Hôm nay Thứ bảy, Ngày 4 Tháng 5 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Bấm huyệt giải rượu đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện

Kết quả của tiệc tùng triền miên và tiệc tùng lúc nào cũng say. Vậy bạn đã biết cách giải rượu và giải quyết những khó chịu do tình trạng này gây ra bằng bấm huyệt chưa?

Bấm huyệt giải rượu đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện

Bấm huyệt giải rượu đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện

Say rượu là gì và ảnh hưởng của nó?

Trước khi tìm hiểu cách chữa say rượu bằng bấm huyệt, bạn nên biết say rượu là gì và tác hại của nó là gì?
Phương pháp bấm huyệt giải rượu đơn giản mà hiệu quả.
Say rượu là trạng thái mà một người mất trí, cơ thể và sau đó là tinh thần trở nên suy nhược. Sau khi say, con người thường không kiểm soát được cảm xúc và tri giác của mình như nói ngọng, mất thăng bằng, nói nhiều, đỏ mặt, nôn ói…
Tùy theo mức độ say, người say có thể có cảm giác dễ chịu, nhưng uống nhiều rượu sẽ gây ảnh hưởng đến cơ thể, nặng sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí gây tử vong do ngộ độc rượu.

Những ảnh hưởng của việc say rượu là gì?

Bấm huyệt giải rượu đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện

Ảnh: Bấm huyệt giải rượu đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện

Uống nhiều rượu có thể gây tổn thương các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là gan, dạ dày, tim và não. Còn những tác dụng nguy hiểm khác là suy giảm trí nhớ, cao huyết áp, gút, viêm tủy cấp…
Tác hại của những cơn say thật khó lường.

Xoa bóp bấm huyệt giải rượu đơn giản mà hiệu quả

Xoa bóp bấm huyệt giải rượu

Ảnh: Xoa bóp bấm huyệt giải rượu

Trong đông y, các chuyên gia đều thống nhất rằng các huyệt như Quan đông, Túc mạch có tác dụng bảo vệ gan, giải rượu rất hiệu quả.
Như chúng ta đã biết, chức năng chính của gan là cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho cơ thể. Gan chuyển đổi thức ăn thành nhiều loại khác nhau, sau đó được lưu trữ ở các dạng khác nhau.
Đồng thời, nó còn đảm nhiệm nhiều chức năng như tích trữ máu, điều hòa khí huyết trong cơ thể con người, tăng cường hoạt động của khí huyết.
Một khi chức năng gan bị mất cân bằng sẽ gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm như kinh nguyệt không đều, người hay cáu gắt, giảm thị lực.
Biết cách bấm huyệt sẽ giúp bạn tăng cường chức năng gan và giải độc tốt.

1. Mạch môn – thần dược giải rượu

Uống rượu trên bàn ăn

Ảnh: Uống rượu trên bàn ăn

Uống rượu trên bàn ăn dường như đã trở thành một nét văn hóa kinh doanh của người Việt Nam. Hay cho những buổi tụ tập, sum họp, gặp gỡ bạn bè thì rượu vang cũng là thức uống cần thiết. “Không uống là không tôn trọng tôi” - câu khẩu hiệu khiến người không muốn uống cũng phải uống.
Uống ít rượu thì tốt nhưng uống nhiều sẽ hại gan và gây ra nhiều bệnh ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng khác. Chưa kể rượu chuẩn thì không sao nhưng rượu không rõ nguồn gốc có thể gây ngộ độc rượu.
Nắm đấm xung là điểm bắt đầu của bàn tay. Đây là vòng tuần hoàn của không khí và nước. Nó có tác dụng giải rượu, giải khát và chống say rất tốt, giúp cơ thể lưu thông khí và nước thông suốt.

Bạn đang xem: Bấm huyệt giải rượu đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện

- Đang làm:
Dò huyệt theo mạch đập của nắm tay, sau đó dùng đầu móng tay hoặc tăm ấn chính xác vào huyệt, giữ 10 giây rồi thả lỏng 2 giây. Lặp lại động tác 5 lần.
Trong quá trình nén nếu cảm thấy quá đau có thể dừng lại và thực hiện tiếp.

2. Bấm huyệt Qimen

Không chỉ rượu có hại cho gan của bạn. Thói quen thức khuya dẫn đến cơ thể mệt mỏi, chán ăn cũng là “báo động đỏ” cho gan của bạn.
Cũng giống như thói quen uống rượu, nhiều đối tượng có thói quen thức khuya là sinh viên, dân văn phòng. Nhưng họ không biết rằng thói quen xấu này có thể gây hại cho gan như thế nào.
Khi bạn mệt mỏi, gan yếu, biết cách bấm huyệt Kỳ Môn có thể làm giảm tổn thương cho gan, phục hồi chức năng và tái tạo năng lượng cho cơ thể.
Theo chia sẻ của các chuyên gia chính thống, vị trí của huyệt Kỳ Môn gần với các cơ quan nội tạng. Vì vậy, nếu biết cách bấm huyệt sẽ hỗ trợ được nhiều bệnh về nội tạng.

huyệt Kỳ Môn

Ảnh: huyệt Kỳ Môn

- Đang làm:
Dùng lòng bàn tay day ấn vòng tròn huyệt Kỳ Môn và xoa bóp 5 phút mỗi ngày có tác dụng thúc đẩy gan và túi mật hoạt động hiệu quả.
Quan tùng và Kỳ môn được coi là hai huyệt rất tốt cho việc giải độc rượu, phục hồi chức năng gan và tái tạo năng lượng cơ thể.
Những người hay uống rượu bia nhiều, thức khuya có thể thử phương pháp bấm huyệt này để cơ thể khỏe mạnh hơn.
Hãy chăm sóc lá gan của bạn.
Trên đây là một số cách bấm huyệt chữa nôn nao mà Phạm Gia Sport muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ biết cách chăm sóc sức khỏe của mình.

Bài viết liên quan: Bấm huyệt chữa vẹo đốt sống cổ hiệu quả và tự nhiên
Bài viết liên quan: Bấm huyệt chữa tiểu đường tại nhà hiệu quả và an toàn
Bài viết liên quan: Cách bấm huyệt chữa say rượu, tàu xe hiệu quả và tự nhiên ​​​​​​​

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán