tiên các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhưng ít calo.

Tác dụng của tập thể dục

Ảnh: Tác dụng của tập thể dục

Tập luyện giúp xây dựng cơ bắp, nhưng nó đòi hỏi người tập luyện chăm chỉ trong thời gian dài, thường là nhiều năm và thường liên quan đến việc nâng tạ nặng. Tuy chúng ta có thể chọn tập cardio nhẹ, kể cả khi nâng tạ, nhưng nếu mục tiêu của bạn là thể hình đẹp, bạn có thể nâng tạ nhẹ nhiều lần, không nhất thiết phải chậm và nặng, cũng như không phát triển cơ bắp riêng lẻ. Mục đích của việc tập gym là tăng cơ giảm mỡ. Bạn chắc chắn có thể ưu tiên các mục tiêu giảm béo của mình. Về phần tăng cơ sau đó, đó hoàn toàn là sự lựa chọn của bạn!

Hơn nữa, đối với các bạn nữ do đặc điểm thể chất nên việc tăng cơ bắp lại càng khó hơn nam giới. Phải mất gấp đôi nỗ lực và đào tạo như nam giới để đạt được cơ bắp. Vì vậy, thật vô lý nếu bỏ qua “lý do” về tác dụng của việc tập thể dục đối với việc giảm béo.

Các chuyên gia chỉ ra rằng để giảm cân an toàn và bền vững thì mức giảm khoảng 0,45kg mỗi tuần là hợp lý. Để làm được điều này, chúng ta cần cắt giảm 500 calo/ngày. Chúng ta có thể làm điều này bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục. Ví dụ: Chạy bộ trong 1 giờ với tốc độ bình thường thường sẽ giúp đốt cháy 300 calo và hơn thế nữa (tối đa 500 calo) nếu bạn chạy với cường độ cao (lên dốc). Vì vậy, nếu không có thời gian cho chạy bền và không muốn tập luyện ở cường độ cao, chúng ta có thể đốt cháy 300 calo bằng cách chạy trong 1 giờ và cắt giảm 200 calo còn lại khỏi chế độ ăn uống. Hoặc bạn có thể tập thể dục cường độ cao trong 30-45 phút, đốt cháy khoảng 250-350 calo và cắt giảm 150-250 calo từ thức ăn.

Nói chung là áp dụng linh hoạt tùy vào công việc và khả năng của mỗi người. Điều quan trọng ở đây là chúng ta nhận ra vai trò của việc tập luyện trong việc giảm béo bền vững. Tập luyện thể dục thể thao còn mang lại nhiều lợi ích khác như: tăng cường sức khỏe, tăng sức chịu đựng, cải thiện tâm trạng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể... Chúng ta cần đạt được mục tiêu giảm cân từ từ mà vẫn giữ được một thể chất cường tráng.

Máy tập thể dục ngoài trời để giảm cân miễn phí

Chúng tôi có nhiều hình thức tập luyện khác nhau: từ tập gym, yoga, cardio... tại nhà trên máy chạy bộ, giàn tạ đa năng, xe đạp tập. Tập thể dục ngoài trời trong một khu vực chức năng dành riêng cho thiết bị tập thể dục ngoài trời.

Máy tập thể dục ngoài trời là thiết bị luyện tập thể thao được lắp đặt ngoài trời, hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập từ bài tập tăng cường sức mạnh các bộ phận cho đến bài tập toàn thân.

Máy đỗ xe thường có cấu trúc đơn giản và ai cũng có thể sử dụng được. Được làm bằng thép dày với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, các thiết bị có khả năng chịu được sức nặng của cơ thể người dùng cũng như các tác động bào mòn của thời tiết. Trong quá trình thi công lắp đặt, máy được đào đất, chôn cọc và cố định trên nền nhà để chịu được những rung động lớn và thường xuyên khi người sử dụng vận động.

Máy tập thể dục ngoài trời

Ảnh: Máy tập thể dục ngoài trời 

Máy tập công viên thường được lắp đặt ở những nơi công cộng như công viên, đường ven hồ, khu chung cư… giúp mọi người có thể sử dụng miễn phí để giúp nâng cao thể lực và sức bền.
Bởi vì người dùng không cần phải trả phí thành viên như trong phòng tập thể dục, và không cần phải chi tiền cho thiết bị như sử dụng máy tập thể dục tại nhà. Vì vậy, hình thức tập luyện ngoài trời với các thiết bị tập hàng ngày đã thu hút một lượng lớn người tham gia tập luyện và cũng ngày càng trở nên phổ biến.

Như một phòng tập gym chuyên nghiệp nhưng được lắp đặt ngoài trời, khu chức năng có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ người dùng từ: khởi động, tập lưng eo, tập tay vai, tập chân đùi và thậm chí có cả phòng tập gym. Massage thư giãn để tăng hiệu quả của bài tập. Trong mỗi nhóm lại có nhiều loại máy khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng và luyện tập từ cơ bản đến nâng cao.

Người dùng có thể tập giảm mỡ thông qua các thiết bị như: máy chèo thuyền, máy tập lắc tay, xe đạp liên hoàn… Ngoài ra, mỗi bộ phận đều có các thiết bị tập chuyên sâu giúp giảm mỡ tay, đùi, mỡ bụng. Chẳng hạn, cũng giống như tập cơ bụng, người dùng cũng có thể lựa chọn: ghế tập bụng và lưng, ghế cong bụng, dụng cụ uốn cong, bàn xoay thắt lưng ngoài trời.

Máy tập thể dục ngoài trời có đầy đủ các thiết bị tập aerobic như: máy chạy bộ, máy đi bộ trên không, xe đạp tập… cho đến các thiết bị tập thể dục đa dạng như: máy tập chống đẩy, máy tập squat… đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện của người dùng .

Ngoài việc đến khu chức năng thiết bị thể thao ngoài trời, bạn cũng có thể trang bị một nhóm thiết bị nhỏ trong vườn nhà, sẵn sàng luyện tập bất cứ lúc nào. Phạm Gia Sport hiện là nguồn cung cấp dụng cụ thể thao ngoài trời nổi tiếng chất lượng và luôn sẵn sàng tư vấn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Qua phân tích trên ta thấy muốn giảm béo hiệu quả và bền vững thì phải kết hợp tập luyện, vận động với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chúng ta cần tính toán sao cho lượng calo đốt cháy lớn hơn lượng calo đưa vào cơ thể. Về chế độ ăn uống, bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng ưu tiên thực phẩm chứa đạm, vitamin và khoáng chất, hạn chế ăn nhiều chất bột đường và chất béo.
Mọi thắc mắc về bài tập thể dục giảm cân, chế độ ăn kiêng giảm cân, máy tập thể dục ngoài trời… hãy liên hệ với Phạm Gia Sport để được tư vấn cụ thể.

Bài viết liên quan: Mẹo lựa chọn công ty sản xuất đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng

Bài viết liên quan: Cửa hàng bán dụng cụ thể thao ngoài trời tại HCM ở đâu

Bài viết liên quan: Những lợi ích từ thiết bị dụng cụ thể thao ngoài trời mang lại

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán