Hôm nay Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Những dụng cụ tập gym cho nữ tại nhà không thể thiếu

 

Ngày nay, quan điểm người phụ nữ chỉ cần biết “ở nhà, thương chồng, thương con” đã không còn được áp dụng nữa. Hai chị em đã thành công rực rỡ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, việc chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh hơn giúp đáp ứng nhu cầu công việc, trải nghiệm và chất lượng cuộc sống cũng được chú trọng. Vì vậy, tại các trung tâm thể hình, phòng tập hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh của một nửa thế giới - những chiếc tạ theo giới tính, giá treo quyền anh, máy chạy bộ vốn bị coi là yếu ớt...

Đối với những người bận rộn, không có thời gian đến phòng tập, hay đơn giản là không thích nơi đông người, họ sẽ lựa chọn tập luyện ngoài trời hoặc tại nhà. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ thông tin về dụng cụ tập gym tại nhà cho nữ. Do đó giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới của thiết bị thể dục.

Phụ nữ cần chuẩn bị những gì khi tập thể hình tại nhà?

Thể hình là một quá trình lâu dài đòi hỏi người tập phải kiên trì và chăm chỉ. Bắt đầu tập luyện cần có sự chuẩn bị tốt để đạt hiệu quả và tránh nguy cơ chấn thương. Khi tập luyện tại phòng gym, bạn được sự hỗ trợ của huấn luyện viên và lãnh đạo, giáo án giảng dạy hiện đại, trang thiết bị tập luyện đa dạng trong phòng. Khi luyện tập ở nhà, chúng ta cần chuẩn bị tỉ mỉ hơn.

Xác định mục tiêu cụ thể

Tập gym có thể giúp bạn tăng cân, giảm cân, tăng sức bền, tăng sức bền, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể... vậy mục tiêu cụ thể của bạn là gì? Cần phải xác định rõ ràng để bạn có thể xây dựng một kế hoạch tập luyện chi tiết, trong đó bên cạnh lịch tập luyện, các động tác chi tiết cho từng giai đoạn chính là chế độ dinh dưỡng chính xác giúp bạn đạt được mục tiêu. .

Ví dụ: Nếu mục tiêu của bạn là giảm cân, bạn cần duy trì sự cân bằng để bạn tiêu thụ ít calo qua thức ăn hơn là tiêu hao trong khi tập thể dục. Nếu mục tiêu là giảm mỡ bụng thì chúng ta cần có sự kết hợp giữa các bài tập toàn thân giúp giảm mỡ toàn thân, cùng với các bài tập cơ bụng chuyên sâu để đốt cháy mỡ thừa vùng hông và eo hiệu quả.

Xác định mục tiêu cụ thể

Ảnh: Xác định mục tiêu cụ thể

Bạn đang xem: Những dụng cụ tập gym cho nữ tại nhà không thể thiếu

Tạo một chương trình tập thể dục

Lập kế hoạch tập luyện giúp chúng tôi kiểm soát lịch trình tập luyện của mình và không bỏ qua các bài tập quan trọng. Một kế hoạch chi tiết không chỉ dựa trên mục tiêu mà còn phải phù hợp với thể trạng của bản thân.

Cơ địa của mỗi người là khác nhau, có người khỏe - người ốm yếu, có người béo - rất ít mỡ thừa, nhiều người dễ tăng cân, cũng có người khó tăng cân.

Ảnh: Thiết kế chương trình thể dục phù hợp

Chuẩn bị dụng cụ

- Dụng cụ thể hình: máy tập sức mạnh, tạ chuông, tạ đơn, tạ đòn, tạ đòn, giàn tạ đa năng... đây đều là những dụng cụ giúp tăng cường sức mạnh và kích thích cơ bắp phát triển. Phụ nữ thường ngại tập những dụng cụ này khiến cơ dày và to. Thực ra, để tập được như vậy không dễ, ngay cả một người đàn ông cũng phải tập luyện chăm chỉ, đúng kỹ thuật và trong một thời gian dài. Thật khó để phụ nữ tăng cơ bắp, và mục tiêu ở đây là giúp bạn xây dựng và săn chắc cơ bắp.

- Dụng cụ tập aerobic: dây nhảy, xe đạp tập, máy đi bộ trên không, máy chạy bộ điện... Đây đều là những dụng cụ tương đối dễ thực hiện việc rèn luyện sức bền, nâng cao khả năng hoạt động của hệ tim mạch. ,thở.

- Dụng cụ tập bụng: Dụng cụ tập bụng, bàn xoay eo, máy tập cơ bụng 6 múi...đáp ứng nhu cầu tập bụng chuyên sâu của chị em để có vòng mông thon gọn săn chắc tự tin mặc đồ.

- Phụ kiện: Ngoài các dụng cụ dùng trong các động tác trên, bạn cũng có thể trang bị thêm các phụ kiện khác như: thảm tập yoga, đai bụng, găng tay, bao tay, đệm đầu gối... để hỗ trợ cho việc tập luyện tại nhà.

- Quần áo: giày dép, quần áo, khăn tắm là những trang phục cơ bản nhất. Chọn giày thể thao vừa vặn và thoáng khí. Quần áo nên làm bằng chất liệu thấm hút mồ hôi nhanh và khô nhanh. Nên chuẩn bị khăn bông để lau mồ hôi. Ngoài ra, nếu thời gian tập luyện dài, bạn nên chuẩn bị một chai nước nhỏ để bù nước cho cơ thể, có thể dùng nước hoa quả hoặc nước khoáng thể thao để tăng lượng điện giải mà cơ thể mất đi và tăng tiết mồ hôi.

Chuẩn bị dụng cụ tập thể dục

Ảnh: Chuẩn bị dụng cụ tập thể dục

Dụng Cụ Tập Thể Hình Cho Nữ Tại Nhà

Nội dung dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết một số dụng cụ tập thể hình tại nhà phù hợp cho nữ và cách lựa chọn, sử dụng.

Thiết bị tập thể dục

- Tạ tay, tạ ấm: Bạn có thể mua bộ tạ 1-7kg, nên mua loại có bọc cao su bên ngoài sẽ tiện cầm và đẹp hơn. Nếu không có nhiều tiền, hoặc không lắp được nhiều tạ đơn, bạn có thể mua tạ 35cm và ghép với các tạ gang 1-2-3-5kg, có thể tháo rời và lắp ráp tùy ý . Các bài tập Dumbbell rất đa dạng: tạ ngồi, ép ngực, ép ngực… tạ tay kết hợp với ghế tập đa năng (có khả năng tùy chỉnh phần lưng) sẽ giúp đa dạng bài tập hơn rất nhiều.

- Ghế tập tạ: Ghế tập tạ có khung thép, mặt ngồi bọc mút, tựa lưng có thể điều chỉnh ngang nghiêng nghiêng xuống, được trang bị giá đỡ tạ từ 1,5-1,8m. Người dùng có thể thêm bớt trọng lượng tùy theo khả năng của mình. Ghế tập tạ hỗ trợ bài tập ngực press – up – down.

- Xà đơn: Là dụng cụ hỗ trợ tập luyện đơn giản nhưng tác dụng được rất nhiều bài tập. Có nhiều loại tạ: gắn cửa, gắn tường, đóng mở… Với tạ đòn, bạn có thể tập các bài treo người, kéo xà cơ bản, kéo xà rộng tay hoặc hẹp tay, kết hợp với gập bụng, đi bộ. Đi bộ trên không, du lịch vòng quanh thế giới với động tác kéo tạ… tập với tạ không chỉ giúp săn chắc bắp tay, cơ ngực, Tập cơ lưng còn giúp tăng chiều cao và phòng ngừa thoát vị đĩa đệm ở dân văn phòng.

- Máy Tập Gym - Máy Tập Đa Năng: Máy Tập Đa Năng được thiết kế để cung cấp cho người dùng nhiều bài tập hỗ trợ toàn bộ cơ thể, nhiều bộ phận khác nhau. Giàn tạ đơn có thể cung cấp các bài tập lên xuống ép ngực, đá chân trước, tập cơ gân kheo, bi ngực, gập bụng trước sau,… Một số loại giá treo được tích hợp giá đỡ và bao tay, giá treo đa năng hỗ trợ tập một người trên xà đơn ngang, xà kép, cơ bụng, chống đẩy, boxing...

Thiết bị tập thể dục

Ảnh: Thiết bị tập thể dục

Dụng cụ tập cơ bụng

- Bàn xoay eo: Đây là loại máy tập bụng rất đơn giản, có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ. Có 2 loại: bàn xoay nhựa và bàn xoay sắt. Phụ nữ nặng hơn nên chọn tùy chọn thứ hai.

- Con lăn tập bụng: Bài tập con lăn đòi hỏi thể lực nhiều hơn, nhưng tác động mạnh hơn đến vùng bụng, giúp giảm béo hiệu quả. Có hai dạng con lăn là máy tình yêu AB có dây (khi thu vào) và dạng không dây chỉ bao gồm con lăn cho tay cầm và bánh xe.

- Six Pack Abs Treatment: Đây là máy tập bụng rất đa năng dành cho nữ. Dụng cụ này cung cấp các bài tập bụng, ngoài ra còn tập chân, tập tay, được thiết kế với hệ thống 4-6 lò xo, số lượng có thể thay đổi dễ dàng để tăng giảm khối lượng tạ trong các bài tập. Các động tác gập bụng sáu múi thường nhẹ nhàng hơn so với sử dụng ghế tập cơ bụng cong (cong).

Dụng cụ tập cơ bụng

Ảnh: Dụng cụ tập cơ bụng

Dụng cụ tập Aerobic

- Nhảy dây: Nhảy dây là dụng cụ tập luyện thô sơ, đơn giản và có lẽ nhiều chị em đã thành thạo bộ môn này từ nhỏ. Hình thức tập luyện này giúp đốt cháy calo dư thừa rất hiệu quả. Dây nhảy có nhiều loại nhưng nếu quan tâm đến thông số thì nên mua loại có đồng hồ đếm để biết mình đã nhảy bao nhiêu lần, hoặc đã nhảy bao nhiêu lần trong một khoảng thời gian nhất định.

- Xe đạp tập: Đạp xe rất được chị em ưa chuộng, là bài tập nhẹ nhàng giúp có đôi chân dài và săn chắc. Có hai loại xe đạp, một là xe đạp chỉ dùng chân, hai là xe đạp tập được cả tay và chân cùng một lúc. Nói chung, các loại xe đạp đều có thể tùy chỉnh độ cao và độ ra vào của yên xe để phù hợp với hoàn cảnh của người tiêu dùng.

- Air Walker: Máy có thiết kế đơn giản, có thể gấp gọn dễ dàng. Máy này cung cấp các bài tập đi bộ và chạy bộ giúp cải thiện tính linh hoạt của chân, khả năng phối hợp tay chân và các khớp trên cơ thể.

- Máy chạy bộ điện: Đây là thiết bị tập thể dục rất phổ biến, cả ở nhà và phòng tập. Máy chạy bộ có động cơ hiện đại kết hợp nhiều chương trình chạy tự động cũng như các chương trình thủ công có thể được thiết lập bởi người dùng. Máy được trang bị cảm biến và màn hình hiển thị cung cấp các thông số luyện tập giúp người dùng điều chỉnh bài tập hiệu quả và khoa học hơn.

Dụng cụ tập aerobic

Ảnh: Dụng cụ tập Aerobic

Trên đây là một số chia sẻ về dụng cụ tập thể hình tại nhà cho nữ của Phạm Gia Sport. Việc sử dụng thiết bị này tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nếu bạn thích thể hình chuyên sâu thì có thể sử dụng tạ và ghế tập hoặc chỉ cần máy tập tạ đa năng là đủ để tập thể hình. Đối với cardio, bạn có thể đạp xe, đi bộ trên không, nhảy dây hoặc nếu có điều kiện thì trang bị máy chạy bộ điện. Nếu bạn thích tập thể dục kết hợp, chỉ cần một chiếc máy tập tạ và máy chạy bộ là bạn đã có một phòng tập gym tại nhà trong tầm tay.

Phụ nữ có quyền được trẻ-khỏe-đẹp, được lựa chọn cuộc sống sung túc, hay có được thân hình như ý muốn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho hành trình tập gym của bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu mua dụng cụ tập gym tại nhà, hãy liên hệ với Phạm Gia Sport để được tư vấn cụ thể nhé!

Bạn viết liên quan: Những dụng cụ tập gym cho nữ tại nhà không thể thiếu

Bạn viết liên quan:  Hướng dẫn tìm hiểu những máy tập gym phổ biến hiện nay

Bạn viết liên quan: Hướng dẫn cách chọn máy tập gym phù hợp

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán