Hôm nay Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Những lý do nên chọn dụng cụ thể thao ngoài trời của Phạm Gia Sport

 

Tập thể dục ngoài trời là một trong những hoạt động phổ biến và được yêu thích, đặc biệt trong những năm gần đây, hình thức tập luyện này được hỗ trợ rất nhiều bởi các thiết bị tập thể dục ngoài trời được lắp đặt tại công viên, khu chung cư, đường ven hồ.

Ngoài khu vực chức năng dành riêng cho thiết bị tập thể dục ở công viên, còn có hàng chục thiết bị tập thể dục khác nhau và mọi người cũng có thể mua một vài thiết bị để lắp đặt và sử dụng tại nhà. Phạm Gia Sport luôn là một trong những thương hiệu thể thao được nhiều người tin tưởng, dù là mua sắm số lượng lớn các mặt hàng hay đáp ứng nhu cầu mua lẻ đều được “Chọn mặt gửi vàng”.

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những lý do tại sao bạn nên chọn dụng cụ dã ngoại Phạm Gia Sport.

Hướng dẫn thiết bị thể thao ngoài trời

Nếu như dụng cụ thể thao gia đình là để sử dụng tại nhà, dụng cụ thể dục là dành cho các phòng tập thì dụng cụ ngoài trời là dòng máy tập đa năng được thiết kế và sản xuất cho không gian công cộng, ngoài trời và hoàn toàn miễn phí.

Nhìn chung, các thiết bị này có kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn, chịu được trọng lượng người dùng lớn hơn, giảm lắc lư trong quá trình sử dụng và hạn chế hỏng hóc.

Nếu trước đây dụng cụ thể thao ngoài trời thường chỉ có thanh ngang, thanh song song và một số dụng cụ thể thao đơn giản thì ngày nay nó như một phòng tập gym ngoài trời, với hàng trăm loại dụng cụ thể thao khác nhau, hỗ trợ luyện tập toàn thân, rèn luyện tăng cường sức mạnh cho cơ thể. tất cả mọi người, các nhóm cơ, được gắn vào các vùng chức năng.

thiết bị thể thao ngoài trời

Ảnh: Thiết bị thể thao ngoài trời

Tại Việt Nam hiện nay, có 2 con đường cơ bản dành cho thiết bị ngoài trời: hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hoặc hàng do các đơn vị lớn trong nước sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, có nhãn mác thương hiệu và chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Còn lại là dụng cụ do các xưởng cơ khí nhỏ gia công, thường lấy mẫu từ hàng thật cao cấp nhưng do hạn chế về cơ khí, kỹ thuật nên không đủ mẫu mã dụng cụ thể thao. Chất lượng tùy thuộc vào quy mô của từng nhà máy. Tất nhiên không thể so sánh với hàng cao cấp của các hãng lớn sử dụng máy móc chính xác, dây chuyền sơn hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Bạn đang xem: Những lý do nên chọn dụng cụ thể thao ngoài trời của Phạm Gia Sport

Chọn kinh nghiệm mua dụng cụ thể thao ngoài trời

1. Chọn mua thiết bị theo nhu cầu bản thân

Thiết bị thể thao ngoài trời rất phong phú, khó có thể có đủ thiết bị ngay cả trong một khu vực chức năng, vì vậy cần phải lựa chọn thiết bị phù hợp theo nhu cầu sử dụng.
Đối với gia đình thì nên dựa vào nhu cầu của người sử dụng là chính. Mua loại phù hợp cho trẻ em để cao lớn hơn thì chọn tạ đòn; mua những bài tập nhẹ nhàng cho người già thì có thể chọn xe đạp hoặc bàn xoay để tập Khí công; dân văn phòng nên dùng máy chạy bộ để tăng cường vận động dựa vào đôi chân; người mập tập giảm eo nên chọn bàn xoay eo và ghế cong Hãy tập cơ bụng của bạn. Mua các thiết bị đa năng cho cả gia đình như: xe đạp liên hoàn, máy tập đi bằng tay, máy chèo thuyền, máy tập ngựa có thể giúp đáp ứng nhu cầu chung của các thành viên trong gia đình.

Ở nhà, thực hành nhiều phần cùng một lúc.

Tương tự, khi lựa chọn máy cho công trình ngoài trời, chủ đầu tư cũng lựa chọn cả nhóm máy tập thể dục dựa trên đặc điểm khu dân cư nhiều người già về hưu, chủ yếu là dân văn phòng, khu văn phòng-công sở… có thể ưu tiên đáp ứng một số nhu cầu nhất định. Nhu cầu của một nhóm người dùng.

Chọn mua thiết bị theo nhu cầu bản thân

Ảnh: Chọn mua thiết bị theo nhu cầu bản thân

2. Chọn mua thiết bị theo khả năng tài chính của bản thân

Các tổ chức phải tính toán kỹ lưỡng kinh phí đầu tư cho các khu chức năng dành riêng cho dụng cụ thể thao ngoài trời, vốn thường là ngân sách từ trên xuống. Nếu một cá nhân mua nhiều thiết bị, họ cũng nên ước tính số tiền họ có thể chi cho thiết bị đó.

Dụng cụ thể thao ngoài trời có đặc điểm là kích thước lớn, trong quá trình thi công lắp đặt sẽ đào hố sâu khoảng 80 cm, đường kính khoảng 50 cm, chôn bệ dụng cụ và đổ bê tông.

Mỗi thiết bị có thể bao gồm 1 hoặc nhiều đống, tùy thuộc vào kích thước. Vì vậy việc thay thế thiết bị sẽ rất khó khăn do bê tông bị đục khoét dày và thiết bị sẽ không còn nguyên vẹn như ban đầu, chưa kể tốn nhiều chi phí và thời gian, công sức vận chuyển.

Chọn mua thiết bị theo khả năng tài chính của bản thân

Ảnh: Chọn mua thiết bị theo khả năng tài chính của bản thân

3. Chọn mua theo thương hiệu

Mua dụng cụ thể dục ngoài trời cũng giống như mua các sản phẩm khác, bạn nên chọn thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường. Những nhà cung cấp này sẽ có đầy đủ mẫu mã, hệ thống showroom ở nhiều địa điểm để khách hàng dễ dàng tham khảo, sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành sửa chữa rõ ràng.

Lý do nên chọn thiết bị dã ngoại Phạm Gia Sport

Phạm Gia Sport là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dụng cụ thể thao chính hãng chất lượng tại Việt Nam. Hiện công ty có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực dụng cụ thể thao ngoài trời.

1. Chất liệu cao cấp

Dụng cụ dã ngoại Phạm Gia Sport được làm bằng thép chịu lực nên cực kỳ bền. Đường kính ống thép to và dày chịu lực tốt cho người dùng nặng.

Các ổ bi đặc biệt được sản xuất riêng cho các thiết bị ngoài trời cao cấp được sử dụng trong ổ trục khớp, có thể di chuyển trơn tru mà không gây ra nhiều tiếng ồn khi người dùng tập thể dục.

2. Sơn tĩnh điện bền đẹp

Khác với những sản phẩm gia công sử dụng sơn xịt, lớp sơn sẽ bị đọng, chảy thậm chí bong tróc sau một thời gian ngắn sử dụng nên tính thẩm mỹ không cao. Máy thể thao ngoài trời Phạm Gia Sport áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp các hạt sơn bám chặt và đều trên bề mặt kim loại, thể hiện màu sắc tự nhiên, bền đẹp, đặc biệt chống chịu rất tốt trước tác động của mưa gió, thời tiết và các chất tiết bất thường.

Ở lĩnh vực cao cấp, sản phẩm dùng trong các khách sạn cao cấp, resort cao cấp, khách hàng cũng có thể sơn theo sở thích riêng, theo không gian kiến trúc, cảnh quan, môi trường.

Ảnh: Sơn tĩnh điện bền đẹp (minh họa)

3. Sử dụng an toàn

Dụng cụ thể thao dã ngoại của Phạm Gia Sport sử dụng kỹ thuật hàn để ghép các bộ phận lại với nhau. Một số thiết bị sử dụng ốc vít lớn để gắn chặt.

Các vết cắt và mối hàn nhẵn mịn đảm bảo an toàn, không gây trầy xước da trong quá trình sử dụng.

4. Các loại mô hình

Với quy mô và vị thế của một doanh nghiệp lớn, Phạm Gia Sport hiện cung cấp cho thị trường đầy đủ các loại dụng cụ thể thao ngoài trời.

Mỗi bộ phận của đơn vị được trang bị đầy đủ dụng cụ thể thao: dụng cụ thể thao cánh tay và vai, dụng cụ thể thao chân và chân, dụng cụ thể thao hông và eo, dụng cụ khởi động, dụng cụ mát xa, dụng cụ thể thao toàn thân và dụng cụ thể thao. bọn trẻ. Mỗi set tập có nhiều thiết bị hỗ trợ luyện tập tăng cường từng nhóm cơ hoặc nhiều nhóm cơ cùng lúc.

Với các thiết bị tập thể dục ngoài trời của Phạm Gia Sport, bất kỳ ai cũng có thể tìm được thiết bị phù hợp giúp mình tập luyện hiệu quả.

Ảnh: Các loại mô hình dụng cụ thể thao ngoài trời

5. Thi công nhanh, kỹ thuật chính xác

Nơi đây quy tụ đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm đã “chinh chiến” trong lĩnh vực thi công các khu chức năng dụng cụ thể thao ngoài trời nhiều năm. Phạm Gia Sport có khả năng thực hiện nhanh và chính xác. Thiết bị được gắn kết chắc chắn, chịu được rung động cao trong quá trình sử dụng.

Đối với khách hàng dự án, Phạm Gia Sport còn cung cấp dịch vụ thiết kế 3D, 2D chi tiết từng vị trí lắp đặt thiết bị, phối cảnh tổng thể công trình.

6. Chính sách hậu mãi rõ ràng

Dụng cụ thể thao Phạm Gia Sport ship toàn quốc. Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 khi có bất kỳ sự cố nào do lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về lý do bạn nên chọn đồ dã ngoại Phạm Gia Sport. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào khác về dụng cụ tập thể dục của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

99+ dụng cụ thể thao ngoài trời được ưa chuộng tại Phạm Gia Sport
……
Ngoài ra còn có các loại thiết bị hỗ trợ hướng dẫn, giá tập đa năng, có kết cấu phức tạp, tích hợp nhiều thiết bị, hỗ trợ nhiều người cùng tập như: Giá tập đa năng,…

Bạn viết liên quan: Những yếu tố tác động đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời

Bạn viết liên quan: Nơi bán dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng tại Tp HCM

Bạn viết liên quan: Hướng dẫn lắp đặt dụng cụ thể thao sân vườn một cách hợp lý

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán