Hôm nay Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Lựa chọn vị trí đặt ghế massage trong gia đình

Trong những năm gần đây, nền kinh tế xã hội của Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực, đời sống của người dân không ngừng được cải thiện, tình trạng sức khỏe của người dân ngày càng được bảo vệ tốt hơn. Ngoài thực phẩm nhập khẩu cao cấp, kênh giải trí phong phú, sự phổ biến của ô tô… còn có các thiết bị thể thao, giải trí tại nhà như máy chạy bộ, ghế massage. 

Lựa chọn vị trí đặt ghế massage trong gia đình

Ảnh: Lựa chọn vị trí đặt ghế massage trong gia đình

Nếu như trước đây ghế massage thường chỉ dành cho những người có thu nhập cao thì ngày nay chúng ta có thể bắt gặp chúng ở các trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập gym và gia đình.
Nói đến việc sử dụng các thiết bị thể thao và giữ gìn sức khỏe tại nhà, một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm là nên đặt ghế massage tại nhà ở đâu? Sau đây hãy cùng Phạm Gia Sport tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này.

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage toàn thân

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage toàn thân

Ảnh: Những lưu ý khi sử dụng ghế massage toàn thân

Ghế massage ra đời đầu tiên tại Nhật Bản vào những năm 1950 bởi một kỹ sư người Nhật. Sản phẩm ban đầu được vận hành thủ công với 2 con lăn bằng gỗ và người dùng phải luồn qua tựa lưng bên hông ghế để di chuyển con lăn tác động vào tựa lưng. Tuy nhiên, chiếc ghế massage đã nhanh chóng phổ biến và trở thành dụng cụ không thể thiếu trong các phòng tắm công cộng rất phổ biến của Nhật Bản.
Nhưng năm sau, chiếc ghế mát-xa chạy bằng điện và hoạt động hoàn toàn tự động. Liên tục được cải tiến và nâng cấp theo thời gian, từ ghế massage 2D – 3D – đến 4D. Ngày nay, ghế massage toàn thân có nhiều tính năng như: con lăn mô phỏng hoàn hảo chuyển động linh hoạt của bàn tay con người, tích hợp cảm biến quét khắp cơ thể và mát xa. Massage điểm chính xác.
Hệ thống tế bào khí cung cấp tác động nhiều lớp để mát-xa chuyên sâu trên từng bộ phận hoặc toàn bộ cơ thể. Nhiệt hồng ngoại cho phép xoa bóp kết hợp với liệu pháp nhiệt để tăng hiệu quả điều trị. Rung động theo chu kỳ có thể ảnh hưởng sâu sắc đến khớp.
Chế độ không lực giúp người dùng thư giãn tối đa với các động tác kéo giãn kiểu Thái. Ngoài ra, còn có nhiều bài massage được lập trình sẵn với các kỹ thuật massage vay mượn từ các phương pháp massage phổ biến nhất trên thế giới như: massage Thụy Điển, massage mô sâu, massage shiatsu, massage Thái…
Ngoài những lợi ích về sức khỏe khi sử dụng ghế massage còn giúp người dùng thư giãn. Những người thường xuyên phải đứng do tính chất công việc, hay nhân viên văn phòng thường xuyên đi giày cao gót có thể chăm sóc đôi chân tốt hơn, người già thường xuyên đau lưng có thể tự chăm sóc bản thân khi con cháu bận rộn với công việc; học sinh ngồi ngay có thể dùng ghế để chống cong vẹo cột sống; người bận rộn chỉ cần dùng ghế massage 15-20 phút là nhẹ nhõm...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn, ghế massage cao cấp được làm bằng chất liệu da cao cấp để phát huy tối đa công năng, mức giá trên 80 triệu. Một chiếc ghế massage tầm trung với nhiều tính năng hiện đại có giá khoảng 30 đến 80 triệu đồng. Ghế massage giá rẻ có thể cung cấp các chương trình massage cơ bản với giá dưới 30 triệu đồng/bàn.

Ghế massage toàn thân nên đặt ở đâu?

Nhìn chung, ngày nay việc sở hữu một chiếc ghế mát xa không phải là vấn đề cầu kỳ hay sang trọng, vì luôn có nhiều lựa chọn giá cả phải chăng có sẵn trên thị trường. Giá thành của một chiếc ghế massage tầm trung chỉ ngang với một chiếc xe tay ga tầm trung, đồng thời lại quan tâm đến sức khỏe của cả gia đình nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng.
Khi chọn mua ghế massage, chúng ta thường cân nhắc toàn diện dựa trên nhu cầu, giá cả, thương hiệu và đại lý. Tuy nhiên, một điểm mà nhiều người thường bỏ qua đó là cách sắp xếp chỗ ngồi. Mãi đến khi người giao hàng đến cửa bắt đầu lắp đặt, họ mới đau đầu suy nghĩ vị trí đặt thích hợp.
Trên thực tế, ghế massage có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau. Sau đây Phạm Gia Sport sẽ gợi ý một số địa điểm lý tưởng, bạn có thể tham khảo:

1. Đặt ghế massage trong phòng khách

Phòng khách được coi là nơi trang trọng và lịch sự để tiếp những vị khách đến chơi nhà. Đối với nhiều người, đó còn là nơi thể hiện địa vị của chủ nhà nên việc tìm kiếm một chiếc ghế massage cao cấp phù hợp với không gian nội thất sang trọng sẽ được ưu tiên hàng đầu.
Phòng khách cũng thường là nơi đặt TV. Đối với các hộ gia đình có nhiều hơn một chiếc TV, chiếc lớn hơn (hoặc lớn nhất) cũng sẽ được đặt trong phòng khách. Vừa xem tivi vừa thưởng thức các chương trình thời sự, thể thao, giải trí, ca nhạc… massage thư giãn cũng rất phù hợp.
Ngoài ra, không gian trong phòng khách thường rộng hơn so với các phòng khác nên cũng rất phù hợp để đặt những thiết bị tương đối lớn như ghế massage toàn thân.

2. Đặt ghế massage trong phòng ngủ

Bạn đang xem: Lựa chọn vị trí đặt ghế massage trong gia đình

Đặt ghế massage trong phòng ngủ

Ảnh: Đặt ghế massage trong phòng ngủ

Thực tế chúng ta có thể xoa bóp nhiều lần trong ngày, nhưng không nên xoa bóp ngay sau khi ăn, cũng không nên xoa bóp ngay trước khi đi ngủ, điều này không tốt cho hệ tiêu hóa, xoa bóp có thể khiến con người sảng khoái, sảng khoái. khó đi vào giấc ngủ.
Massage buổi sáng sẽ giúp phục hồi năng lượng và chuẩn bị cho bạn một ngày làm việc dài, mang lại sự tỉnh táo và cải thiện sự tập trung để giải quyết công việc hiệu quả hơn. Massage buổi tối sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái và có một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, chúng ta nên massage trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.
Có 2 vấn đề nhỏ với việc đặt ghế massage trong phòng ngủ. Đầu tiên là không gian, bởi phòng ngủ thường không đủ rộng, nhất là ở chung cư, nhà ống tại các thành phố lớn, chưa kể ghế cần nhiều không gian hơn khi nằm duỗi chân hay massage không trọng lực. Do đó, cần tham khảo kích thước chiếm không gian của ghế khi nghiêng và khoảng cách tối thiểu từ lưng ghế đến vật thể phía sau để trượt và nghiêng về phía trước thuận tiện nhất.
Một vấn đề khác là tiếng ồn có thể làm phiền giấc ngủ của vợ (hoặc chồng). Vì vậy, chúng ta cần chọn ghế massage có độ ồn thấp. Thường có tiếng ồn phát ra từ hệ thống motor khi thực hiện các động tác massage, hoặc từ khung sườn khi ghế chuyển từ tư thế ngồi sang nằm và ngược lại. Nói chung, vấn đề này thường xảy ra với các dòng ghế massage kém chất lượng, việc lựa chọn một chiếc ghế massage chính hãng uy tín với động cơ êm ái, khung hợp kim chắc chắn, bệ máy tinh vi sẽ giúp khắc phục vấn đề này.

3. Đặt ghế massage trong phòng tập

Sẽ thật lý tưởng nếu gia đình bạn có một phòng tập gym riêng. Đặt một chiếc ghế massage trong căn phòng này rất lý tưởng để thư giãn hệ cơ xương khớp sau các bài tập thể dục tăng cường sức bền và sức bền như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập tạ đa năng,…
Hiện nay, nhiều phòng tập đã bắt đầu trang bị ghế massage cho phòng tập của mình nhằm mang lại nhiều tiện ích cho hội viên và nâng cao khả năng cạnh tranh với các phòng tập khác.

Ghế massage không nên đặt ở đâu

Ngoài những vị trí trên còn có một số vị trí chúng ta không nên đặt ghế massage. Đầu tiên là căn bếp, dù sạch sẽ và có hệ thống hút mùi nhưng căn bếp vẫn không phải là nơi thích hợp để massage thư giãn. Chưa kể, với lực hút kém, khói từ thức ăn cùng với hơi mắm, dầu mỡ có thể ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ của thiết bị.
Hành lang, cửa sổ, sân thượng (có mái che) cũng không phù hợp để đặt ghế massage vì những vị trí này thường xuyên bị nắng hoặc mưa hắt trực tiếp. Nhưng màu tối này có thể khiến da ghế bị mốc hoặc giòn và bong tróc.
Một số người đặt ghế massage gần phòng giặt, không nên đặt cạnh máy giặt vì có thể bị rò rỉ nước, mất an toàn điện khi sử dụng. Mặt khác, ẩm ướt nhiều và thường xuyên cũng khiến da ghế dễ bị vi khuẩn tấn công, không an toàn cho người dùng khi ngồi hoặc nằm trên ghế.

Sử dụng ghế massage đúng cách

Sử dụng ghế massage đúng cách

Ảnh: Sử dụng ghế massage đúng cách

Khi đã xác định được vị trí đặt ghế massage phù hợp, bạn cũng nên tìm hiểu hướng dẫn sử dụng ghế đúng cách.
Vị trí đặt ghế massage nên đặt bằng phẳng để ghế luôn ở vị trí cân bằng. Điều này cũng giúp quá trình chuyển đổi ghế êm ái và an toàn cho người sử dụng.
Trước khi ngồi vào ghế, chúng ta cần kiểm tra xem đã cắm điện chưa, sau đó bật nút nguồn ở phía dưới lưng ghế, sau đó ngồi vào ghế và chọn khóa học.
Tuy nhiên, chúng ta có thể chọn hoặc cài đặt chế độ massage phù hợp theo nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, người già, người loãng xương không nên xoa bóp mạnh dễ gây gãy xương, phụ nữ có thai không nên xoa bóp mạnh, xoa bóp, day ấn huyệt trong 3 tháng đầu thai kỳ vì có thể gây co bóp tử cung, ảnh hưởng đến thai nhi.
Massage là tốt nhưng không được lạm dụng. Ngày xoa bóp không quá 2 lần, mỗi lần không quá 30 phút.
Sau khi xoa bóp xong nên tắt điện, rút phích cắm ra khỏi ổ điện, quấn dây điện và cất gọn vào một chỗ.
Nếu ghế massage không được sử dụng trong một thời gian dài, nó nên được làm sạch và bọc bằng vải bạt.
Ghế nên được làm sạch thường xuyên. Đối với phần vỏ nhựa chúng ta chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch. Đối với da, thay vì dùng xà phòng, bạn nên dùng dung dịch chuyên dụng có bán trong siêu thị. Ngoài ra, nếu không có kiến thức chuyên môn, không được tự ý tháo da để vệ sinh linh kiện điện bên trong, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chế độ bảo hành của ghế.
Trên đây là một số chia sẻ của Phạm Gia Sport Ghế massage tại nhà nên đặt ở đâu? Mong rằng qua những thông tin chia sẻ các bạn có thể hiểu rõ hơn về ghế massage, nắm được vị trí đặt ghế massage và cách sử dụng sao cho hiệu quả.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc, băn khoăn nào về máy massage, ghế massage toàn thân, hay có nhu cầu mua ghế massage… hãy liên hệ với Phạm Gia Sport để được tư vấn cụ thể và cung cấp sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng. Lâu dài, uy tín - chất lượng!

Bài viết liên quan: Ghế massage Osun Nhật Bản - Cho sức khỏe người Việt

Bài viết liên quan: Ghế massage - Món quà sức khỏe lý tưởng cho ngày Vu Lan

Bài viết liên quan: Phục hồi chức năng hiệu quả sau gãy lồi cầu ngoài xương cánh tay

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán