Hôm nay Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Mua thiết bị phòng gym giá rẻ có nên hay không?

 

Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, thể lực ngày càng tăng ở Việt Nam. Kéo theo đó là sự xuất hiện của các phòng tập thể hình từ bình dân đến cao cấp không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các thị trấn và vùng ven.
Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đầu tư phòng tập gym đó là: Máy tập giá rẻ có tốt không? Điều này rất quan trọng vì nó liên quan đến chi phí đầu tư, khả năng hoàn vốn, hoạt động cốt lõi và lâu dài.
Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy xem xét một loạt các thiết bị phòng tập thể dục giá rẻ. Qua đó giúp bạn có thêm thông tin và đưa ra quyết định đúng đắn khi bắt đầu kinh doanh phòng gym.

Những Điều Cần Biết Về Dụng Cụ Tập Gym Giá Rẻ

Dụng cụ tập thể hình là những dụng cụ thể thao được thiết kế chuyên dụng cho các mô hình phòng gym với đặc điểm chung là kích thước lớn, chịu được trọng lượng lớn, cường độ tập luyện cao.

Thiết bị tập thể dục được chia thành 3 nhóm:

- Nhóm tập toàn thân, tăng sức bền, tác động đến tim mạch: bao gồm máy chạy bộ, xe đạp tập, máy trượt tuyết.

- Cấu kiện tập nhóm, xây dựng cơ bắp, sức mạnh: gồm các loại dụng cụ nâng tạ, ghế tập tạ, máy tập tạ.

- Bộ phụ kiện: bao gồm tạ đòn, bánh tạ, tay đòn, tạ ấm, bóng, dây dừng, dây xích, bao đấm...

Dụng Cụ Tập Gym Giá Rẻ

Ảnh: Dụng Cụ Tập Gym Giá Rẻ

Bạn đang xem: Mua thiết bị phòng gym giá rẻ có nên hay không?

Dụng cụ tập gym giá rẻ.

Thiết bị tập thể hình là nhóm thiết bị cơ khí có kết cấu đơn giản, do các xưởng máy móc quy mô nhỏ của Việt Nam có thể gia công được. Nhưng các xưởng này bị hạn chế về nhân lực và máy móc, chỉ sản xuất được một số thiết bị cơ bản, nhỏ lẻ.

Về thiết kế: không chủ động, thường tham khảo kiểu dáng của thương hiệu và chạy theo xu hướng.
Về thép: thép chịu lực không chuyên nghiệp. Nhiều nhà máy sử dụng thép mỏng hơn để giảm chi phí và dễ gia công hơn.
Gia công: Tại điểm uốn thường bị biến dạng, mối hàn không nhẵn thậm chí có khối cứng, vết rạch không nhẵn. Đôi khi các lỗ bắt vít, kết nối các bộ phận cách nhau 1-2 ly và phải khoan lại mới thấy các vít.
Quá trình sơn: Lớp sơn thường bám không đều, sau một thời gian sử dụng sẽ có những chỗ bị chảy và bong tróc, bên trong là lớp thép trơ.
Về đệm: đệm mỏng, chất liệu da bên ngoài rẻ.
Nhìn chung, thiết bị tập thể dục giá rẻ được làm bằng vật liệu rẻ tiền, không mạnh và bền như các mặt hàng cao cấp hơn, và lớp sơn có độ bóng và vẻ ngoài tổng thể kém thẩm mỹ hơn nhiều.

Máy tập thể hình là thiết bị phức tạp hơn các dòng máy tập thể dục, với nhiều chi tiết nhỏ, đặc biệt là máy chạy bộ điện có động cơ, bảng mạch nguồn, mạch điều khiển, chip thông minh.

Các thiết bị thể dục này không phải do các cơ sở nhỏ lẻ trong nước sản xuất mà thường được nhập khẩu từ Trung Quốc. Máy chạy bộ trong phòng tập thường có giá từ 300.000-50 triệu đồng. Còn nếu máy có cấu hình tương tự là hàng Âu Mỹ thì sẽ có giá từ 100 đến 200 triệu.

Những chiếc máy chạy bộ rẻ tiền này có kích thước lớn và làm bằng thép dày được sơn tĩnh điện để chống rỉ sét. Công suất motor 4-7HP, lên xuống dốc tự động, tích hợp hàng chục bài tập tự động, luyện tập tốt. Tuy nhiên, với những ai đã quen với máy chạy bộ phòng gym cao cấp rồi chạy qua hàng giá rẻ sẽ thấy rõ sự khác biệt bởi tính chất chắn, đầm chân, trôi chảy.

Các dụng cụ phòng gym phổ biến

Ảnh: Các dụng cụ phòng gym phổ biến

Dụng cụ tập gym giá rẻ có tốt không?

Từ những thông tin trên, có thể nói thiết kế-chất lượng-độ bền của các thiết bị tập thể hình giá rẻ chắc chắn không thể so sánh với các sản phẩm cao cấp. Nhưng để trả lời máy tập thể hình giá rẻ có tốt hay không thì điều này còn tùy thuộc vào từng phân xưởng, nhà máy sản xuất.

Đối với các thiết bị tập thể hình nếu xưởng tương đối lớn hoặc được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam thì sử dụng thép và độ dày thép theo tiêu chuẩn kỹ thuật được áp dụng rộng rãi giúp chịu được tải trọng và độ rung lớn; có đội ngũ kỹ thuật lành nghề; có hệ thống máy móc hiện đại.. .vẫn cho ra sản phẩm chất lượng tương đối tốt giá thành rẻ phù hợp cho các phòng tập vừa và nhỏ.
Ngược lại, nhà máy có quy mô nhỏ, công nhân tay nghề kém, máy móc không hoàn hảo, chủ chỉ quan tâm đến lợi nhuận và không quan tâm đến khách hàng.

Điều tương tự cũng xảy ra với thiết bị tập thể dục. Nếu sản xuất ở những nhà máy lớn, đầu tư chuyển giao công nghệ, chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ lao động thì máy chạy sẽ có chất lượng tốt. Ngược lại, máy kém chất lượng, nhiều lỗi vặt, thậm chí cháy nổ sau vài ngày, vài tháng đưa vào sản xuất.

máy tập gập bụng

Ảnh: Dụng cụ tập gym chất lượng cao

Có nên mua dụng cụ tập gym giá rẻ?

Trên thực tế, nó phụ thuộc vào vị trí của phòng tập và sự đầu tư của gia chủ.
Nếu phòng tập tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ,… với các thương hiệu tương đối tập trung, tòa nhà cao tầng thì hẳn phòng tập “bất hủ” và nhiều máy móc, thiết bị phải “xịn”, mới có sức cạnh tranh mới thu hút hội viên.

Việc đầu tư cho một phòng tập như vậy là tiền tỷ trở lên. Nếu kết hợp với các trung tâm yoga, aerobic, xông hơi, massage thì cao hơn, phải thuê huấn luyện viên quốc tế có kinh nghiệm chuyên môn mới đáp ứng được nhu cầu của người tập.

Đối với các phòng tập ở các tỉnh, thành phố nhỏ thường sử dụng các thiết bị có thương hiệu ít nổi tiếng hơn. Sản phẩm tiệm cận với chất lượng của các thương hiệu hàng đầu nhưng giá rẻ hơn và có đầy đủ các dòng máy để lựa chọn. Đầu tư một phòng tập như thế này nhìn chung có giá từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng.

Các phòng tập ở thị xã, ngoại thành, nông thôn thường có số lượng hội viên nhỏ, phí tập mỗi tháng chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng. Do đó, để có thể hoàn lại chi phí, tạo ra lợi nhuận và tiếp tục xoay vòng nếu bạn có tiền, thì sử dụng các thiết bị thể dục giá rẻ cũng là một lựa chọn hợp lý.

Trên thực tế, đã có một kế hoạch rất thông minh khi đặt mua thiết bị tập thể dục từ một nhà máy nổi tiếng trong nước. Khi chọn thiết bị hỗ trợ tim mạch, hãy chọn những thương hiệu nổi tiếng (không hẳn là những thương hiệu hàng đầu). Do đó, máy tập tạ, ghế tập tạ, giá tập đa năng hoàn toàn là thiết bị máy móc, ít hỏng hóc, hỏng hóc dễ sửa chữa nên có thể mua trong nước. Trong khi xe đạp quay, xe đạp liên hoàn, máy chạy bộ ít nhiều đòi hỏi máy móc phức tạp, sử dụng năng lượng điện và mua hàng nhập khẩu với giá tầm trung để đảm bảo chất lượng và được bảo hành chính hãng. Từ đó mang đến sự an tâm trong quá trình sử dụng đồng thời nâng cao sức cạnh tranh cho phòng tập.

Chi phí đầu tư một phòng tập vừa và nhỏ như thế này thường từ 300 – 500 triệu, thời gian thu hồi vốn từ 1,5 – 2 năm.

Mô hình phòng gym hiện đại

Ảnh: Mô hình phòng gym hiện đại

Trên đây là những chia sẻ về dụng cụ tập gym chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với đời sống kinh tế được cải thiện, những năm gần đây tập gym tại nhà dần trở thành xu hướng, nhiều người có nhu cầu tập thể dục chuyên nghiệp tại nhà nên không nói đến máy tập tại nhà là sai.

Đối với những người có điều kiện tài chính, phòng tập tại nhà có thể có rất nhiều thiết bị nhưng về cơ bản thì máy chạy bộ, xe đạp tập, máy tập tạ đa năng và một số thiết bị chịu lực là không thể thiếu. Ai ít khả năng hơn có thể trang bị trước 1 trong 2 món là máy chạy bộ hoặc giàn tạ đa năng - tùy sở thích rồi từ từ bổ sung thêm.

Nhiều người sử dụng các thiết bị chuyên dụng tại phòng tập thể dục tại nhà, phổ biến nhất là máy chạy bộ và xe đạp tập thể dục. Những cái khác chỉ là máy chạy bộ tại nhà, xe đạp tập thể dục thông thường. Nó phụ thuộc vào thói quen và nhu cầu của mỗi cá nhân và gia đình. Nhưng điều chắc chắn là máy chạy bộ 2-2.5HP hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tại nhà của các thành viên.
Máy chạy bộ tầm trung khoảng 15 triệu, máy tập đa năng khoảng 10 triệu, xe đạp tập thể dục 5 triệu và các phụ kiện khác tùy theo. Như vậy, chỉ với chi phí khoảng 30 triệu, bạn đã có thể đầu tư một phòng tập toàn diện để rèn luyện sức bền, cơ bắp cho bản thân và gia đình (máy tập tạ đa năng có thể hỗ trợ hàng chục động tác, một số động tác khác nhau).

Nếu có điều kiện, đầu tư một chiếc ghế massage giúp thư giãn sau khi tập luyện sẽ giúp nâng cao hiệu quả tập luyện, thư giãn cơ bắp, phục hồi năng lượng, giảm căng thẳng một cách hiệu quả.

Chọn mua dụng cụ thể hình

Khi mua sắm dụng cụ thể hình, hãy liên hệ với Phạm Gia Sport!

Phạm Gia Sport là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cung cấp các loại thiết bị hỗ trợ tập thể thao trong nhà và ngoài trời, chuyên dụng cho phòng tập.

Ngoài xe đạp tập, máy chạy bộ công suất lớn, đáp ứng tần số cao trong các phòng tập chuyên nghiệp. Phạm Gia Sport còn cung cấp các sản phẩm xe đạp, máy chạy bộ tại nhà, giàn tạ đa năng, phụ kiện... đáp ứng nhu cầu tập luyện chuyên nghiệp tại nhà.
Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểu dáng tinh tế, máy móc nhập khẩu nguyên chiếc, giá cả phải chăng, nhiều phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dụng cụ tập thể hình chính hãng, bảo hành dài hạn, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Liên hệ với Phạm Gia Sport để được tư vấn miễn phí!

Bài viết liên quan: Những dụng cụ tập gym cho nữ tại nhà không thể thiếu

Bài viết liên quan: Hướng dẫn tìm hiểu những máy tập gym phổ biến hiện nay

Bài viết liên quan: Chia sẻ tư vấn thiết kế phòng gym A - Z

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán