Hôm nay Thứ bảy, Ngày 18 Tháng 5 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Các cách làm đẹp sau sinh tại nhà dành cho các mẹ bỉm sữa để giúp phục hồi nhanh chóng và tăng thêm tự tin

Tắm trắng sau sinh từ thiên nhiên là phương pháp an toàn và hiệu quả được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng hiện nay. Vậy những phương pháp làm đẹp sau sinh tự nhiên nào hiệu quả và nên áp dụng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về làm đẹp sau sinh.

Sau khi sinh, phụ nữ phải đối mặt với nhiều vấn đề khiến nhan sắc và sức khỏe giảm sút. Những vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh đều gặp phải như: nám, sạm, rạn da, thâm quầng mắt… Làm đẹp sau sinh chị em thường khá cẩn trọng, bởi có thể ảnh hưởng đến bé, hoặc ảnh hưởng đến mẹ, bởi cơ thể mẹ sau sinh rất nhạy cảm nên phương pháp làm đẹp hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên luôn được các mẹ ưu tiên hàng đầu.

Các cách làm đẹp sau sinh tại nhà dành cho các mẹ bỉm sữa

Ảnh: phương pháp làm đẹp sau sinh tự nhiên nào hiệu quả cho mẹ bỉm sữa

Dưới đây, biên tập viên sẽ giới thiệu một số cách làm đẹp sau sinh từ thiên nhiên cực hiệu quả, chị em có thể tham khảo.

Massage Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh

Từ khi mang thai cho đến khi sinh nở, hầu hết da mặt của chị em phụ nữ sẽ xuất hiện tình trạng xỉn màu, thô ráp... Massage mặt sẽ là biện pháp hữu hiệu giúp chị em lấy lại sức khỏe. Độ đàn hồi và độ mịn của da mặt. Massage có thể giúp lưu thông mạch máu dưới da, không chỉ giúp chị em xóa tan mệt mỏi, giảm căng thẳng, đặc biệt là các nếp nhăn do thức khuya mà còn có thể giảm rõ rệt nhờ massage.
Bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn trên youtube để biết các bước massage da mặt. 100% tinh dầu giàu vitamin E, C, A được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu… nên dùng để massage.

Cám gạo chăm sóc da sau sinh

Làn da của phụ nữ sau sinh thường chứa nhiều hắc tố nên cám gạo sẽ có thể giúp chị em hạn chế sản sinh hắc tố và hạn chế các vết thâm nám trên da. Cám gạo làm đẹp sau sinh, bạn chỉ cần cho 2 thìa cám gạo trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà (đối với da nhờn) hoặc lòng đỏ trứng gà (đối với da khô) và 1 thìa mật ong. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15-20 phút rồi rửa lại nhẹ nhàng bằng nước ấm. Sử dụng phương pháp này 1-2 lần/tuần sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng.

Cám gạo chăm sóc da

Ảnh: Cám gạo chăm sóc da

Ngoài ra, cám gạo còn được coi là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời vì nó có thể giúp loại bỏ các tạp chất trên da do sự thay đổi nội tiết tố khiến da tiết nhiều bã nhờn hơn bình thường. Cám gạo giúp hạn chế tiết bã nhờn và làm sạch bụi bẩn trên da.
Ngoài ra, khi mang thai, da tăng tiết bã nhờn do thay đổi nội tiết tố khiến bụi bẩn bám trên da khiến nhiều mẹ bị nổi mụn. Sử dụng cám gạo được xem là cách chăm sóc da mặt sau sinh rất tốt giúp mẹ lấy lại làn da khô thoáng, sạch mụn.
Để làm đẹp da với cám gạo, bạn thực hiện như sau: trộn bột kiều mạch với 2 thìa cám gạo hoặc có thể dùng bột gạo nếp, sau đó thêm 2 thìa nước củ cải xay vào khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. . Thoa hỗn hợp này lên mặt và để yên trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách làm đẹp da sau sinh với tinh bột nghệ

Nghệ dường như là một loại thần dược có thể giúp phụ nữ sau sinh đẹp từ trong ra ngoài. Đây cũng là nguyên liệu dễ kiếm, giá thành không cao giúp chị em yên tâm làm đẹp mà không lo tốn kém.
Làm đẹp bằng nghệ Các bà mẹ sau sinh có thể dùng nghệ trộn với mật ong, lòng đỏ trứng gà và nước cốt chanh để làm mặt nạ đắp mặt hàng ngày. Ngoài ra, mẹ có thể xay nghệ tươi ngâm rượu, để da mặt sau sinh mịn màng, trắng hồng trở lại, mẹ có thể đắp mặt nạ nghệ trộn với mật ong, lòng đỏ trứng gà hoặc nước cốt chanh. Ngoài ra, mẹ có thể xay nhuyễn nghệ tươi, ngâm với rượu rồi đun nóng rồi thoa đều lên mặt, đây cũng là cách giúp mẹ sau sinh nhanh chóng phục hồi làn da đẹp.

Bột đậu đỏ chăm sóc da sau sinh

Một nguyên liệu an toàn khác mà mẹ có thể sử dụng để chăm sóc da sau sinh là bột đậu đỏ. Không chỉ sử dụng bột đậu đỏ để chăm sóc da mặt, các mẹ sau sinh còn có thể sử dụng bột đậu đỏ để tắm trắng toàn thân, bởi trong đậu đỏ có chứa hàm lượng protein, kali và sắt cao có tác dụng giúp da săn chắc và mịn màng đáng kể. Hồng tự nhiên và trông khỏe mạnh.
Cách làm trắng da sau sinh bằng bột đậu đỏ cũng rất đơn giản: trộn bột đậu đỏ với sữa tươi hoặc trộn thật đều với nước, đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. .

Bạn đang xem: Các cách làm đẹp sau sinh tại nhà dành cho các mẹ bỉm sữa để giúp phục hồi nhanh chóng và tăng thêm tự tin

Dầu Dừa Làm Đẹp Sau Sinh

Dầu dừa luôn được coi là “thần dược” giải quyết các vấn đề làm đẹp của phụ nữ, bởi nó chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin E và phenol. Phytosterol - Đây là 3 chất chống oxy hóa cơ bản rất mạnh. Hai nhóm vitamin E có trong dầu dừa gồm tocopherols và tocotrienols có khả năng chống oxy hóa cao gấp 50 lần so với tocopherols – loại vitamin E thường thấy trong mỹ phẩm hay các loại thực phẩm chức năng khác.
Không chỉ vậy, dầu dừa còn chứa tới 90% axit béo bão hòa, axit lauric và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe làn da, có tác dụng:
- Giúp chống lại các gốc tự do gây tổn thương mô và tế bào.
- Dầu dừa giúp tiêu diệt vi khuẩn và tăng cường khả năng phòng vệ của da.
- Dầu dừa giúp điều trị mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
- Axit lauric trong dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng vi-rút mạnh.
Ngoài ra, dầu dừa còn giúp cấp nước, giảm nếp nhăn, trị rạn da, trị thâm nám… rất hiệu quả.
Mẹ sau sinh sử dụng dầu dừa để làm đẹp là rất an toàn và thân thiện với làn da, bởi làn da của phụ nữ sau sinh rất mỏng manh và dễ bị kích ứng.

Làm thế nào để giảm cân sau khi sinh con?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN SAU SINH 

Ảnh : Làm thế nào để giảm cân sau khi sinh con

Ngoài việc làm đẹp da, vấn đề về vóc dáng sau sinh cũng là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Dưới đây là một số nguyên tắc điều chỉnh chế độ ăn uống để phụ nữ có vóc dáng thon gọn sau sinh, là kinh nghiệm của các bà mẹ Nhật Bản và vẫn được áp dụng cho đến ngày nay.

-Quy tắc: Ăn nhiều rau
Rau là thực phẩm vô cùng quan trọng trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật, các loại rau như súp lơ, cà tím, bí xanh, giá đỗ hay củ cải, thậm chí cả khoai lang… cũng được coi là món chính trong bữa ăn. Không giống như Việt Nam, nơi thịt thường là thực phẩm chính, phụ nữ Nhật Bản hầu như chỉ ăn thịt trong những dịp hiếm hoi. Thói quen này giúp phụ nữ Nhật Bản trẻ lâu, giữ gìn vóc dáng và sức lực ngay cả sau khi sinh.

-Nguyên tắc: ăn cá
Để giữ dáng sau sinh, bạn cần bổ sung thêm một lượng calo nhưng vẫn phải cung cấp đủ dinh dưỡng để sữa mẹ có chất lượng cho con bú, vì vậy mẹ Nhật ăn nhiều cá trong giai đoạn này. Cá chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, trong đó có chất béo omega-3 tốt cho cả mẹ và bé mà không gây tăng cân nhiều.-Nguyên tắc: Dùng

nhiều xì dầu
Theo thống kê, phụ nữ Nhật sau khi sinh trung bình ăn 50g đậu nành/ngày. Đậu nành ở Nhật Bản thường được chế biến dưới dạng đậu phụ, súp miso hoặc nước tương tươi. Các bà mẹ Nhật rất thích đậu nành vì đậu nành là một trong những thực phẩm nguồn gốc thực vật, chứa nhiều protein và có thể thay thế thịt. Do đó, đậu nành có thể bổ sung protein cho cơ thể mà không lo tăng cân sau sinh.

-Nguyên tắc: Không bỏ bữa sáng
Ăn sáng mãi không hết là quy tắc không thể thiếu của các bà mẹ Nhật và chúng ta nên áp dụng ngay. Phụ nữ Nhật Bản luôn cố gắng dậy sớm mỗi ngày để chuẩn bị bữa sáng tươm tất. Đối với các bà mẹ Nhật sau sinh, thực đơn bữa sáng thường gồm một bát cơm, một bát súp miso, đậu phụ, rong biển nori, trứng rán hoặc có thể thay thế bằng cá hồi nướng, sau đó là món tráng miệng trà xanh.
Thói quen ăn sáng đầy đủ giúp mẹ Nhật duy trì năng lượng cho ngày chăm con mà không tích mỡ.
Thông qua những nguyên tắc và phương pháp làm đẹp sau sinh trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại “dáng vóc” để khỏe, đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Bài viết liên quan : Công dụng làm đẹp bất ngờ của đá lạnh mà bạn không nên bỏ qua

Bài viết liên quan : Giải pháp giúp bạn trẻ trung và quyến rũ như thời con gái

Bài viết liên quan : Làm đẹp tự nhiên với bí đỏ: Giải pháp làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán