Hôm nay Chủ nhật, Ngày 19 Tháng 5 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Top 10 ghế tập bụng đa năng giá rẻ cho gia đình tập thể dục tại nhà

Tập cơ bụng tại nhà là bài tập yêu thích của nhiều người, không chỉ có tác dụng giảm mỡ vùng bụng mà còn rèn luyện cơ bụng 6 múi và tăng cường sức khỏe. Đối với nhiều người, xây dựng cơ bụng không cần thiết bị, nó chỉ có thể được thực hiện thông qua tập thể dục. Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó, nếu bạn sử dụng đa dạng các dụng cụ, thiết bị tập cơ bụng thì hiệu quả tập luyện sẽ được cải thiện rất nhiều.

Máy tập cơ bụng hay dụng cụ tập cơ bụng hiện nay trên thị trường rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên, ghế tập bụng là cách hiệu quả nhất để tập cơ bụng của bạn trong phòng tập thể dục và ở nhà. Phạm Gia Sport sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm 5 ghế tập cơ bụng tại nhà giá rẻ, giúp bạn có thể tập cơ bụng ngay tại nhà.

Ghế gập bụng

Ảnh: Ghế gập bụng

Mục đích của ghế abs

- Đốt mỡ
Bài tập đốt mỡ trên ghế tập cơ bụng sẽ giúp bạn giải phóng triệt để nguồn năng lượng dư thừa trong cơ thể giúp tăng cường trao đổi chất và kích thích quá trình giảm mỡ vùng bụng từ đó giúp bạn có vòng ngực thon gọn và săn chắc.

- Giúp an tâm
 Khi bạn tập thể dục, cơ thể sẽ giải phóng hormone endorphins – niềm vui, giúp bạn cảm thấy sảng khoái, vui vẻ và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Luyện tập gập cơ bụng tăng cường sức khoẻ

Ảnh: Luyện tập gập cơ bụng tăng cường sức khoẻ

- Tăng cường sức khỏe
Ghế tập bụng buộc toàn bộ cơ thể phải vận động nên khi sử dụng sẽ giúp tăng cường hàm lượng oxy trong máu và tạo năng lượng cho cơ thể sau khi vận động.
Không chỉ vậy, sử dụng ghế tập thể hình tại nhà đúng cách còn có tác dụng hỗ trợ tăng nhịp tim, giúp cơ tim phát triển tốt, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp… Đồng thời, việc làm này còn giúp bồi bổ can khí, bồi bổ xương cốt, giúp khớp xương khỏe mạnh, dẻo dai. Máy tập bụng còn có thể hiệp đồng tác dụng với các nhóm cơ khác.

- Dễ dàng tập luyện thường xuyên và phù hợp với tất cả mọi người
Với một chiếc ghế tập bụng tốt tại nhà, bạn sẽ không bị gián đoạn quá trình tập luyện do phải đi bộ xa hay phòng tập quá đông không có máy tập riêng. Sản phẩm này cũng được thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi có nhu cầu tập luyện để tăng cường sức khỏe.

Ghế abs là gì?

Ghế tập cơ bụng được thiết kế với độ nghiêng cong giúp nâng đỡ cơ thể, kéo giãn lưng và hỗ trợ nâng đùi, chống lại lực cản và cho phép bạn thực hiện các động tác chống đẩy một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn chỉ cần tập động tác nằm ngửa thì các cơ bụng trên, cơ bụng dưới, cơ bụng giữa và cơ xiên hai bên sẽ được co giãn tối đa.
Sản phẩm còn được thiết kế với 2 dây kéo đàn hồi giống như 2 quả tạ giúp nâng đỡ tay, ngực và vai khi tập luyện. Tay cầm có đệm cao su mềm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi tập luyện. Loại ghế tập bụng này được thiết kế rất nhỏ gọn dễ dàng gấp gọn và cất giữ khi không sử dụng. Máy cũng có trọng lượng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí để tập luyện thoải mái.

1. Ghế tập bụng Xuki

- Giá: 590.000đ
Ghế Xuki Bench được cho là chiếc ghế tập cơ bụng rẻ nhất trong những năm gần đây. Ghế được sản xuất tại Việt Nam nên chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người.
Chiếc ghế này hỗ trợ nhiều bài tập giống như những chiếc ghế dốc và ghế cong khác. Ghế có thể điều chỉnh góc nghiêng tùy ý, có thể cất gọn nhanh chóng khi không sử dụng.
Với mức tạ lên đến 150kg giúp bạn tự tin tập luyện và đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Với giá bán chỉ 590.000đ là bạn đã có ngay một chiếc ghế tập cơ bụng hiệu quả tại nhà.

2. Ghế tập cơ bụng 601008

Ghế Tập Bụng 601008

Ảnh: Ghế Tập Bụng 601008

- Giá: 540.000đ
Ghế tập cơ bụng 601008 Ghế ngả phẳng được thiết kế giống như mẫu trong phòng tập. Về hình thức, ghế tập bụng 601008 khá đẹp.
Được cấu tạo bằng khung thép hộp chịu lực cao chắc chắn. Chân được bọc cao su chống trơn trượt. Cực kỳ an toàn cho người tập.
Ghế abs 601008 rất dễ lắp đặt. Các khớp nối đều được kết nối bằng ốc vít, có thể gấp gọn sau khi tập luyện, giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc cất giữ.
Ghế tập cơ bụng 601008 giá 540.000 ₫ bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện là có một lối sống vô cùng lành mạnh. Thon gọn, với cơ bụng sáu múi cách đó không xa.

3. Ghế tập bụng Thanh Xuân

- Giá: 810.000 VNĐ
Ghế tập cơ bụng Thanh Xuân là hàng Việt Nam chất lượng cao có hình thức và chất lượng rất tốt. Yên xe của Thanh Xuân cũng rộng, an toàn khi sử dụng.
Nước sơn và chất liệu của ghế cong Thanh Xuân cũng tốt hơn rất nhiều so với Xuki và Marathon. Ghế Thanh Xuân còn đi kèm dây bungee lò xo và thanh chống đẩy.
Ngoài ra, chiếc ghế tập bụng này còn hỗ trợ các chức năng như chống đẩy, kéo xà, tập lưng. Mang lại thân hình cường tráng cho người tập. Ghế abs Thanh Xuân hiện có giá 810.000 VNĐ rất đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

Bạn đang xem: Top 10 ghế tập bụng đa năng giá rẻ cho gia đình tập thể dục tại nhà

4. Ghế tập bụng Ben 2 (601002)

- Giá: 1.070.000 ₫
- Ghế tập bụng Ben 2 do liên doanh Việt Nam và Pháp sản xuất, chất lượng cao không kém các dòng ghế thể dục ngoại nhập mà giá thành lại rẻ.
- Ghế tập cơ bụng Vifa được thiết kế đẹp mắt và chắc chắn, khung thép nhỏ nhưng rất dày tạo cảm giác thon gọn hơn.

Ghế tập bụng Ben 2 (601002)

Ảnh: Ghế tập bụng Ben 2 (601002)

Giới thiệu về Ben 2 Abs Bench
- Khung chính bằng thép phun nhựa xám phi 40 và D42 siêu bền chống gỉ chống oxi hóa
- Mặt ghế bằng mút dày 2.5cm, da PU mềm, màu đen
- Trọng lượng ghế: 7kg
- Rút lại khi không sử dụng
- Kích thước: 1350 x 400 x 840mm
Nó là một công cụ tập thể dục phù hợp cho gia đình, phòng tập thể dục nhỏ, bụng trên, bụng dưới, cánh tay, chân, v.v.

5. ADking AD-178 Ghế tập bụng

- Giá: 1.100.000 ₫
Bốn mẫu đầu tiên Phạm Gia Sport tung ra thị trường bốn mẫu ghế tập cơ bụng made in Việt Nam giá khá rẻ, cho các bạn tham khảo. Xin giới thiệu đến các bạn một chiếc ghế tập bụng nhập khẩu giá thành vô cùng tiết kiệm đó là ghế tập bụng AD-178.
Ghế tập cơ bụng AD-178 có thể nói là chiếc ghế tập cơ bụng giá rẻ nhất nhưng chất lượng tốt nhất trong dòng sản phẩm nhập khẩu. AD-178 với khả năng gấp gọn tối đa là một điểm cộng tuyệt vời.
Ghế tập cơ bụng ADKing AD-178 sử dụng khung thép cường lực dày dặn. Tay cầm và các vị trí để chân được bọc mút mềm. Vị trí có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện khác nhau.

ADking AD-178 Ghế tập bụng

Ảnh: ADking AD-178 Ghế tập bụng

Thông tin liên quan đến ghế tập cơ bụng ADKing AD-178:
- Xuất xứ: Nhập khẩu từ Trung Quốc
- Khung: thép cường độ cao
- Kích thước: 127 x 50 x 61 cm (L x W x H)
- Cân nặng: 9kg
- Mặt ghế: Đệm mút cao cấp, bọc da PU
- Hỗ trợ cơ bụng, lưng, cánh tay, ngực
- Tải trọng tối đa: 150 kg

6. Ghế tập bụng đa năng KK-021D

- Giá: 2.390.000 VNĐ
Ghế tập bụng KK-201D còn có thể coi là một chiếc ghế tập đa năng, tập được nhiều bài tập rất hay. Chiếc ghế cho phép bạn tập các bài tập cơ bụng, bài tập ngực, bài tập cẳng tay, bài tập đá chân, v.v.
Việc điều chỉnh độ nghiêng của ghế khiến cho KK-021D có lúc trở thành ghế phẳng tập tạ, có lúc thành ghế nghiêng tập nâng ngực, ở điểm thấp nhất có thể tập cơ bụng hoặc đẩy ngực xiên xuống.
Với kích thước nhỏ gọn và chức năng mạnh mẽ, KK-021D là chiếc ghế tập tuyệt vời cho những gia đình có không gian hạn chế.

Ghế tập bụng đa năng KK-021D

Ảnh: Ghế tập bụng đa năng KK-021D

- Mã hàng: KK-021D.
- Sản xuất tại Trung Quốc.
- Ghế tập thể hình KK-021D được thiết kế với khung thép dày, sơn tĩnh điện cao cấp, nệm mút bọc da cao cấp rất chắc chắn.
- Màu sắc: đen + đỏ kết hợp rất bắt mắt.
- Trọng lượng Ghế tập: 13 kg.
- Trọng lượng bao bì: 14 kg.
- Trọng lượng người tập tối đa: 150 kg.
- Diện tích lắp đặt sản phẩm: 130 x 32 x 80 cm (dài x rộng x cao).
- Kích thước gói hàng: 130,5 x 24,5 x 33 cm (L x W x S).

7. Ghế kiểm soát bụng 601003 (Ben Pro)

- Giá: 1.270.000 ₫
Ghế tập cơ bụng Ben Pro 601003 được thiết kế với các ống thép chịu lực cao tạo sự chắc chắn, vững chãi và chắc chắn. Sản phẩm hỗ trợ các động tác gập bụng bằng ghế ngả, cũng như chống đẩy giúp săn chắc cơ tay và cơ ngực. Phần gác chân của ghế có thể điều chỉnh độ cao rất linh hoạt. Nhằm thích ứng với hoàn cảnh của từng hành giả.

Ghế kiểm soát bụng 601003 (Ben Pro)

Ảnh: Ghế kiểm soát bụng 601003 (Ben Pro)

- Màu sắc: Đen, Cam, Xám, Xám
- Kích thước: 1160 x 500 x 910mm
- Khung chính bằng thép không gỉ 40 và 50 mm
- Cân nặng: 12kg
- Đệm mút dày 2.5cm (đen, xám)
- Thiết kế vô cùng khỏe khoắn, kiểu dáng mạnh mẽ, năng động
- Dễ dàng lắp ráp và tháo rời. Khung đẩy có thể tháo lắp dễ dàng vào móc định vị
- Ghế tập bụng có các chức năng: tập cơ bụng, tập lưng, chống đẩy, tập chân, đầu gối, tập đùi, tập mông

8. Ghế ngồi xổm tựa lưng 601009

- Giá: 2.160.000 VNĐ
- Ghế Tập Squat Bụng Lưng 601009 là dòng dụng cụ thể hình do Việt Pháp sản xuất, được làm bằng thép ống dày và chắc chắn. Có thể xử lý tải của học viên lớn hơn mà không bị chao đảo. Chân được bọc nhựa chống trượt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tập luyện.
- Khung chính làm bằng thép hộp 50 x 50mm, sơn tĩnh điện màu xám siêu bền, chống han gỉ và oxy hóa
- Mặt ghế bằng mút dày 2.5cm, da PU mềm, màu đỏ sẫm
- Trọng lượng ghế: kg
- Kích thước: 1350 x 510 x 450mm
- Đặc trưng: Nó là một công cụ tập thể dục phù hợp cho gia đình, phòng tập thể dục nhỏ, bụng trên, bụng dưới, cánh tay, chân, v.v.

9. Ghế tập cơ bụng đa năng P189

- Giá: 1.750.000 VNĐ
Ghế tập bụng đa năng P189 là dụng cụ tập thể hình tại nhà có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đáp ứng được nhiều động tác tập luyện khác nhau. Với kích thước nhỏ, nó có thể tập luyện hiệu quả cho nhiều nhóm cơ tại nhà, lý tưởng cho nhu cầu tập thể dục tại nhà hiện nay.

Ghế tập cơ bụng đa năng P189

Ảnh: Ghế tập cơ bụng đa năng P189

- Ghế tập tạ đa năng P189 được thiết kế với khung thép dày, sơn tĩnh điện cao cấp và nệm mút bọc da cao cấp, chắc chắn và bền bỉ.
 - Màu sắc: đen + đỏ kết hợp rất bắt mắt.
- Trọng lượng Ghế tập: 13 kg.
- Trọng lượng bao bì: 14 kg.
- Trọng lượng người tập tối đa: 150 kg.
- Diện tích lắp đặt sản phẩm: 130 x 32 x 80 cm (dài x rộng x cao).
- Kích thước gói hàng: 130,5 x 24,5 x 33 cm (L x W x S).

10. Ghế tập bụng đa năng Ma-rốc

- Giá: 2.350.000 VNĐ
- Máy tập cơ bụng Maroc được thiết kế bằng thép dày cùng hệ thống chuyển động nhịp nhàng hỗ trợ tập luyện giảm mỡ, tạo cơ bụng 6 múi hiệu quả.
Khung xe được thiết kế với độ dốc phẳng để phù hợp với cột sống của con người và giúp giảm thiểu các chấn thương có thể xảy ra. Nó hoạt động nhiều nhóm cơ của cơ thể.
- Khung của toàn bộ máy được làm bằng thép ống cực dày, có khả năng chịu lực tốt và được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Chức năng đồng hồ tích hợp có thể hiển thị các thông số trong quá trình tập luyện bao gồm thời gian tập, lượng calo đốt cháy, thời gian tập,… Với các thông số này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình luyện tập của mình.

Vì vậy, Phạm Gia Sport giới thiệu 6 chiếc ghế tập bụng giá rẻ cần thiết cho việc tập luyện tại nhà.
Các mẫu sản phẩm này hiện có sẵn tại showroom: 603 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội, quý khách có thể đến tham quan hoặc đặt giao hàng tận nơi.

Bài viết liên quan: An toàn và hiệu quả khi sử dụng máy chạy bộ tại nhà: Top 10 cách không thể bỏ qua

Bài viết liên quan: Top 10 cách giảm đau chân và nhức cơ hiệu quả trong thời gian ngắn

Bài viết liên quan: Top 10 đồ uống giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả không cần tập gym

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán