Hôm nay Thứ ba, Ngày 7 Tháng 5 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Top 10 mẫu ghế tập tạ đa năng cho gia đình giúp tập luyện hiệu quả và tiện lợi

Bạn đang muốn tăng cường sức khỏe và cải thiện cơ bắp thông qua các bài tập thể dục? Bạn không có thời gian đến phòng tập gym, hoặc bạn thích tập luyện tại nhà một cách riêng tư. Nhưng bạn không biết loại ghế tập tạ đa năng nào phù hợp với ngôi nhà của mình. Phạm Gia Sport sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu dụng cụ tập tạ, ghế tập tạ tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Top 10 mẫu ghế tập tạ đa năng cho gia đình giúp tập luyện hiệu quả và tiện lợi

Ảnh: Top 10 mẫu ghế tập tạ đa năng cho gia đình giúp tập luyện hiệu quả và tiện lợi

Các mẫu máy tập tạ đa năng, ghế tập tạ dưới đây được rất nhiều khách hàng tin dùng. Giá cả và chất lượng, các tính năng khác nhau sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đắn. Hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Ghế tập tạ đa năng MP-15

Giá: 1.850.000 ₫

Đây được cho là mẫu ghế tập tạ bán chạy nhất của Phạm Gia Sport. Tại sao? Do giá thành hợp lý, chức năng đa dạng, chắc chắn và bền bỉ là những ưu điểm nổi bật 
Ghế tập tạ đa năng 

Ghế tập tạ đa năng MP-15

Ảnh: Ghế tập tạ đa năng MP-15

Chức năng chính.Ghế tập tạ đa năng
- Ép ngực phẳng, Ép nghiêng, Ép nghiêng
- Bài tập ép ngực
- Bài tập cẳng tay
- Bài tập đẩy và kéo: kéo xô trước, sau đó kéo xô
- Tập đá trước và phát triển gân kheo
- Thanh song song và chống đẩy.

Ưu điểm của Giàn tạ đa năng 
- Sản xuất trong nước, giá tốt nhất mà chất lượng vẫn rất tốt
- Bài tập đa năng nhiều động tác và nhóm cơ khác nhau
- Khung thép chắc chắn, sơn tĩnh điện siêu bền

Hiện nay với vấn đề kinh tế này thì 1 bộ ghế tập tạ tạ gang 60 kg và 1 tạ là 3.460.000 vnđ. Nó tương đương với chi phí tập luyện tại phòng tập trong 1 năm qua (không bao gồm nước uống, phương tiện đi lại, v.v.). Sẽ không quá tốn kém nếu bạn đầu tư một bộ đồ tập này sẽ tập luyện tất cả các nhóm cơ trong nhiều năm. Nếu muốn tiết kiệm hơn nữa, bạn có thể sử dụng tạ nhựa với giá chỉ 9.000đ/kg, và bạn có thể tiết kiệm thêm 50% cho tạ.

2. Giàn tập tạ đa năng Xuki

Giá: 1.850.000đ/bộ (chưa bao gồm tạ và tạ đòn)

Về kiểu dáng và tính năng thì Ghế tập tạ đa năng Xuki cũng tương tự nhưng về chất lượng thì thua xa một bậc. Lớp sơn và khung thép hơi kém chất lượng và trọng lượng không chắc chắn như MP-15. Cơ động cho các bài tập chuyển cũng dài hơn so với Dumbbell Bench.

Giàn tập tạ đa năng Xuki

Ảnh: Giàn tập tạ đa năng Xuki

Tuy nhiên, vì nó ít tốn kém hơn và vẫn hoạt động tốt, bạn cũng có thể muốn xem xét máy tập tạ này. Video dưới đây hướng dẫn cách thiết lập và tập luyện với Giá đỡ tạ đa năng Xuki.

3. Giàn tạ đa năng MP-16

Giá: 3.990.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Phiên bản cải tiến đáng kể của MP-15 với các bộ xà đơn, xà kép, tập tạ trên cùng một thiết bị. MP-16 chắc chắn là mẫu ghế cử tạ đáng tin cậy nhất hiện nay.
Có đầy đủ các loại động tác đẩy tạ, đá bóng, kéo xô, bạn cũng có thể tập thêm các động tác kéo bụng, xà đơn ngực, chống đẩy, v.v., đây là những động tác thể hình gần như toàn năng.

Giàn tạ đa năng MP-16

Ảnh: Giàn tạ đa năng MP-16

Nếu bạn đi tập gym mà không tập xà ngang và song song thì quả là một thiếu sót khó chịu. Nhưng với MP-16, bạn sẽ tập tạ tại nhà tốt hơn.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Tạ đa năng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tạ tương tự nhưng ngày càng tốt hơn, hãy theo dõi sản phẩm tiếp theo bên dưới.

4. Ghế tập tạ đa năng 2016

Giá: 4.690.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Ghế tập tạ đa năng 2016 cũng giống như ghế tập tạ đa năng  nhưng là hàng nhập khẩu nên hình thức bên ngoài sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều.

Ghế tập tạ đa năng 2016

Ảnh: Ghế tập tạ đa năng 2016

Ngoài chức năng tương tự, ghế tập tạ 2016 có thêm bàn nghiêng 45° tập cơ tay trước. Khung thép chắc chắn, nước sơn bền đẹp, đệm mút đẹp là những điểm mạnh của bộ giàn tạ này.
Quý độc giả muốn đọc các bài viết chi tiết về máy tập tạ đa năng vui lòng xem tại đây:
Ghế tập tạ đa năng mới 2016 – Ghế tập tạ đa năng tại nhà tốt nhất 

5. Ghế tập tạ đa năng Vifa Sport 601521 (Ben 521)

Giá: 4.840.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Bộ giàn tạ này được sản xuất tại liên doanh giữa Việt Nam và Pháp, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Với chất lượng tuyệt vời, khung thép nhỏ nhưng rất chắc chắn, nước sơn cực bền, chống trầy xước cực tốt.

Ghế tập tạ đa năng Vifa Sport 601521 (Ben 521)

Ảnh: Ghế tập tạ đa năng Vifa Sport 601521 (Ben 521)

Nhìn hình các bạn cũng có thể hình dung được các động tác của 601521 gồm đẩy ngực toàn tập, kéo xô, đá cầu, đẩy ngực... Nếu bạn cần một bộ đối trọng đẹp, chất lượng cao, tập luyện nhuần nhuyễn thì hãy chọn 601501 ghế tập đa năng.

Bài viết liên quan: Top 10 mẫu ghế tập tạ đa năng cho gia đình giúp tập luyện hiệu quả và tiện lợi

6. Giàn tập tạ đa năng 601502 (Ben 502)

Giá: 6.980.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Đây là một phiên bản tập tạ tại nhà rất chuyên nghiệp. Giàn tạ 601502 được thiết kế là giàn tạ đa năng chuyên nghiệp với khối ròng rọc cực tốt. Giá tạ có các thanh tạ bằng gang có thể tháo rời kết hợp với các bài tập tạ cộng với hệ thống hỗ trợ của khối ròng rọc chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm này.

Giàn tập tạ đa năng 601502 (Ben 502)

Ảnh: Giàn tập tạ đa năng 601502 (Ben 502)

Sở hữu Ghế tập tạ đa năng 601502 là điều quá tuyệt vời nhưng trở ngại lớn nhất là giá thành quá đắt so với túi tiền của nhiều người. Để phù hợp với số lượng tạ gang và tạ mua tốt, giá bán có thể vượt quá 6 triệu đồng.
Nhưng ghế tập tạ đa năng đáng đồng tiền 601502 sẽ không làm bạn thất vọng về chức năng cũng như chất lượng.
Bạn có thể đặt mua online Giàn tạ đa năng 601502 tại đây

7. Ghế tập bơm ngực đa năng KK-021D(KK022)

Giá: 2.1390.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Các sản phẩm trên của Phạm Gia Sport rất đa năng, tuy nhiên kích thước hơi cồng kềnh. Khó sử dụng cho những gia đình có không gian hạn chế. Ghế tập thể hình đa năng KK-021D có thể tập cơ bụng, tay, đá chân, ngực...

Ghế tập bơm ngực đa năng KK-021D(KK022)

Ảnh: Ghế tập bơm ngực đa năng KK-021D(KK022)

Ghế có thể điều chỉnh độ dốc phù hợp với nhiều môn thể thao, ghế tập KK-021D thích hợp sử dụng với tạ. Với kích thước nhỏ gọn có thể đặt ở bất cứ đâu để tập luyện.

8. Ghế tập tạ GM-4380

Giá: 5.950.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Nếu bạn là người yêu thích tập thể dục lâu năm, nâng tạ và muốn có một công cụ chuyên nghiệp, thì không đâu khác ngoài GM-4380.

Ghế tập tạ GM-4380

Ảnh: Ghế tập tạ GM-4380

Khung thép hình ống tròn, trụ siêu nặng, tổng tải trọng có thể lên tới 240kg. Phía trên thanh tạ còn có 2 móc an toàn giúp bạn có thể dùng để cố định thanh tạ nếu chẳng may đẩy chưa đủ. Ghế tựa có thể nâng cao để tập ngực dốc hoặc hạ thấp nhất để tập cơ bụng.

9. Ghế tập tạ đa năng P189

Giá: 1.780.000đ (chưa bao gồm tạ và tạ)

Nếu bạn thích một chiếc ghế tập đơn giản, chắc chắn, nhỏ gọn nhưng hiệu quả thì có thể tham khảo Ghế tập tạ P189. Mẫu ghế này có thể sử dụng cả ở phòng tập và ở nhà.

Ghế tập tạ đa năng P189

Ảnh: Ghế tập tạ đa năng P189

Ghế tập tạ P189 thường được sử dụng kết hợp với tạ tay cho các bài tập làm căng cơ ngực. Rất chắc chắn và nhỏ gọn cho những ngôi nhà có không gian hạn chế.

10. Giá treo tạ đa năng K8

Giá: 13.680.000 VNĐ

Đây là chiếc máy tập tạ đa năng rất phù hợp tập luyện tại nhà, ngoài các chức năng tập bụng, tập tay, tập chân, kéo xô… bạn còn có thể dễ dàng tập xà đơn ngang, xà đơn và squats trên cùng một thiết bị.

Giàn tạ đa năng K8

Ảnh: Giàn tạ đa năng K8

Máy Tập Tạ Đa Năng K8 là thiết bị tập đa năng kết hợp nhiều bài tập tạ khác nhau đáp ứng hầu hết các yêu cầu thể hình cơ bản trong phòng tập. Sản phẩm này có thể được sử dụng bởi 2 người cùng một lúc.

Máy tập đa năng có thể thực hiện tới 30 bài tập khác nhau cho gần như mọi nhóm cơ trên cơ thể. Chỉ cần có dụng cụ tập tạ này trong nhà là bạn đã có một phòng tập mini tuyệt vời.

Bài viết liên quan: Top 10 mẫu xe đạp tập thể dục phù hợp cho người già và những người bị đau xương khớp

Bài viết liên quan: Top 10 sai lầm phổ biến khi chạy bộ mà nhiều người mắc phải

Bài viết liên quan: Top 10 ghế tập bụng đa năng giá rẻ cho gia đình tập thể dục tại nhà

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán