Hôm nay Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 7 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Công dụng làm đẹp bất ngờ của đá lạnh mà bạn không nên bỏ qua

Đá viên từ lâu đã được sử dụng ngoài việc dùng để giải khát, làm mát đồ uống hay dùng để đắp ngoài da khi bị sốt, sưng tấy. Để làm đẹp, đá viên là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời mà bạn gái không thể bỏ qua.

1. Chườm đá giúp se khít lỗ chân lông

Khi bạn massage da mặt với đá viên sẽ giúp lớp biểu bì của da co lại và lỗ chân lông se khít lại. Phương pháp làm đẹp này hoàn toàn đến từ thiên nhiên và được ứng dụng theo nguyên lý vật lý đơn giản là giãn nở nhiệt và co lạnh. Vì vậy, sử dụng đá viên sẽ giúp se khít lỗ chân lông và tiết kiệm thời gian.

Chườm đá

Ảnh: Chườm đá 

Ngoài ra, khoa học đã chứng minh rằng việc thay thế nước lọc bằng sữa rửa mặt làm từ nước trái cây như lô hội, cà chua, dưa chuột hoặc chanh có thể cực kỳ có lợi cho da. Đá viên nước ép rất hiệu quả trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da, nâng cao sức đề kháng cho da.
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một miếng vải bọc đá viên chà lên mặt, sau đó mát xa nhẹ nhàng và vỗ nhẹ từ trên xuống dưới. Tiếp tục đắp trong khoảng 10-15 phút giúp lỗ chân lông thu nhỏ nhanh chóng.
Thực hiện ngày 2 lần sẽ giúp lỗ chân lông se khít hơn nước hoa hồng.

- Chườm đá cải thiện lỗ chân lông
Nếu bạn có làn da bị mụn và mẩn đỏ, hãy bọc vài viên đá vào một miếng vải và chấm lên vùng da bị mụn, sau đó chấm lên nốt mụn. Nếu da bạn bị tê do lạnh, hãy dừng lại trong 1 phút, sau đó tiếp tục. Sau 3 phút chườm đá, vết sưng tấy của mụn đã biến mất ngay lập tức và cảm giác đau nhức cũng không còn nữa.
Nếu bạn bị côn trùng cắn, hãy chườm đá lên vết côn trùng cắn để giúp vết cắn không bị ngứa và ngăn nọc độc lan sang các vùng da khác.
Lưu ý: Không chườm đá quá 20 phút vì có thể làm nặng thêm vùng da bị mụn hoặc côn trùng cắn nếu để quá lâu.

- Nước đá trị quầng thâm
Nếu bạn thường xuyên bị quầng thâm do thức khuya làm việc hoặc xem phim thâu đêm, hãy sử dụng đá viên để loại bỏ quầng thâm khó coi đó ngay lập tức.
Tất cả những gì bạn cần làm là nhúng một miếng vải mỏng với vài viên đá và đắp lên quầng thâm sẽ giúp giảm quầng thâm và bọng mắt. Nó cũng có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Ngoài ra, hãy loại bỏ quầng thâm nhanh chóng bằng trà đá.

- Trị cháy nắng bằng nước đá
Nếu bị cháy nắng và ngứa da sau khi đi ngoài nắng, bạn có thể dùng khăn mỏng bọc đá viên chườm lên vùng da bị cháy nắng, sau đó chườm lên vùng da bị cháy nắng. Làm như vậy sẽ giúp làm dịu da ngứa hoặc rát rõ rệt.

- Tẩy da chết bằng nước đá?
Để tẩy tế bào chết bằng đá, trộn dưa chuột, cà chua và chanh thành sinh tố. Bạn cho thêm một ít nước vào hỗn hợp rồi cho vào khay đá cho vào ngăn đá tủ lạnh, khi hỗn hợp đông lại thì bọc đá viên vào khăn vải mỏng và đắp lên mặt. Phương pháp này không chỉ tẩy tế bào chết mà còn cung cấp dưỡng chất giúp da tươi trẻ.

Bạn đang xem: Công dụng làm đẹp bất ngờ của đá lạnh mà bạn không nên bỏ qua

2. 8 loại hải sản giúp đẹp da?

 hải sản giúp đẹp da

Ảnh: hải sản giúp đẹp da

- Cua
Tất nhiên cua không phải ngày nào cũng ăn, giá cũng không rẻ, lại là cua nuôi nên giá trị dinh dưỡng cũng thấp hơn cua tự nhiên. Và cua là loại chứa nhiều đạm nhất trong 8 loại hải sản mà chúng tôi chia sẻ với bạn dưới đây:
Theo các chuyên gia, thịt cua chứa nhiều sắt và canxi - hai khoáng chất cần thiết cho xương và tạo hồng cầu, chống mệt mỏi. Thịt cua cũng rất giàu kẽm, đặc biệt là kẽm chống mụn trứng cá, đây là một chất dinh dưỡng quan trọng để thúc đẩy khả năng sinh sản. Khi kết hợp với các kim loại độc hại và một loại protein đặc biệt, thịt cua cũng rất giàu selen, giúp loại bỏ nó khỏi cơ thể và rất tuyệt vời để trung hòa các gốc tự do và chống lão hóa.
Không chỉ vậy, thịt cua còn giàu mangan, phốt pho và iốt, vitamin B, vitamin E và Omega-3.

- Con trai
Đó là tên gọi chung của các loại trai như trai, giun, sò... một nguồn thực phẩm cung cấp dinh dưỡng một cách toàn diện nhất có thể.
Nếu nhìn vào vai trò của kẽm và selen trong thịt cua thì hến cũng vậy, họ này cực kỳ giàu kẽm và selen. Hãy cân nhắc rằng chỉ cần ăn 140 gam hến có thể cung cấp cho bạn một nửa nhu cầu selen và kẽm và một phần ba nhu cầu sắt hàng ngày của bạn.
Đối với phụ nữ, nên bổ sung nguồn thực phẩm này, bởi có tới 23% phụ nữ trong độ tuổi 19-64 bị thiếu sắt, kẽm, selen dẫn đến thiếu máu. Ngoài ra, họ nhà hến còn chứa Omega-3, vitamin B2, B12 và các khoáng chất như phốt pho, đồng, i-ốt.

- Cá chẽm (perch)
Theo các chuyên gia, cá vược là loài cá thịt trắng nhưng rất giàu vitamin B1 - một loại vitamin sắc tố hầu như không có ở các loại cá khác. Cũng cần nói thêm vài lời rằng vitamin B1 đóng vai trò quan trọng đối với hệ thần kinh và giúp tim hoạt động bình thường Cá rất giàu chất béo Omega 3, phốt pho, selen và kali.

- Cá mòi
Cá mòi cũng là nguồn cung cấp chất béo Omega 3 rất tốt cho tim mạch. Cá cũng rất giàu vitamin D. Vitamin D được biết là cần thiết cho xương, răng chắc khỏe, phát triển cơ bắp và hệ thống miễn dịch. Bản dịch hoạt động tốt hơn. Tìm được loại thức ăn tự nhiên này khá hiếm, không chỉ vậy, loài cá nhỏ bé này còn rất giàu vitamin B như selen, phốt pho, kali và iốt.

- Cá trích
Nếu cá mòi giàu vitamin D được coi là một loại hải sản quý hiếm, nhưng bạn có biết rằng chỉ 140g cá trích trong con cá có thể cung cấp hơn gấp đôi nhu cầu vitamin D hàng ngày của bạn, tăng cường phốt pho và các vitamin giúp xương chắc khỏe, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên.
Ngoài ra, cá trích chứa nhiều kali, iốt, selen và axit béo omega 3, rất quan trọng đối với sức khỏe của tim, mắt và não. Nó rất giàu vitamin B, đặc biệt là vitamin B6 giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể.

- Tôm càng đỏ
Thịt tôm càng đỏ là một kho tàng vitamin B3, B12, các khoáng chất i-ốt, canxi và phốt pho. Chúng ta biết rằng chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các chất cặn bã có hại từ các gốc tự do, vốn có thể gây tổn thương tế bào dẫn đến các rủi ro về sức khỏe như bệnh tim hoặc ung thư.

- Chim cá
Nhắc đến cá chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì nữa. Nếu muốn giảm cân, bạn nên chọn cá chim vì chúng chứa ít chất béo. Nhưng đừng nghĩ rằng nó ít chất béo, nó cực kỳ giàu vitamin B và khoáng chất như phốt pho, iốt và selen. Birdfish cũng chứa Biotin, được biết đến trong việc chăm sóc da và tóc.

- Cá chẽm
Nếu thiếu iốt, hãy ăn cá tuyết. Thực phẩm này rất giàu iốt, selen và kali. Thêm một ít iốt - một hợp chất quan trọng đối với quá trình trao đổi chất của tuyến giáp - và cá tuyết có rất nhiều iốt. Do đó, muốn con phát triển trí não thì nên cho ăn nhiều cá tuyết.
Cũng như nhiều loại cá khác, thịt cá tuyết có chứa các vitamin nhóm B là B3, B6 và B12 nên ăn cá tuyết cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng đồng thời giúp hệ thần kinh vững vàng, sảng khoái và khỏe mạnh.

Bài viết liên quan :Giải pháp giúp bạn trẻ trung và quyến rũ như thời con gái

Bài viết liên quan :Làm đẹp tự nhiên với bí đỏ: Giải pháp làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên

Bài viết liên quan :Giải pháp tăng cường sức khỏe cho năm mới đầy năng lượng và sức sống

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán