Hôm nay Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Những yếu tố tác động đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời

Có nhiều yếu tố dẫn đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời thay đổi, trong đó có chiết khấu lợi nhuận, doanh nghiệp kinh doanh dụng cụ thể thao ngoài trời căn cứ vào mức lợi nhuận mà quyết định bán hạ giá bao nhiêu là phù hợp.

Dụng cụ thể thao ngoài trời có thể kể đến như máy tập đi bộ quay tay, tạ đòn, máy tập lắc tay… có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi nơi công cộng như công viên, sân chung cư hay sân vườn… và được sử dụng rộng rãi. Nhiều người thích lợi dụng. Tuy nhiên, vì giá của dụng cụ thể thao ngoài trời rất khác nhau nên nhiều người muốn biết những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến giá của dụng cụ thể thao ngoài trời?

Ngoài ra, có rất nhiều dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng, thiết kế rất giống nhau và thực hiện các chức năng luyện tập giống nhau, nhưng với mức giá rất khác nhau.

Đôi khi, bạn còn bắt gặp một số dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng, thiết kế đơn giản, không có gì phức tạp nhưng giá bán lại rất cao, vượt xa mong đợi ban đầu của bạn.

Hoặc đôi khi bạn thấy những thiết bị ngoài trời rẻ tiền hơn lại có thiết kế đẹp hơn, bắt mắt hơn những thiết bị cao cấp. Vậy, người ta thường dựa vào những yếu tố nào khi quyết định giá dụng cụ thể thao ngoài trời?

Chất lượng dụng cụ thể thao ngoài trời như thế nào?

Giá dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ sẽ thay đổi tùy theo chất lượng, dụng cụ chất lượng tốt giá sẽ cao hơn. Có thể bộ đồ dã ngoại này thiết kế kém hơn bộ khác, nhưng nếu chất lượng cao hơn thì bộ đồ đó cũng sẽ có giá cao hơn.

Chất lượng của đồ thể thao dã ngoại giá rẻ được đo bằng chất liệu cấu tạo nên đồ cần bền và không độc hại. Ngoài ra, là dụng cụ thể thao, bạn có thể lựa chọn sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hoặc sơn thông thường, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên màu sơn phun ra sẽ không bị phai hay bong tróc, đồng thời rất an toàn khi sử dụng, không gây ngộ độc. sơn độc.

Có thể thấy, đối với cùng một sản phẩm dụng cụ thể thao ngoài trời, giá thành sẽ cao hơn nếu sử dụng chất liệu tốt hơn, sơn tĩnh điện an toàn hơn.

Dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp (1)

Ảnh: Dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp (1)

Xuất xứ dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng cao

Ngoài yếu tố chất lượng thì chất lượng dụng cụ thể thao cũng ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời. Hiện nay, dụng cụ thể thao ngoài trời trên thị trường được chia làm hai loại, một là dụng cụ thể thao nhập khẩu, hai là dụng cụ thể thao trong nước.

Thông thường, các thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có giá cao hơn các thiết bị thể thao được sản xuất trong nước do thuế quan cao.

Mặc dù giá dụng cụ thể thao ngoài trời nhập khẩu cao hơn nhiều so với dụng cụ thể thao trong nước nhưng người tiêu dùng vẫn ưa chuộng hàng nhập khẩu hơn vì cho rằng hàng nhập khẩu sẽ có chất lượng tốt hơn, bền hơn hàng sản xuất trong nước.

Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu hay sản xuất trong nước, dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng cao sản xuất trong nước cũng sẽ có mức giá khác nhau do nhà sản xuất có mức độ phổ biến hay ít trên thị trường. Dụng cụ thể thao sản xuất trong nước cộng với thương hiệu của các nhà sản xuất nổi tiếng sẽ có giá cao hơn so với dụng cụ thể thao có thương hiệu tầm trung.

Bạn đang xem: Những yếu tố tác động đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời

Lượng mua và sở thích của khách hàng đối với thiết bị thể thao ngoài trời cao cấp

Một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến giá thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng cao là số lượng mua. Nếu bạn mua dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ với số lượng lớn thì sẽ được chiết khấu phần trăm khi mua hàng, mỗi dụng cụ giá rẻ sẽ được bán với giá thấp hơn, nói một cách dễ hiểu là được mua với giá sỉ (giá gốc của dụng cụ thể thao ngoài trời thiết bị hoặc cao hơn một chút so với giá gốc), thì bạn có thể mua thiết bị thể thao chất lượng với giá rẻ hơn nhiều so với mua từng thiết bị riêng lẻ.
Ngoài ra, có một tình huống khác có thể gây ra sự thay đổi về giá của các thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng, và đó là thị hiếu của người mua. Khi một loại dụng cụ thể dục nào đó được ưa chuộng trên thị trường và được đặt hàng với số lượng lớn thì ngay lập tức giá của dụng cụ thể thao ngoài trời này sẽ được đẩy lên cao, đây được gọi là “hàng bán chạy” hay dụng cụ thể thao “bán chạy nhất” trong kinh doanh, nghĩa là những sản phẩm bán chạy nhất thường khan hiếm và được bán với giá cao hơn.

Dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp (2)

Ảnh: Dụng cụ thể theo ngoài trời cao cấp (2)

Các công nghệ được sử dụng trong sản xuất thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng cao

Một yếu tố khác không thể không nhắc đến khi bàn đến yếu tố ảnh hưởng đến giá của chất lượng dụng cụ thể thao ngoài trời đó là công nghệ. Trong thời đại ngày nay khoa học công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão đã xâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống, lĩnh vực sản xuất dụng cụ thể thao ngoài trời cũng không ngoại lệ.
Dụng cụ thể thao ngoài trời được sản xuất theo công nghệ hiện đại mới nhất sẽ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các dụng cụ thể thao thông thường. Công nghệ càng tiên tiến, hiện đại thì giá dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng cao càng cao, đặc biệt là những dụng cụ thể thao được sản xuất với công nghệ độc quyền càng đắt tiền.

Yếu tố công nghệ này đòi hỏi thiết bị thể thao công nghệ mới phải vượt trội và tốt hơn thiết bị thể thao ngoài trời công nghệ cũ. Nếu một công nghệ mới ra đời nhưng không giúp sản phẩm được cải tiến tốt hơn, không mang lại nhiều ưu điểm vượt trội thì vẫn tác động không nhỏ đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời.
Tuy nhiên, theo vòng đời của sản phẩm, khi một công nghệ mới tiên tiến hơn ra đời, các thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng cao ứng dụng công nghệ hiện đại này sẽ dần trở nên bão hòa. Do đó, khi các công nghệ mới xuất hiện giúp sản phẩm vượt trội hơn, giá của các dụng cụ thể thao ngoài trời có xu hướng giảm xuống.

Do đó, theo các yếu tố trên, giá thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng cao sẽ có một mức độ quyết định. Dựa vào những yếu tố này, người mua có thể lựa chọn dụng cụ thể thao ngoài trời cao cấp, giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, khi biết được các yếu tố ảnh hưởng đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời, bạn có thể chủ động lựa chọn dòng dụng cụ thể thao phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra, có thêm nhiều nguồn thông tin để có thể đánh giá chính xác hơn về các dụng cụ thể thao ngoài trời giá rẻ trên thị trường, từ đó có thể giải thích rõ hơn, chấm dứt thắc mắc tại sao giá dụng cụ thể thao ngoài trời cũng dao động như vậy.

Nếu muốn biết thêm các dụng cụ thể thao ngoài trời giá cả phải chăng, hoặc muốn được tư vấn chi tiết về các dụng cụ thể thao mà mình quan tâm, bạn có thể tham khảo tại Phạm Gia Sport.

Bài viết liên quan: Chia sẻ 10 hoạt động thể thao ngoài trời được ưa thích nhất

Bài viết liên quan: Nơi bán dụng cụ thể thao ngoài trời chất lượng tại Tp HCM

Bài viết liên quan: Lý do bạn nên chọn thiết bị mầm non tại Phạm Gia Sport

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán