Hôm nay Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 7 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Phát triển thể lực và sức khỏe tại nhà: 10 bài tập dành cho phụ nữ đơn giản và hiệu quả nhất

Tập thể dục thường xuyên là chìa khóa giúp chị em giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe và duy trì trạng thái tinh thần tốt. Vậy môn thể thao nào phù hợp với nữ giới, Phạm Gia Sport có thể gợi ý cho bạn.

Các bài tập cho nữ dưới đây rất đơn giản và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Nhưng điều quan trọng là bạn phải tập thể dục thường xuyên để có thể điều trị các vấn đề sức khỏe và tăng cường sức đề kháng. Tất cả những gì bạn cần làm là dành ra 20-30 phút mỗi ngày cho chính mình.

1. Jumping Jack

Jumping Jack

Ảnh: Jumping Jack

Đây là bài tập cơ bản trước khi bắt đầu những bài khó hơn. Đầu tiên, bạn cần khởi động và kéo giãn cơ bắp. Jumping Jack sẽ mang lại sự linh hoạt đồng thời giúp bạn tăng sức chịu đựng. Khi bạn nhảy, giơ hai tay qua đầu và nhảy sang hai bên. Nhảy trong 1 hoặc 2 phút sẽ giúp cơ bắp của bạn thư giãn và nhận được nhiều oxy hơn vào máu. Thêm vào đó, khi bạn khiêu vũ, bạn đang đốt cháy calo, săn chắc cơ bắp và giúp cơ thể dẻo dai hơn. Bạn có thể thay thế một số bài tập bật nhảy bằng một số bài tập nhảy dây hàng ngày.

2. Chống đẩy

Đây là một trong những bài tập thể dục tại nhà hiệu quả và phổ biến nhất dành cho phụ nữ mọi thời đại. điều này rất đơn giản. Vào tư thế plank. Đặt hai tay thấp hơn vai một chút và giữ hai chân thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm sàn, sau đó nhanh chóng trở lại vị trí bắt đầu. Về cơ bản, nó tăng cường sức mạnh cho phần thân trên của bạn vì nó tác động đến ngực, vai và cơ tam đầu của bạn. Nó cũng tăng cường sức mạnh cho đùi và cơ bụng của bạn. Lúc đầu làm nhiều lần sẽ khó. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu với động tác chống đẩy đầu gối, chống đẩy sang bên.

3. Ngồi xổm (Squat)

Squats là bài tập hiệu quả nhất để làm săn chắc cơ đùi, mông và mông. Có rất nhiều biến thể của bài tập squat. Giữ vai và ngực thẳng, lưng thẳng, bàn chân rộng hơn vai. Siết chặt cơ mông, sau đó uốn cong đầu gối và ngồi xuống như thể đang ngồi trên ghế. Từ từ trở lại vị trí ban đầu và lặp lại. Nhìn thẳng vào mắt khi ngồi xổm. Làm điều đó một cách có kiểm soát. Nếu lưng hoặc vết cắt của bạn bắt đầu đau, bạn đã làm chưa đúng! Hãy nghỉ ngơi và bắt đầu lại. Thực hiện 2 hoặc 3 hiệp 8 hoặc 10 lần lặp lại. Squats cải thiện sức khỏe tổng thể bằng cách cải thiện tiêu hóa và tuần hoàn.

4. Cân bằng một chân

Giữ thăng bằng trên một chân giúp tăng tính linh hoạt của cơ chân. Nó tăng cường sự tập trung của bạn, giúp bạn tập trung và chống lại sự lo lắng và trầm cảm. Đầu tiên, làm một bài tập cơ bản. Chuyển toàn bộ trọng lượng cơ thể của bạn lên một chân và nhấc nhẹ chân kia lên khỏi mặt đất. Đi thẳng về phía trước và cố gắng không nghiêng người. Giữ nguyên tư thế trong một phút. Bạn cũng có thể thực hành một tư thế yoga gọi là vrikshasana, giúp thư giãn và làm dịu hệ thống thần kinh trung ương.

5. Bridge Pose

Bridge Pose

Ảnh: Bridge Pose

Nằm ngửa, hai tay dang ngang, lòng bàn tay úp xuống. Giữ bàn chân phẳng trên sàn và gập đầu gối. Đảm bảo giữ cho hai bàn chân của bạn cách nhau rộng bằng hông. Sau đó, từ từ nâng hông về phía trần nhà và giữ nguyên tư thế một lúc trước khi trở lại tư thế ban đầu. Bridge Pose có thể giúp bạn giảm đau lưng đồng thời chống lại bệnh cao huyết áp.

Bạn đang xem: Phát triển thể lực và sức khỏe tại nhà: 10 bài tập dành cho phụ nữ đơn giản và hiệu quả nhất

6. Plank

plank

Ảnh: plank

Các bài tập plank tập trung chủ yếu vào cơ bụng. Bắt đầu với khuỷu tay và ngón chân của bạn trên sàn nhà. Khuỷu tay phải được uốn cong và ngay dưới vai. Giữ cơ thể của bạn thẳng trong khi giữ tư thế.

7. Nâng chân

Nâng chân là một trong những bài tập tốt nhất cho cơ bụng. Bạn chỉ cần nằm ngửa, hai tay để xuôi, lòng bàn tay úp xuống. Nhấc chân lên khỏi mặt đất, giữ cho đầu gối của bạn bị khóa. Giữ vị trí này càng lâu càng tốt, sau đó từ từ trở lại vị trí bắt đầu.

8. Hít vào và thở ra

Điều này rất tốt cho phổi. Nó có thể giúp những người bị rối loạn kinh nguyệt và hen suyễn. Thật dễ dàng để làm. Đứng thẳng với hai cánh tay dang ra trước mặt cao ngang vai, lòng bàn tay hướng vào nhau. Khi bạn hít vào, dang hai tay ra hai bên cho đến khi chúng tạo thành một đường thẳng ngang vai. Trở lại vị trí ban đầu khi thở ra. Lặp lại trong 3-5 phút.

9. Xoay hông

Nằm phẳng trên sàn với hai chân cách xa nhau. Từ từ đẩy một chân lên, nhìn thẳng về phía trước và kéo chân về phía sau. Bây giờ nhấc chân kia của bạn và làm tương tự. Đây là một bài tập tuyệt vời cho phụ nữ để tăng cường cơ mông và cải thiện tính linh hoạt.

10. Gập bụng

Gập bụng

Ảnh: Gập bụng

Đây là một bài tập truyền thống để tăng cường cơ bụng. Bắt đầu ở tư thế nằm ngửa với đầu gối cong và bàn chân phẳng trên sàn. Trải rộng bàn chân của bạn. Đặt hai tay dưới đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài. Sử dụng cơ bụng của bạn để nâng đầu và vai lên khỏi sàn, sau đó trở lại vị trí được kiểm soát.
Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một thói quen tốt như tập thể dục, cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn với những thói quen tập thể dục đơn giản. Đối với những người có bệnh lý, vui lòng gặp bác sĩ để được tư vấn tốt nhất trước khi bắt đầu.

Trên đây là 10 bài tập thể dục tại nhà cho nữ cực đơn giản và dễ thực hiện mà Phạm Gia Sport giới thiệu đến mọi người. Hi vọng bạn sẽ chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Bài viết liên quan: 10 bài tập tăng cường cơ bắp tay đơn giản và hiệu quả tại nhà

Bài viết liên quan: 10 bài tập sáng giúp nữ cải thiện vóc dáng hiệu quả

Bài viết liên quan: Tập luyện tại nhà cho nam giới: Top 10 bài tập thể dục đơn giản và hiệu quả

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Cấu hình và chi phí cho thiết bị của hệ thống trên mạng máy vi tính

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán