Hôm nay Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Những tiêu chí nào chọn máy tập thể dục ngoài trời tốt nhất

 

Tập thể dục từ lâu đã là một hoạt động mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng tôi có nhiều hình thức khác nhau: tập thể dục tại nhà, đến phòng tập thể dục, tham gia câu lạc bộ, sử dụng máy công viên.

Sở dĩ các môn thể thao ngoài trời được nhiều người yêu thích bởi ngoài việc tốt cho sức khỏe, còn được hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh đẹp, đặc biệt những năm gần đây với sự ra đời của bộ môn thể dục dụng cụ thì hình thức này ngày càng nhiều. có hiệu lực. Dụng cụ thể thao ngoài trời.

Tiêu chí lựa chọn máy tập thể dục ngoài trời tốt nhất là gì? Trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết vấn đề này.

Tìm hiểu về thiết bị thể dục ngoài trời

Dụng cụ thể thao ngoài trời hay còn có các tên gọi khác như: Dụng cụ thể thao ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, máy công viên... Đây đều là những thiết bị được thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể chất tại các không gian mở như phòng tập, công viên, đường ven hồ, sân chung cư , vân vân.

Thiết bị được làm bằng kim loại, các chi tiết được lắp ghép bằng hàn hoặc vít lớn, bên ngoài được sơn lớp sơn chống gỉ, chịu được các tác động lý hóa của môi trường, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa thiết bị ngoài trời và thiết bị tập thể dục trong phòng tập thể dục và tại nhà là nó được xây dựng bằng cách đào hố, đặt cọc và đổ bê tông dày. Nhờ đó, các dụng cụ vô cùng chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn, rung lắc mạnh, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng, mang lại hiệu quả luyện tập với cường độ cao và tần suất sử dụng cao.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hai dòng dụng cụ thể thao ngoài trời là hàng chính hãng và hàng gia công. Sản phẩm chính hãng bao gồm sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ chứng từ CO/CQ (chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chất lượng); hoặc sản phẩm của doanh nghiệp có tiềm lực tài chính trong nước sản xuất, được cơ quan chức năng đăng ký bảo hộ hay không. Sản phẩm gia công là sản phẩm do các xưởng cơ khí nhỏ sản xuất.

Ảnh: Dụng cụ thể thao ngoài trời (ảnh minh họa)

Sản phẩm chính hãng có mẫu mã đa dạng, được làm bằng thép chịu lực chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện bền, đẹp và sang, sản phẩm gia công phần lớn là sắt, sơn. Do hạn chế về máy móc và thiếu kỹ sư cơ khí lành nghề).

Nhóm thiết bị thể thao ngoài trời phổ biến

Thế giới thiết bị tập thể dục ngoài trời rất đa dạng và thường được chia thành nhiều loại, bao gồm:

- Nhóm bài tập Chân-Đùi: Hỗ trợ tăng cường các động tác thân dưới, tác động đến cơ bắp chân, cơ đùi và cơ mông; giúp tăng cường sức mạnh cho đôi chân để thực hiện tốt nhiệm vụ nâng đỡ cơ thể và di chuyển.

- Nhóm tập hông và eo: cung cấp các bài tập eo, giảm mỡ bụng và tập cơ bụng hiệu quả.

- Nhóm bài tập tay vai: hỗ trợ tập tăng cường thân trên, tác động đến bắp tay, cơ vai, cơ ngực, cơ lưng; giúp tay mềm mại, linh hoạt hơn.

- Thiết bị khởi động: Giúp người dùng làm nóng cơ thể thuận tiện hơn trong các bài tập khởi động, từ đó ngăn ngừa các chấn thương khi tập luyện.

- Máy mát xa ngoài trời: Giúp thư giãn cơ bắp sau khi vận động, giúp người dùng phục hồi nhanh chóng và giảm đau nhức tại chỗ.

- Thiết bị thể thao trẻ em: Được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em giúp tăng cường khả năng vận động, vui chơi khi vận động và khám phá thế giới xung quanh.

- Ngoài ra còn một số phụ kiện khác cho thiết bị ngoài trời như bảng tin, ghế nằm nghỉ ngơi...

Thiết bị thể thao ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay

Ảnh: Những thiết bị thể thao ngoài trời được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể thấy các loại thiết bị công viên cũng rất phong phú nên thường được so sánh với các phòng tập thể dục ngoài trời.

Bạn đang xem: Những tiêu chí nào chọn máy tập thể dục ngoài trời tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy tập thể dục ngoài trời là gì?

Hiện nay, các dụng cụ ngoài trời thường được bán với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu xây dựng các khu chức năng. Các nhà đầu tư có xu hướng mua hàng tá thiết bị khác nhau để hỗ trợ người dùng ở mọi lứa tuổi và giới tính, nhắm mục tiêu mọi bộ phận cơ thể để tập luyện toàn thân. Cũng có một số khách hàng cá nhân muốn mua nhiều thiết bị về lắp đặt tại khu vườn của mình để tiện sử dụng.

Các tiêu chí quan trọng giúp bạn chọn mua thiết bị ngoài trời tốt nhất bao gồm: chất liệu, màu sơn, kiểu dáng, không gian lắp đặt, thương hiệu và chế độ bảo hành – bảo trì.

Vật liệu dụng cụ thể thao ngoài trời

Như đã nói ở trên, thiết bị ngoài trời có thể làm bằng sắt hoặc thép chịu lực. Thép chịu lực đặc biệt sẽ tốt hơn sắt thông thường. Do đó, bạn nên chọn thiết bị làm bằng thép để có thể chịu được tải trọng lớn và rung lắc trong quá trình sử dụng.

Trên thực tế, một số thiết bị ngoài trời không chỉ cung cấp một vị trí duy nhất mà có thể được sử dụng bởi 2-3-4 người. Ví dụ: khung đi bộ trên không 2 người, chân đạp 4 vị trí, trụ 3 bước… nên độ chắc chắn là rất quan trọng. Ngoài yếu tố thép chịu lực thì cũng nên chọn loại thép dày.

Sơn trên thiết bị thể thao ngoài trời

Một trong những yếu tố rất quan trọng liên quan đến độ bền và tính thẩm mỹ cho bộ đồ dã ngoại của bạn chính là màu sơn. Một lớp sơn tốt sẽ giúp thiết bị có khả năng chống chịu mưa nắng và bảo vệ phần kim loại bên trong. Công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp lớp sơn bám đều và chắc trên bề mặt kim loại, tăng tính thẩm mỹ, giúp sản phẩm đẹp hơn, độ bảo vệ có thể kéo dài nhiều năm.

Ảnh: Sơn thiết bị thể thao ngoài trời (ảnh minh họa)

Sơn xịt thông thường thường có hiện tượng chảy, bề mặt sơn không đều, khả năng bảo vệ kém, thông thường chỉ sử dụng được 1-2 năm, thậm chí có thể bong tróc sau vài tháng. Do đó, bạn nên ưu tiên cho các dụng cụ ngoài trời áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện.

Thiết kế dụng cụ thể thao ngoài trời

Như đã đề cập ở trên, dụng cụ dã ngoại rất đa dạng và được chia thành nhiều nhóm khác nhau hỗ trợ luyện tập tăng cường các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể. Với mỗi nhóm cơ cũng có thể có nhiều dụng cụ khác nhau để phù hợp với thiết kế không gian và đối tượng sử dụng khác nhau.

Thiết kế của các dụng cụ ngoài trời thực sự đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở các phân khúc thị trường khác nhau. Chẳng hạn, có dòng sản phẩm phổ thông dành cho công viên, bệnh viện, chung cư, trường học, cũng có dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế tinh tế hay mái che cho khách sạn, resort cao cấp. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn mua dụng cụ phù hợp.

Không gian lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời

Máy công viên được lắp đặt ở nơi thoáng đãng đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng từ sáng sớm đến đêm khuya, tập được các động tác khó và có độ rung lớn nên đông hơn bà con trong phòng tập gia đình.

Vì vậy, việc lựa chọn dụng cụ ngoài trời cũng cần quan tâm đến không gian lắp đặt. Nếu đủ không gian, bạn có thể chọn nhiều thiết bị hơn hoặc chọn những dụng cụ có kích thước lớn. Thay vào đó, hãy tìm một thiết bị có kích thước khiêm tốn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn. Ví dụ, các loại tạ bao gồm: tạ 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, tạ đa hướng, tạ được tích hợp trong giá đỡ đa năng (có thể tạo vị trí cho hàng chục người cùng tập). Nếu không gian rộng có thể chọn xà đơn 2~3 bậc, nếu không bạn có thể ưu tiên xà đơn 1 bậc hoặc xà đơn 3 bậc (tuy nhỏ nhưng có thể cho 3 người cùng tập tại một vị trí). cùng lúc).

Không gian lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời

Ảnh: Không gian lắp đặt dụng cụ thể thao ngoài trời

Mua sắm thiết bị ngoài trời theo thương hiệu

Ưu tiên chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn, có bằng cấp trên thị trường và có những ưu điểm sau:

- Có nhiều mẫu mã sản phẩm và bạn có thể thoải mái lựa chọn.

- Luôn có sẵn hàng, không cần đợi hàng tháng trời để nhập hàng hay sản xuất.

- Có hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành thuận tiện cho việc thăm quan và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

- Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm có thể mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất theo nhu cầu và thói quen sử dụng.

- Có dịch vụ thiết kế 2D, 3D giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về công trình trước khi thi công.

- Chúng tôi có đội ngũ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thi công công trình ngoài trời tại Trung Quốc, có thể hoàn thành công trình nhanh chóng, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.

- Chế độ bảo hành - Bảo trì rõ ràng, tận tâm.

Dụng cụ thể thao chất lượng cao

Ảnh: Dụng cụ thể thao chất lượng cao (ảnh minh họa)

Mua dụng cụ thể thao ngoài trời ở đâu?

Khi nói đến đồ thể thao ngoài trời, bạn có thể liên hệ với Phạm Gia Sport. Hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ thể thao thực sự ra thị trường.

Sản phẩm của Phạm Gia Sport bao gồm phân khúc bình dân và phân khúc cao cấp. Toàn bộ được làm bằng thép chịu lực đặc biệt và được sơn bên ngoài bằng sơn tĩnh điện siêu bền.

Phạm Gia Sport có đầy đủ các thiết bị thể thao ngoài trời, với hàng trăm mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của các khu chức năng kiến trúc và có bán lẻ cho khách hàng có nhu cầu.

Phạm Gia Sport đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, thi công chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất để đưa công trình vào hoạt động. Tất cả các thiết bị đều được bảo hành trọn đời.

Khách hàng có nhu cầu cũng có thể sử dụng dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi. Đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công đã từng làm việc tại các dự án, khu chức năng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Phạm Gia Sport

Bạn viết liên quan: Những yếu tố tác động đến giá dụng cụ thể thao ngoài trời

Bạn viết liên quan: Cửa hàng bán dụng cụ thể thao ngoài trời tại HCM ở đâu

Bạn viết liên quan: Những thiết bị dụng cụ tập gym cho nam tại nhà không thể thiếu

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán