Hôm nay Thứ tư, Ngày 24 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Ghế massage Osun - Các loại sản phẩm tốt nhất hiện nay

Vào những năm sau Thế chiến thứ 2, trong bối cảnh khó khăn về vật chất, một kỹ sư người Nhật đã tạo ra chiếc ghế mát-xa đầu tiên trên thế giới bằng những dụng cụ tưởng chừng như bỏ đi. Mặc dù được vận hành thủ công nhưng thiết bị này lại được ưa chuộng và nhanh chóng phổ biến tại các nhà tắm công cộng ở xứ sở hoa anh đào.
Ngày nay, ghế massage đã trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong gia đình, xuất hiện tại các trung tâm thương mại, cơ sở trị liệu, trở thành người bạn đồng hành đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn của người dùng.

Ghế massage Osun - Các loại sản phẩm tốt nhất hiện nay

Ảnh: Ghế massage Osun - Các loại sản phẩm tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam, những chiếc ghế massage ứng dụng công nghệ Nhật Bản, đa chức năng, giá cả phải chăng rất được săn đón. Bao gồm ghế massage Auchan. Tiếp theo, Phạm Gia Sport sẽ chia sẻ cho bạn ghế massage Auchan loại nào tốt hơn? Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ghế massage, cách chọn mua và giới thiệu một số sản phẩm phù hợp sử dụng tại nhà.

Những điều về ghế massage công nghệ Nhật Bản

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều loại ghế massage, chủ yếu được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Nếu là hàng chính hãng thì được thiết kế đặc biệt để xuất khẩu, phù hợp với thói quen tiêu dùng và điều kiện thời tiết, khí hậu. thường có giá hơn 9 tỷ đồng đến 100 triệu đồng/bộ. Nhìn chung, so với thu nhập trung bình của phần lớn người Việt Nam thì vẫn ở mức tương đối cao.
Ghế massage nội địa Nhật Bản là sản phẩm được sản xuất riêng để đáp ứng nhu cầu của người Nhật và rất ít được xuất khẩu. Tại Việt Nam, ghế dòng này thường là hàng cũ, được chủ nhân tân trang lại bán ra thị trường, giá chỉ bằng 1/3 hoặc ½ ghế mới. Một số nhược điểm thường gặp là điện áp (100 - 110V) không tương thích với điện áp của Việt Nam (200 - 220V), chất liệu da thường bị ẩm mốc do thời tiết nóng ẩm, bảng điều khiển của Nhật khó vận hành, chất lượng của máy ghế là hợp lý, trong khi thời gian bảo hành là rất ngắn.

Ghế massage công nghệ Nhật Bản

Ảnh: Ghế massage công nghệ Nhật Bản

Ghế massage công nghệ Nhật Bản được sản xuất tại nước khác (thường là Trung Quốc) theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, với mục đích sử dụng nhân công giá rẻ nhưng cho ra sản phẩm chất lượng cao. Điều đáng nói ở đây là mặc dù một số đại lý thường ghi rõ ghế massage sản xuất tại Trung Quốc nhưng cũng có đơn vị mập mờ cho rằng đó là ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên bán với giá cao.

Ghế massage công nghệ Nhật Bản được chia làm 3 phân khúc:

- Ghế massage giá rẻ: dưới 30 triệu, trang bị chung con lăn 3D, chủ yếu massage lưng, túi khí toàn thân, nhiệt eo, massage theo chương trình tự động 3-4 vùng, chế độ massage không trọng lực, điều khiển từ xa.
- Ghế massage tầm trung: 30-80 triệu, sử dụng con lăn 4D chạy trên khung SL, có cảm biến trên con lăn để quét cơ thể giúp massage-shiatsu chính xác hơn; túi khí toàn thân nhiều tầng; nhiệt chân và thắt lưng; bàn chân có hệ thống con lăn riêng biệt, lập trình nhiều bài massage tự động, cài đặt massage bằng tay, chế độ không trọng lực, massage kéo giãn, điều khiển màn hình cảm ứng.
- Ghế massage cao cấp: hơn 80 triệu, con lăn 4D tích hợp cảm biến kép, quét đồng thời chiều dài cơ thể và chiều ngang vai; túi khí kép 5-7 cấp độ; nhiệt nhiệt; con lăn chân độc lập có thể di chuyển massage toàn bộ bắp chân; nhiều chế độ tự động mát xa; có thể Cài đặt và lưu các chương trình thủ công để sử dụng sau này; nhiều chế độ mát xa, bao gồm thư giãn và trị liệu; công nghệ điều khiển bằng giọng nói.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Ghế massage là thiết bị tương đối đắt tiền so với các sản phẩm gia dụng khác. Đây cũng là một thiết bị điện tử có chức năng đa dạng, bên trong có hệ thống con lăn, mô tơ rung, chíp điều khiển, sưởi, túi khí, bên ngoài (hình thức) là ghế da, âm thanh, ánh sáng… Vì vậy, việc chọn mua ghế đòi hỏi sự tỉ mỉ nhất định. lượng kinh nghiệm.
Khi chọn mua một chiếc ghế massage, sẽ có sự đánh đổi dựa trên nhu cầu, kinh tế gia đình và thương hiệu của nhà cung cấp.

1. Chọn ghế massage theo nhu cầu

Ghế massage ra đời là để người sử dụng được thư giãn, bắt đầu từ những lớp bề ngoài của da, đi sâu vào các cơ, rồi đến hệ cơ xương khớp. Ngoài đặc tính trị liệu, ghế còn có thể giảm đau, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh do thay đổi thời tiết (bệnh mùa đông), giúp tinh thần sảng khoái và giảm căng cơ do ngồi nhiều hoặc làm các hoạt động khác. Tập thể dục quá sức.
Vì vậy, trước khi mua ghế massage, bạn cần cân nhắc nhu cầu của bản thân và gia đình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ: nếu mua cho ông bà, bố mẹ ở quê thì cần ưu tiên chọn ghế có hệ thống điều khiển đơn giản, chú trọng các bài massage nhẹ nhàng (vì người già thường thể chất yếu).
Nếu bạn mua cho người có công việc phải vận động nhiều, chẳng hạn như học sinh, sinh viên, hãy tập trung vào khả năng massage chân chuyên sâu (nhiệt nóng và con lăn bắp chân riêng). Những người hay sử dụng máy vi tính nên chọn ghế mát xa vai và lưng (shiatsu, deep tissue massage) để giảm đau vùng này.

2. Chọn mua ghế massage theo khả năng tài chính của bản thân

Như đã đề cập ở trên, một chiếc ghế massage có nhiều bộ phận. Tương ứng với điều này là chức năng được trang bị, sự sang trọng của chất liệu da và những tiện ích đi kèm. Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn mua một chiếc ghế massage cao cấp và tận hưởng hết những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.
Nếu khả năng kinh tế ở mức trung bình thì ghế massage giá rẻ cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Nhiều sản phẩm ở phân khúc này có nhiều chức năng phục vụ tốt cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà.Ghế massage tầm trung đang là lựa chọn phổ biến của hầu hết các gia đình Việt, bởi ghế vừa đáp ứng được nhu cầu thư giãn, vừa trị liệu với mức giá phải chăng.
Hiện các nhà cung cấp tại Việt Nam đều có phương án bán trả góp ghế massage với lãi suất ưu đãi, thậm chí 0% và có nhiều khuyến mãi thiết thực giúp người dùng dễ dàng có được sản phẩm. Một sản phẩm chất lượng như vậy.

3. Đặt ghế massage theo hãng

Khi chọn mua ghế massage, bạn nên chọn những thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín. Bạn có thể xem thông tin dựa trên phản hồi của người dùng trước, theo dõi bình luận trên hệ thống website nhà cung cấp, fanpage, diễn đàn chuyên nghiệp về ghế massage.
Các thương hiệu lớn cũng có showroom ở nhiều tỉnh thành, rất thuận tiện cho việc xem và trải nghiệm sản phẩm. Bạn nên đến nơi đó và thử so sánh các loại ghế trong cùng phân khúc, thậm chí với các hãng khác cùng mức giá để có sự lựa chọn phù hợp.

Ghế massage Auchan loại nào tốt?

Bạn đang xem: Ghế massage Osun - Các loại sản phẩm tốt nhất hiện nay

Ghế massage Auchan loại nào tốt?

Ảnh: Ghế massage Auchan loại nào tốt?

Osun là thương hiệu ghế massage phổ biến tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường các dòng ghế massage công nghệ Nhật Bản ở 3 phân khúc bình dân, tầm trung và cao cấp. Đây là những sản phẩm ưu việt với nhiều tính năng ưu việt với mức giá được cho là phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.
Một số sản phẩm tiêu biểu bao gồm:

- Ghế massage Osun SK-266.
- Ghế massage Osun SK-33.
- Ghế massage Osun SK-36.
Đó là các dòng ghế massage Osun giá rẻ được trang bị con lăn 3D tích hợp cảm biến quang học, túi khí kép vùng lưng thường xuyên đau, nóng, chế độ không lực, 3 bài massage tự động và một số kỹ thuật massage chuyên sâu như: Ấn, massage chuyên sâu vùng lưng. , mông, vai, gáy.

- Ghế massage Osun SK-39.
- Ghế massage Osun SK-66.
- Ghế massage OSUN SK-255.
- Ghế massage Osun SK-366.
Ở phân khúc tầm trung, những mẫu xe này được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Con lăn 4D bằng chất liệu silicone, mềm mại khi chạm vào, con lăn tích hợp cảm biến kép, chạy trên khung SL, dài 135 cm, con lăn riêng cho chân; nhiệt kép; đóng bao đa cấp. Nhiều chế độ massage, chẳng hạn như: Kéo dài, Không trọng lực, Xoay, Rung theo chu kỳ.

- Ghế massage Osun SK-69
- Ghế Massage OSUN V-969
Đây là những chiếc ghế massage được định vị ở phân khúc cao cấp trên thị trường, được trang bị những tính năng của một chiếc ghế massage hiện đại, cũng như những cải tiến mới nhất giúp người dùng thư giãn và chữa bệnh ngay tại nhà. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp và thiết kế tỉ mỉ, tôn lên không gian nội thất sang trọng. Ngoài massage shiatsu, các chức năng giải trí khác cũng được tích hợp như: đèn LED dịu nhẹ tạo không gian massage chuyên nghiệp, hệ thống loa ngoài kết nối không dây với điện thoại thông minh để phát nhạc. Đặc biệt là hệ thống điều khiển bằng giọng nói, cho phép người dùng chọn bài hát và thay đổi chế độ massage bằng các câu lệnh đơn giản.

Mua ghế massage Auchan ở đâu?

Trên đây là một số chia sẻ từ Phạm Gia Sport Ghế massage Osun hãng nào tốt nhất? Qua nội dung trong bài chúng ta đã tìm hiểu chi tiết về các loại ghế massage tại Việt Nam, kinh nghiệm chọn mua và một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Osun.
Khi có nhu cầu mua ghế massage, ghế massage Auchan hãy liên hệ với Phạm Gia Sport. Hiện chúng tôi có đầy đủ các mẫu ghế Osun ở các phân khúc thị trường khác nhau. Bảo hành chính hãng dài hạn miễn phí vận chuyển toàn quốc, ghế massage được bán trả góp.
Ngoài ra, Phạm Gia Sport còn có rất nhiều dòng sản phẩm ghế massage của các hãng nổi tiếng khác, rất thuận tiện cho khách hàng trong việc trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hệ thống phòng trưng bày rộng khắp và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp trên khắp cả nước sẵn sàng chào đón khách hàng bất cứ lúc nào.

Bài viết liên quan: Ghế massage toàn thân Osun cao cấp - Xuất xứ và thông tin sản phẩm

Bài viết liên quan: Ghế massage Osun Nhật Bản - Cho sức khỏe người Việt

Bài viết liên quan: Lựa chọn vị trí đặt ghế massage trong gia đình

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán