Hôm nay Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 7 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Bí quyết làm trắng da và chăm sóc da mặt hiệu quả bạn cần biết

Ngoài vóc dáng thì làn da cũng là một yếu tố được chị em phụ nữ rất coi trọng, đây là điều chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Với khí hậu mùa hè miền Bắc nắng nóng như hiện nay, làn da rất dễ bị sạm đen và lão hóa. Để giải quyết vấn đề này, b
Ngoài vóc dáng thì làn da cũng là một yếu tố được chị em phụ nữ rất coi trọng, đây là điều chị em phụ nữ vô cùng quan tâm. Với khí hậu mùa hè miền Bắc nắng nóng như hiện nay, làn da rất dễ bị sạm đen và lão hóa. Để giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo thông tin sau.

Bí quyết làm trắng da và chăm sóc da mặt hiệu quả bạn cần biết

Bí quyết làm trắng da và chăm sóc da mặt hiệu quả bạn cần biết

1. Làm sạch da với các bước cơ bản

- Làm sạch da
Thực tế hiện nay cho thấy, tẩy trang là bước quan trọng giúp bạn làm sạch da sâu từ bên trong, tuy nhiên bạn nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng làm sạch của làn da. Và quan trọng nhất là tìm hiểu xem sản phẩm đó phù hợp với loại da của bạn như thế nào, vì những sản phẩm này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn dư thừa, lớp tẩy trang lưu lại trên da bạn suốt cả ngày. .
- Rửa mặt thật sạch
Bạn có biết rằng sữa rửa mặt cũng vậy, bạn phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Kết hợp massage với rửa mặt sẽ giúp bạn tăng cường lưu thông máu, giúp da căng mịn và hạn chế chảy xệ. Tuy nhiên, đừng rửa quá lâu hoặc quá mạnh vì điều này có thể làm giảm độ ẩm tự nhiên của da.

10 cách làm sạch da mặt bị mụn đơn giản ngay tại nhà
Ảnh: rửa mặt thật sạch

- Tẩy tế bào chết
Phần lớn lớp tế bào chết hình thành dưới da khiến da trở nên sần sùi và khô ráp. Do đó, nếu không tẩy trang để tái tạo da thì dù bạn có trang điểm trên mặt bao nhiêu lớp và dưỡng kỹ đến đâu cũng không thể hấp thụ tốt các dưỡng chất.
Một lưu ý nữa là với những bạn gái có làn da nhạy cảm và nhiều mụn có thể sử dụng gel tẩy tế bào chết không hạt để tránh mụn. Sử dụng chà này ít nhất 2 lần một tuần để có kết quả mong muốn.
Gần đây còn xuất hiện loại máy rửa mặt có chế độ rung sâu, tác động lên mặt giúp lấy đi những bụi bẩn sâu bên trong. Bạn có thể tham khảo mua thêm máy rửa mặt để rửa mặt nhé!

2. Dưỡng ẩm cân bằng da

Cân bằng độ ẩm là bước cuối cùng trong quá trình làm sạch và giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng trong kem dưỡng ẩm hoặc huyết thanh của bạn. Mục đích của nước cân bằng độ ẩm là lấy lại độ pH ban đầu, hấp thụ dưỡng chất để da không bị khô, đồng thời giúp da hồng hào.

3. Đắp mặt nạ cho da

Có nên đắp mỗi ngày một loại mặt nạ khác nhau?

Ảnh: Đắp mặt nạ cho da

- Sữa tươi trong tủ lạnh
Đầu tiên, chuẩn bị một khay đá viên bất kỳ loại nào và kèm theo hình ảnh để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn. Chuẩn bị thêm một hộp sữa tươi không đường và bảo quản trong tủ lạnh. Một khi bạn thấy các viên đá đông lại là lúc bạn chuyển sang bước làm sạch.
Khi hoàn tất, đổ đầy 1 viên đá và chà qua lại trong khăn tắm của bé. Nhớ đừng chà mạnh, nếu không sẽ làm tổn thương da. Với nguyên liệu này, công dụng chính của nó là se khít lỗ chân lông, giúp da hồng hào và giảm thâm nám.
- Tinh bột nghệ
Bạn có thể chuẩn bị thêm các loại topping như sữa tươi không đường, mật ong hoặc tinh chất nghệ. Đun sôi 500ml sữa tươi không đường cho ấm rồi cho bột nghệ vào khuấy đều.
Tiếp tục cho mật ong vào khuấy đều rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, giống như sữa tươi để trong tủ lạnh. Nếu không, bạn có thể làm hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút. Vì nghệ được biết đến là nguyên liệu chăm sóc da mặt và nước uống trắng da tốt nhất hiện nay.
Có rất nhiều biện pháp làm đẹp tự nhiên dễ kiếm tại nhà, sau đây chỉ là một số gợi ý. Bạn có thể tham khảo các biện pháp để làm mặt nạ tự nhiên cho da như nha đam, cám gạo, nước vo gạo, bột trà xanh, sữa chua, bột đậu đỏ hay cà chua…
Trong khi chờ đợi, bạn cũng có thể sử dụng một số biện pháp tự nhiên để làm đẹp da như sau:
+ Mặt nạ giấy
Sản phẩm này phổ biến hơn với mọi người, sheet mask là sản phẩm tinh chất lỏng thấm đều trên mặt nạ nên có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đắp mặt có cảm giác mát lạnh. Đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút sẽ phát huy công dụng nhưng không nên để quá lâu vì sẽ làm khô da.
Nhìn chung, nhiệm vụ của sheet mask là giúp cho từng loại da dựa vào dưỡng chất của sản phẩm, cấp ẩm cho da mặt, chống khô và xơ da mặt, tăng vẻ đẹp cho làn da.
+ Mặt nạ làm sạch
Nghe có vẻ hơi lạ nhưng gần đây trên thị trường lại nổi lên một cơn sốt mới đó là rửa mặt bằng mặt nạ. Thoạt nghe hơi lạ nhưng thực ra cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cho lên mặt và massage như sữa rửa mặt. Loại bỏ càng nhiều dầu và bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông càng tốt.
+ Mặt nạ lột
Chúng ta đã quen với chiếc mặt nạ này chưa? Đặc biệt với những bạn bị mụn cần sử dụng ở dạng kem, gel, sáp… dung dịch ướt có thể cảm thấy khô sau 15-20 phút trên vùng da cần lột. Sau đó, lột từ dưới lên trên để lấy nhân mụn dễ dàng.
+ Mặt nạ ngủ
Một mặt nạ dưỡng ẩm mạnh mẽ trong khi bạn ngủ. Serum dạng gel thấm sâu vào từng lớp biểu bì để nuôi dưỡng làn da của bạn. Cho làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn.

4. Nên dùng kem dưỡng hay serum

Serum dưỡng trắng da giá bình dân

Ảnh: Dùng serum dưỡng da

Nhiều người thắc mắc Serum là gì? Đây là dạng được chiết xuất từ một số thành phần nhất định, tùy theo thành phần và công dụng mà có những dạng lỏng nhẹ chứa khoáng chất, vitamin… dưỡng chất chăm sóc da và thẩm thấu sâu bên trong. Nồng độ cao của các thành phần giúp làm cho làn da đẹp, mịn màng, rạng rỡ và khỏe mạnh.
Hầu hết các tinh chất hiện có trên thị trường đều là gốc nước hoặc gốc dầu. Serum không bị nhờn do dầu vì serum chứa rất ít dầu và cấu trúc không chứa dầu giúp dầu nhanh chóng thẩm thấu các chất dinh dưỡng quan trọng của da.

Bạn đang xem: Bí quyết làm trắng da và chăm sóc da mặt hiệu quả bạn cần biết
Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt có chứa serum chuyên biệt cho da như:
+ Trắng da, vitamin C
+ Cải thiện tình trạng lão hóa da, tái tạo da, chống nhăn và cung cấp collagen
+ Dưỡng da tự nhiên và trị thâm, mụn hiệu quả.
- Ghi chú
Bước qua tuổi dậy thì, các bạn gái nên sử dụng các loại serum chuyên trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc hay mụn cám.
Bước sang độ tuổi 20-25, hãy sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da để cung cấp độ ẩm cho da và dưỡng da chuyên sâu.
Ở độ tuổi 30 trở lên, chúng ta bắt đầu tập trung vào việc chăm sóc da để giảm lão hóa và nếp nhăn.
Ở độ tuổi 40, bạn nên sử dụng tinh chất để duy trì làn da, tinh chất có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp làn da tươi trẻ.

5. Bổ sung khả năng chống nắng và dinh dưỡng hàng ngày

Điều đặc biệt quan trọng là bạn không được lơ là trong việc chiều chuộng và bảo vệ làn da của mình bằng kem chống nắng. Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím, UVC, UVA, UVB phản xạ lên da.

Top 10 kem chống nắng chống nước, lâu trôi, bảo vệ da hiệu quả

Ảnh: Sử dụng kem chống nắng 

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ hạn chế được các tác động gây lão hóa, sạm da, v.v. Vì vậy, bạn nên chọn các sản phẩm có SPF 30-50, không. Chọn quá cao có thể gây tác dụng phụ trên da, có thể làm khô hoặc kích ứng da
- Ngủ đủ
Đây là điều quan trọng cần chú ý, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn có làn da đẹp hơn thay vì nổi mụn.
- Uống đủ nước
Uống đủ nước có tác dụng nhất định trong việc đào thải độc tố trong cơ thể con người, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày vừa thanh lọc cơ thể, vừa giúp da được cung cấp đủ độ ẩm. Khi áp dụng, hãy tôn thêm vẻ đẹp cho làn da của bạn bằng phương pháp DETOX.
- Chế độ ăn uống lành mạnh
Khi bổ sung các chất dinh dưỡng như rau xanh đậm, hạn chế ăn đồ cay nóng, chiên xào, nhiều dầu mỡ. Đồng thời bổ sung thêm nước ép rau củ để bổ sung vitamin và giúp da đẹp hơn.
Mẹo đơn giản trên nhưng rất hữu ích để bạn có làn da đẹp. Sau đó áp dụng và kiểm tra làn da của bạn để tốt hơn

Bài viết liên quan: Cách lắp đặt xe đạp tập thể dục an toàn và đơn giản tại nhà
Bài viết liên quan: Cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà một cách hiệu quả và đơn giản.
Bài viết liên quan: Cách làm trắng da bằng chanh đơn giản và hiệu quả mà ít người biết

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán