Hôm nay Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Bật mí top 10 mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em HOT năm 2023

 

Top 10 Mẫu Thiết Kế Sân Chơi Trẻ Em Trong Nhà Mới Nhất 2023.

Đầu tư khai thác tiềm năng và phát triển kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, từng bước chuyển đổi từ nền kinh tế nông nghiệp, nông thôn sang nền kinh tế công nghiệp và dịch vụ hiện đại.

Với đời sống con người được nâng cao thì đời sống tinh thần đặc biệt là nhu cầu giải trí của con người là một phần không thể thiếu. Vì con cái, cha mẹ luôn mong con được vui chơi lành mạnh, khỏe mạnh trong không gian sạch sẽ, an toàn.

Không chỉ vậy, trẻ em là tương lai của đất nước. Chúng tôi luôn dành những điều tốt nhất cho con cái mình. Họ cần phải học và nhận được nền giáo dục tốt nhất có thể. Ngoài việc học, để trẻ phát triển tốt thì trẻ cũng cần được vui chơi. Chúng tôi biết ngoài những trang thiết bị giáo dục hiện đại hỗ trợ cho việc học tập của các em thì các em sẽ được chơi gì? , họ chơi như thế nào? Nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tư duy và sự phát triển của các em.

Thiết kế khu vui chơi trẻ em phải độc đáo và sáng tạo.

Phương thức thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà mang đến cho chủ đầu tư những ý tưởng và sự lựa chọn khác nhau tùy theo quy mô diện tích đất và kinh phí đầu tư. Dựa trên những mẫu thiết kế sẵn, bạn sẽ có vô số ý tưởng để thiết kế khu vui chơi Tết 2023 mang phong cách của riêng mình.

Phạm Gia Sport xin gửi chủ đầu tư một số mẫu thiết kế khu vui chơi trẻ em năm 2023, vốn đầu tư trung bình, có khả năng duy trì phổ biến từ 3-4 năm. Loại hình nhà liền kề có diện tích từ 50㎡ đến hơn 500㎡, giá trung bình từ 50 triệu đến 1 tỷ đồng tùy theo từng loại căn cụ thể.

Nhà đầu tư nên chọn mẫu thiết kế khu vui chơi nào phù hợp nhất cho kế hoạch kinh doanh dịch vụ vui chơi trẻ em!

Thiết kế khu vui chơi trẻ em phải độc đáo và sáng tạo.

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi trẻ em phải độc đáo và sáng tạo.

TOP 1 - Thiết kế khu trẻ em trong nhà diện tích 50 mét vuông

Diện tích 50㎡ khá nhỏ, có thể thiết kế khu vui chơi trẻ em mini dao động khoảng 50㎡ nhưng vẫn có những đồ chơi chủ đạo, thu hút các bé. Diện tích mini phù hợp làm quán cà phê, nhà hàng, tiệc cưới hay khu vui chơi ở quê… được sắp đặt nhiều hơn tạo điều kiện phát triển kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Vì được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giải trí của chuỗi cà phê, nhà hàng nên tiêu chuẩn hàng đầu được đặt ra: trẻ em được chơi tự do, đồ chơi giảm thiểu khả năng thất lạc, trò chơi không làm lộn xộn khu vui chơi...

Bạn đang xem: Bật mí top 10 mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em HOT năm 2023

Đội ngũ kiến ​​trúc sư Phạm Gia Sport đã nghiên cứu và thiết kế mô hình nhà vui chơi cho trẻ chi tiết như sau:

+ Bể bóng kích thước 2.5x4m có lưới xung quanh

+ Cầu trượt xoắn giúp giảm diện tích trượt...

+ Cầu thang xoắn và ba màu giúp thu gọn không gian

+ Phía sau nhà liên hoàn là cầu trượt bằng sắt dài 4,8m, khu vui chơi liên hoàn tuy nhỏ nhưng vẫn có đủ 2 loại đồ chơi cầu trượt để bé chơi không bị chán.

+ Hệ thống 8 đột lỗ tại tầng 2 của tòa nhà và hệ thống 2 đột lỗ tại tầng 3

+ tầng cơ bản 2.5×2.5m

+ Cầu Treo (Cầu Khỉ)

+ Ngoài nhà có các đồ chơi như ô tô, bập bênh.

+ Hồ LEGO

+ leo tường

+ bàn vẽ cát

+ Quầy thu vé

Mô hình khu vui chơi liên hoàn ở trên được trang trí bằng tông màu biển, nhưng kiểu trang trí có thể được tùy chỉnh để bao gồm tông màu rừng hoặc tông màu vũ trụ, trong số những tông màu khác.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (1)

TOP 2 – Thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà diện tích 100 mét vuông

100㎡ là một con số tương đối lớn và cũng là diện tích xây dựng phổ biến nhất hiện nay. 100m2 có thể là 10x10m, 8x12,5m, 7x14m, 6x17m, v.v. Vậy với quy mô mặt bằng trên thì thiết kế khu vui chơi liên hoàn như thế nào là hợp lý, phù hợp với mức giá vé trung bình 30k/vé hiện nay?

Phạm Gia Sport đưa ra mẫu thiết kế khu vui chơi trong nhà trên đây, mô hình kết hợp nhiều loại đồ chơi:

+ Cầu trượt rộng và thang bên cạnh

+ Cung Leo Cầu Vồng

+ lưới chui

+ Cầu Treo (Cầu Khỉ)

+ Vượt chướng ngại vật hình tam giác ở tầng 2 dãy nhà liên tiếp

+ Hệ thống Boxing gồm 8 quả bóng

+ 4 xe lu tầng 1 các nhà liên tiếp

+ Sàn nhún 2,5x5m khá rộng trong phòng bóng

+ 2 tầng bi lắc

+ Cầu trượt xoắn ốc trên cao dành cho các bé lớn thích chơi mạo hiểm

+ Phối hợp với một số đồ chơi tháo lắp khác như bập bênh, xe điện,..

+ bàn xoay mèo con

+ Mẫu khu vui chơi trẻ em tết 2023 mang nét đẹp riêng, bé có nhiều màu sắc sặc sỡ đỏ, vàng, cam, lục, lam, chàm, tím,.. Nay có thiết kế theo sở thích của bé lên mẫu. Sau đó.

Một số mẫu thiết kế nhà diện tích 100m2 đẹp

Thiết kế của nhà bóng rất hài hòa với màu sắc và cách sắp xếp đồ chơi phù hợp với diện tích. Số tiền đầu tư dao động từ 120 triệu đến 190 triệu, tùy thuộc vào số lượng và kích thước đồ chơi có thể thay đổi thêm.

Thiết kế trên có thể linh hoạt điều chỉnh theo mặt bằng của chủ đầu tư để thích ứng dài x rộng x cao.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2)

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (2)

TOP 3 – Thiết kế khu vui chơi trẻ em 3 tầng cao 4,2m

Chủ đầu tư khu vui chơi trẻ em có quy mô lớn, mặt bằng xây dựng lớn đã góp ý với công ty về chi tiết kiến ​​trúc ngay từ đầu, ưu tiên thiết kế sân chơi 3 tầng. Đối với mô hình nhà phố cao tầng hiện nay phổ biến hơn ở các vùng nông thôn, bởi diện tích đất các gia đình dành cho khu vui chơi thường lớn.

Để bố trí khu vui chơi 3 tầng cao 4,2m thì mặt bằng phải có trần cao tối thiểu 4,5m và diện tích bên trên tối thiểu 200m2.

Ưu điểm:

+ Cầu trượt cao 2,8m, độ dốc lớn, khoảng cách trượt dài, khi bé chơi trên cầu trượt sẽ tạo cảm giác vô cùng thân thiện.

+ Trong căn phòng liên hoàn cao sẽ bố trí rất nhiều đồ chơi liên hoàn, độ cao chính là lợi thế để bé tăng cường vận động, là bản năng khám phá, vượt chướng ngại vật của trẻ. Chính vì vậy, khu nhà phố này được rất nhiều nhà đầu tư LỚN ở nông thôn lựa chọn.

Nhược điểm:

+ Nhà phức hợp cao 3 tầng đầu tư đắt hơn nhà 2 tầng, đồng thời phải chịu các chi phí khác như: chi phí xây dựng mặt bằng, thiết bị quạt, điều hòa…

Chi phí đầu tư khu vui chơi liên hoàn 3 tầng như mô tả ở trên là từ 300-700 triệu, và số vốn thay đổi tùy theo quy mô và mức độ phức tạp của khu phức hợp.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (3)

Ảnh; Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (3)

TOP 4 – Thiết kế khu vui chơi trẻ em 4 tầng cao 5.6m

Nhà cấp 4 liên hoàn không phổ biến ở Việt Nam nhưng lại khá phổ biến trên thế giới. Ngôi nhà phố 4 tầng rất to, bên trong có nhiều đồ chơi lớn rất hấp dẫn. Cha mẹ và con cùng chơi với nhau một cách thoải mái nhất.

Nếu chủ đầu tư lựa chọn đối tượng khách hàng là trẻ em và bố mẹ vui tính thì thiết kế này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ưu nhược điểm của mẫu nhà này cũng giống như Top 5 mẫu thiết kế nhà 3 tầng liên hoàn. Do đó, các nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn các mô hình trên.

Chi phí mở khu vui chơi trẻ em theo hình thức trên dao động từ 400 đến 1 tỷ đồng, tùy vào diện tích và quy mô đồ chơi.

Chi tiết nhà liên hoàn 4 tầng:

Cầu trượt xoắn tầng 4 cầu trượt tiết diện mica có biên độ xoắn lớn, độ xoắn nhiều, các bé và bố mẹ rất vui vẻ và hào hứng khi chơi.

+ Cầu trượt cao 3 tầng nhà liên hoàn tầng 3 là loại cầu trượt thường được sử dụng trong thiết kế nhà 3 tầng. Máng này có độ dốc lớn và chiều dài đường trượt lớn.

+ Sàn nhảy TRAMPOLINE PART rộng lớn kết hợp bể bọt và tường leo núi là hình thức giải trí mới nhất hiện nay, khu JUMP ARENA này rất được các bạn tuổi teen và các bậc phụ huynh yêu thích. Em bé nhảy lên các bậc thang trên tấm bạt lò xo và xuống hồ bọt mềm, và bức tường leo núi cao an toàn để leo lên nhờ có hồ bọt.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (4)

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (4)

TOP 5 – Bể bơi trẻ em và khu cầu trượt thiết kế rộng

Ý tưởng thiết kế khu vui chơi trẻ em nhà liên hoàn quy mô không quá cầu kỳ nhưng lại cần một bể bóng thật rộng với nhiều đồ chơi vượt chướng ngại vật.

Khu vực thi đấu nhà thi đấu liền kề khu bể bóng ngoại cỡ này chứa được khá nhiều bóng, trên 100.000 quả. Ngoài ra, đồ chơi đường đua vượt chướng ngại vật mang tính hệ thống nên chi phí đầu tư tăng lên rất nhiều.

Tuy nhà bóng liên hoàn còn khá thô sơ nhưng đổi lại việc vượt qua rất nhiều chướng ngại vật của đồ chơi,.. Từ đó kinh phí đầu tư thiết kế nhà bóng cực rộng này rơi vào khoảng 300-500 triệu/1 mô hình. Theo diện tích của khu vui chơi và đồ chơi máy mái vòm, cấu hình của máy chiếu tương tác mái vòm, dẫn đến thay đổi giá.

Ưu điểm của phòng bóng liên hoàn có cầu trượt cao tầng rộng:

Cầu trượt cao và mặt trượt rộng, bé thích thú trượt, bồng bềnh êm ái, trượt cực nhanh, thỏa mãn tốc độ của các bé hiếu động.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em hồ bơi kết hợp cầu trượt

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em hồ bơi kết hợp cầu trượt

TOP 6 – Thiết kế khu gia đình hình cầu khổng lồ bằng đồ chơi thành công

Nhà bóng đã bố trí chướng ngại vật trong bể bóng để trẻ không cảm thấy nhàm chán khi chơi trong bể bóng, trẻ thích thú với các hoạt động leo trèo, đu đưa, bò trườn và vui chơi cùng bạn bè.

TOP 7 – Thiết kế khu trẻ em, phân khu vui chơi

Khi chủ đầu tư đã có địa điểm kinh doanh nhưng muốn đầu tư khu vui chơi trẻ em thì nên thiết kế như thế nào?

Phạm Gia Sport thiết kế khu vui chơi liên hoàn với hệ thống logic cho từng phòng chơi.

Được thiết kế với 4 phòng trò chơi

+ Căn phòng thứ nhất: Ngôi nhà gồm nhiều đồ chơi nối tiếp nhau như cầu trượt, cầu vồng, lưới,…

+ Phòng 2: gồm cầu trượt đôi, cầu treo lưới, hệ thống đấm bốc, đu dừa, xe đồ chơi, hầm giun

+ PHÒNG THỨ BA: Gồm 1 phòng bi liên hoàn và 1 phòng bi khá rộng có cầu trượt xoắn ốc và 3 cầu trượt trong bể bi. Ngoài ra còn có mút bóng và bóng để bé có thể nghịch ngợm vui đùa trong bể bóng.

+ Phòng thứ 4: Khu vui chơi phù hợp cho các bé từ 1 đến 5 tuổi, khu này bao gồm các thiết bị vui chơi nhẹ nhàng, đồ chơi nhỏ nhẹ, nhẹ nhàng… các bé thỏa sức vui chơi mà không lo va chạm với các bé lớn hơn.

Mỗi phòng game là một thiết kế sân chơi mini cơ bản, do được tùy biến theo mặt bằng có sẵn của chủ đầu tư nên chi phí đầu tư thiết kế trên được tính riêng cho từng phòng. Giá mỗi phòng dao động từ 50 đến 150 triệu.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (5)

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (5)

TOP 8 – Khu vực dành cho trẻ em với chiều rộng thiết kế từ 5 đến 6 mét

Không phải lúc nào nhà đầu tư cũng tìm được lý do để đầu tư kinh doanh khu vui chơi rộng hơn 8m. Chọn một địa điểm có chiều rộng lớn hơn có thể dẫn đến chi phí thuê cao hơn đáng kể. Vậy đến đây đặt ra câu hỏi nếu mặt bằng dao động 5m thì có đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em của nhà bóng được không?

Khách hàng liên hệ với công ty Phạm Gia Sport về vấn đề tư vấn thiết kế. Vậy còn câu trả lời này thì sao?
Phạm Gia Sport xin trả lời rằng thiết kế theo yêu cầu chính là ưu điểm nổi bật của đội ngũ kiến ​​trúc sư chúng tôi. Nếu sơ đồ mặt bằng của bạn hẹp, mô hình nhà liên hoàn sẽ được thiết kế riêng để đồ chơi được phối hợp hoàn hảo và không kém phần phức tạp để thu hút bé. cho khả năng cạnh tranh lâu dài. Vì vậy, việc kinh doanh chiều ngang hẹp nhưng chiều dài 20m vẫn là một việc làm tốt!

Mô hình khu vui chơi liên hoàn có chiều rộng mặt bằng dưới 5m là sản phẩm mới nhất mà Phạm Gia Sport tung ra thị trường, để các nhà đầu tư cân nhắc thêm lựa chọn trong quá trình lựa chọn địa điểm kinh doanh.

Mặt bằng tuy hẹp nhưng ngược lại đầu tư nhà liên hoàn 3 tầng có không gian theo chiều cao đặt được nhiều đồ chơi hơn. Do đó, chi phí đầu tư thiết kế khu vui chơi trên dao động từ 200 đến 400 triệu tùy vào độ phức tạp và đồ chơi trong nhà Đồ chơi bao gồm những gì?

Nếu mặt bằng rộng hẹp nhưng chiều cao trần không quá cao thì tầm 2,8m - 3m. Ngoài ra còn có một số nhà mẫu 5m và một số trò chơi chạy dọc theo chiều dài nhà. Mẫu mã còn rất đẹp, rất thích hợp cho bé chơi.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (6)

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (6)

TOP 9 – Thiết kế khu vui chơi trẻ em với khu hoạt động mini 30 – 50m2

Để thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà diện tích lớn trên 500m2, diện tích lớn trung bình 200m2, vừa 100m2 có lẽ nên thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 30m2.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở quán cà phê mở khu vui chơi trẻ em mini cho trẻ vui chơi miễn phí hoặc có phí, mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn, mở khu vui chơi trẻ em cho trẻ chơi thì chi phí đầu tư thấp và nhu cầu giải trí của trẻ em nông thôn không cần quá cầu kỳ,..để thu hồi vốn nhanh nhất và bổ sung thêm đồ chơi trong quá trình hoạt động. Vậy thiết kế khu vui chơi trẻ em như thế nào sẽ phù hợp với giá vé 15-20k/vé.

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini trên đây có chi phí khá rẻ, bởi diện tích và số lượng đồ chơi cũng như kích thước đồ chơi không quá phức tạp. Do đó, giá bán của căn nhà mini dao động từ 390 - 690 triệu đồng. Giá dao động tùy theo khu vực và số lượng bộ đồ chơi.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (7)

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (7)

TOP 10 – Khu thiết kế trò chơi gia đình cho bé

Thiết kế phòng chơi và thiết kế các trò chơi để trẻ có thể leo trèo, bò và chơi các môn thể thao khác nhau.

Nếu thích phòng chơi linh hoạt hơn, có thể sắp xếp lại gọn gàng khi cần như phòng dành cho khách, bạn có thể thiết kế phòng chơi với đồ chơi riêng bao gồm các trò chơi như: bộ tập mềm, bi trượt nhựa di động. , vân vân.

Một phòng chơi trẻ em gia đình như thế này sẽ là hoàn hảo cho trẻ mẫu giáo.

Xin giới thiệu phong cách thiết kế khu vui chơi trẻ em tại nhà dành cho gia đình vui chơi, nếu gia đình bạn có các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau thì bạn có thể thiết kế một cách khéo léo, linh hoạt hoặc có thể nhờ đơn vị thiết kế. Khu vui chơi trẻ em - Thi công lắp ráp hoàn thiện 100%, sẽ thiết kế miễn phí khu vui chơi thật ưng ý cho bé yêu của bạn.

Chi phí đầu tư sân chơi mini trẻ em trên đây khá rẻ chỉ từ 20 – 50 triệu là có khu vui chơi liên hoàn cho các bé thỏa sức vui chơi.

Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (8)

Ảnh: Thiết kế khu vui chơi cho trẻ em trong nhà (8)

Sản phẩm mới hấp dẫn

Phạm Gia Sport thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà chuyên nghiệp - thi công lắp đặt 100%
Phạm Gia Sport luôn phấn đấu trở thành công ty có chất lượng tốt nhất, cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công khu vui chơi trong nhà, phòng bóng cầu trượt, sân chơi trẻ em chuyên nghiệp hàng đầu. Khu vui chơi giải trí liên hoàn, nhà thi đấu đa năng, nhà đa năng… đều được nhập khẩu nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết báo giá lắp đặt khu vực trẻ em:

✅ Báo giá minh bạch, rõ ràng, cụ thể theo từng công trình thiết kế trong hợp đồng. Nếu phát sinh thêm chi phí sẽ ghi vào phụ lục hợp đồng để khách hàng ký và thống nhất trước khi thi công.

✅Các gói giá đa dạng được thiết kế cho từng mô hình khu vui chơi khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng

✅ Báo giá chi tiết cho các công trình thiết kế cố định và báo giá cố định.

✅ BÁO GIÁ CHI TIẾT TỪNG TRÒ CHƠI - Đồ chơi cho phép khách hàng nắm được quy mô thông số của từng trò chơi.

Khi thấy thiết kế khu vui chơi trẻ em tại Việt Nam trên đây và bảng chi phí của từng hạng mục trò chơi - đồ chơi là hợp lý, bạn sẽ tiếp tục ký hợp đồng thi công với chúng tôi vì:

Đơn giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em cũng được tối ưu cho chủ đầu tư như sau:

✔️ Tối ưu hóa quy trình nhập khẩu linh kiện lắp ráp nhà và đồ chơi trẻ em, thiết bị game.

✔️ Tối ưu hóa thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, vì đã có đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên thiết kế khu vui chơi trẻ em.

✔️ Tối ưu hóa số lượng nhân sự lắp đặt khu vui chơi Nhân sự lắp đặt khu vui chơi chuyên nghiệp, có sức khỏe, được đào tạo bài bản và có tinh thần kỷ luật cao để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

✔️ Bộ phận kỹ thuật bốc xếp nhanh tay nghề cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, yêu trẻ nhỏ.

✔️ Nhân viên hướng dẫn dễ hiểu giúp khách hàng dễ vận hành sản phẩm game - đồ chơi điện cơ.

►►► ĐẶC BIỆT: Khi ký hợp đồng thi công nội thất với Phạm Gia Sport, bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn miễn phí thiết kế 100%.

????Thiết kế phối cảnh 3D khu vui chơi,

???? Thiết kế bảng hiệu sân chơi trẻ em,

???? Thiết kế banner, poster khu vui chơi,

???? Vòng tay, vé khu vui chơi,

…và nhiều dự án khác nếu khách hàng mong muốn.

Bạn có bỏ lỡ hoặc dự định Mở khu vui chơi trẻ em?

Nhưng vẫn chưa có chỗ?

Hoặc có thể bạn đã có một nơi lý tưởng, tài chính hợp lý và muốn có thu nhập ngay tại nhà. Chọn một công việc nhàn hạ và có nhiều thời gian chăm sóc gia đình?

Tạo một sân chơi bổ ích cho trẻ trong nhà và khu vực của bạn?

Bạn có biết đầu tư khu vui chơi trẻ em hết bao nhiêu tiền không?

Tôi không biết phí vào cửa bao nhiêu là phù hợp với khu vực địa phương.

Đặc biệt khó hiểu là mất bao lâu để kinh doanh công viên giải trí thu hồi vốn?

Bạn muốn tìm nhà cung cấp khu vui chơi trẻ em với giá cả hợp lý, phải chăng, mẫu mã mới nhất, chất lượng cao? Đặc biệt, các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực này sẽ mang đến cho nhà đầu tư những lời khuyên nhiệt tình nhất!

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho công ty chúng tôi. Phạm Gia Sport chuyên thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bạn viết liên quan: Hướng dẫn kinh nghiệm cách quản lý khu vui chơi trẻ em chi tiết từ a - z

Bạn viết liên quan: Bật mí top 10 mô hình thiết kế khu vui chơi trẻ em HOT năm 2023

Bạn viết liên quan: Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán