Hôm nay Chủ nhật, Ngày 8 Tháng 9 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Những giải pháp đơn giản giúp bạn có hàm răng trắng sáng tự nhiên

Do vệ sinh răng miệng kém, mảng bám bám lâu ngày trên răng khiến răng ố vàng, sậm màu. Ngoài ra, việc sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh, thực phẩm hay đồ uống chứa nhiều đường… cũng có thể dẫn đến tình trạng răng bị đổi màu, xỉn màu. Để khắc phục, hãy áp dụng các cách tẩy trắng răng hiệu quả dưới đây.

Những giải pháp đơn giản giúp bạn có hàm răng trắng sáng tự nhiên

Ảnh: Những giải pháp đơn giản giúp bạn có hàm răng trắng sáng tự nhiên

Cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà

- Làm trắng răng bằng muối

Làm trắng răng bằng muối

Ảnh: Làm trắng răng bằng muối

Chúng ta vẫn nghĩ rằng súc miệng bằng nước muối sẽ diệt vi khuẩn và ngăn ngừa bệnh răng miệng. Muối còn chứa nhiều hoạt chất có tính sát khuẩn cao giúp loại bỏ mảng bám trên răng và loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng giúp răng chắc khỏe.
đang làm:
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần rắc vài hạt muối lên bàn chải đánh răng hàng ngày, sau đó chà lên răng. Kết hợp với việc súc miệng bằng nước muối có tác dụng làm trắng răng, loại bỏ các vết ố vàng do thức ăn gây ra, ngăn ngừa các bệnh như viêm nướu, sâu răng.

- Làm trắng răng bằng nước vo gạo
Các chuyên gia đã chứng minh vitamin PP trong cơm canh có tác dụng ức chế vi khuẩn gây hôi miệng, nha chu, viêm nướu. Khi vo gạo hàng ngày, cho thêm một ít nước vo gạo để súc miệng. Đây là kỹ thuật tẩy trắng răng đã được nhiều người áp dụng thành công.
Cách làm rất đơn giản, vo sạch nước vo gạo, chắt lấy phần nước đặc nhất. Chờ một lúc cho nước vo gạo lắng xuống, chắt bỏ phần nước trong, chắt lấy phần nước bên dưới để dùng sau. Đánh răng bằng nước này vào buổi sáng và buổi tối, sau đó là kem đánh răng thông thường của bạn.

- Làm trắng răng bằng baking soda
Baking soda hay còn gọi là natri cacbonat được biết đến là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên, baking soda có hàm lượng axit cao nên nếu sử dụng không đúng cách có thể khiến răng bị mài mòn, ê buốt,
đang làm:
Thêm một lượng nhỏ baking soda vào kem đánh răng của bạn và đánh răng hàng ngày. Sau khi đánh răng, bạn có thể súc miệng bằng nước muối ấm sẽ giúp răng dễ chịu và bớt ê buốt.

- Làm trắng răng bằng nước cốt chanh

Làm trắng răng bằng nước cốt chanh

Ảnh: Làm trắng răng bằng nước cốt chanh

Chanh chứa nhiều axit có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên, baking soda và chanh có thể làm mòn men răng nếu bạn không biết sử dụng chúng đúng cách.
Đang làm:
Chuẩn bị một ít muối và nửa quả chanh, sau đó vắt nước cốt chanh vào để muối ngấm hoàn toàn. Trộn đều và bôi lên răng trong 5 phút trước khi súc miệng bằng nước. Bạn sẽ thấy răng mình trắng dần lên do axit và muối trong chanh có tác dụng loại bỏ các vết ố vàng. Vì chanh có tính axit và khả năng tẩy rửa mạnh nên bạn chỉ có thể sử dụng cách làm trắng da này 2-3 lần/tuần.

- Làm trắng răng bằng vỏ chuối
Vỏ chuối tưởng chừng như vô dụng nhưng lại là cách làm trắng răng tại nhà cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên cần lưu ý rằng chỉ vỏ chuối chín mới có tác dụng làm sạch răng.
đang làm:
Tạo cơ hội làm trắng răng bằng cách đánh răng bằng vỏ chuối trong 5 phút. Sau đó, chải bằng bàn chải khô tròn trong 3 phút, tiếp theo chải lần cuối bằng kem đánh răng thông thường để loại bỏ mảng bám trên chuối.

- Vỏ cam làm trắng răng
Vỏ cam tưởng chừng như không có tác dụng gì nhưng lại là vũ khí sắc bén chống lại vi khuẩn sâu răng và làm trắng răng hiệu quả. Vỏ cam còn chứa vitamin C có khả năng ức chế vi khuẩn và làm trắng răng mỗi ngày.
Giải pháp giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn?
Cách làm rất đơn giản, sau khi đánh răng mỗi tối, bạn dùng vỏ cam chà lên răng trong 5 phút rồi súc miệng lại bằng nước ấm.

- Làm trắng răng bằng táo
Táo không chỉ có tác dụng làm đẹp và dưỡng da, tăng cường khả năng miễn dịch của con người, có lợi cho sức khỏe mà còn có thể làm cho răng bị gãy.
Cắt táo thành miếng vừa ăn, chú ý khi ăn táo để axit béo do táo tiết ra sẽ cuốn trôi các mảng bám trên răng và thấm sâu vào răng, giúp răng trắng sáng và men răng được cải thiện rõ rệt.

- Làm trắng răng bằng dầu dừa

Bạn đang xem: Những giải pháp đơn giản giúp bạn có hàm răng trắng sáng tự nhiên

Làm trắng răng bằng dầu dừa

Ảnh: Làm trắng răng bằng dầu dừa

Dầu dừa chứa nhiều dưỡng chất khá lành tính, không chỉ có tác dụng trị rụng tóc, trị da khô nứt nẻ, dầu dừa còn là bí quyết làm trắng da tại nhà an toàn mà ít người biết đến. Súc miệng bằng dầu dừa vào buổi sáng sẽ giúp răng bạn trắng hơn. Sau một giờ, bạn nên đánh răng như bình thường.
đang làm:
Súc miệng với 2-3 thìa dầu dừa trong 30 phút mỗi ngày mà không ăn hoặc uống bất kỳ thực phẩm nào. Sau đó, đánh răng như bình thường, có thể thực hiện tẩy trắng răng 2-3 lần/ngày, vết ố vàng trên răng sẽ không bị đánh bay.
Giải pháp giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn? Giải pháp giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn? 6

- Súc miệng sau khi ăn chua
Lượng axit trong các loại trái cây như chanh, bưởi, cam… có thể gây mòn chân răng và khiến răng bị ố vàng. Do đó, sau khi ăn những loại trái cây này, bạn nên súc miệng lại bằng nước để tránh lượng axit quá nhiều ảnh hưởng đến men răng.

- Tránh thức ăn sẫm màu
Một số loại thực phẩm sẫm màu, chẳng hạn như nước tương, quả việt quất và marinara, có thể làm đổi màu răng. Vì vậy, bạn nên hạn chế ăn những loại thực phẩm này để ngăn ngừa tình trạng răng bị đổi màu.
Trong khi đó, cà phê hay soda là những đồ uống sẫm màu – kể cả khi bạn sử dụng các sản phẩm loại bỏ mảng bám, vốn là thủ phạm làm hỏng men răng và làm vàng chân răng. Chỉ là sau khi ăn đồ ăn thức uống có màu một thời gian, bạn sẽ thấy răng sáng bóng rõ rệt, không cần vất vả với các phương pháp tẩy trắng răng khác.

- Không hút thuốc
Bỏ thuốc lá không chỉ mang lại hàm răng trắng, đẹp mà còn giảm thiểu những tác động xấu của thuốc lá đối với tim và phổi.

- Sử dụng chỉ nha khoa
Giải pháp giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn?
Muốn có hàm răng trắng sáng thì trước tiên bạn phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Ngoài ra, việc làm sạch răng bằng tăm bông thông thường còn có thể gây mòn chân răng, viêm lợi, hở kẽ khiến răng dễ bị sâu, tổn thương chân răng và hơi thở có mùi.

- Sử dụng máy tẩy trắng răng

Sử dụng máy tẩy trắng răng

Ảnh: Sử dụng máy tẩy trắng răng

Máy tẩy trắng răng sử dụng công nghệ ánh sáng xanh tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả tẩy trắng răng cực nhanh. Các loại máy làm trắng răng này có tác dụng loại bỏ hoàn toàn an toàn các vết ố vàng do cà phê, thuốc lá, rượu gạo…

Bài viết liên quan: Giải pháp làm đẹp nhanh chóng để sẵn sàng cho Tết Nguyên Đán 2024

Bài viết liên quan: Giải pháp hiệu quả cho làn da tươi sáng, không bị xỉn màu

Bài viết liên quan: Giai đoạn nào là quan trọng nhất trong môn nhảy cao và tại sao?

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán