Hôm nay Thứ bảy, Ngày 27 Tháng 4 Năm 2024

Kết nối chúng tôi: https://www.facebook.com/dungcuthethaophamgia/
https://www.youtube.com/channel/UCmv2f9O_ZmzKWSTkIgQ1KbA
https://twitter.com/Dngcththaophmg1
https://www.instagram.com/dungcuthethaophamgia/

Bí quyết chọn mua vợt cầu lông phù hợp - Tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm trong tầm ngắm

Phạm Gia Sport xin giới thiệu đến các bạn cách chọn vợt cầu lông, hiện nay mình thấy đa số các bạn chỉ chọn vợt theo cảm tính của bản thân chứ chưa biết cách chọn vợt phù hợp với bản thân...
Đến với bộ môn cầu lông dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp, bạn đều quan tâm đến một dụng cụ quan trọng: cây vợt. Ngay cả trên CẦU LÔNGCENTER.com, diễn đàn cầu lông lớn nhất thế giới, người ta cũng chỉ nói về điều này.

1. Trung bình

Đặc điểm thể chất, thể lực, trình độ kỹ thuật, cách chơi (chiến thuật) của mỗi người là khác nhau nên phải chọn cây vợt phù hợp, nếu không chỉ một thời gian ngắn rất dễ mất hứng thú, trình độ không tiến bộ được. thậm chí chấn thương cổ tay và vai của bạn ...

Vợt cầu lông

Ảnh: Vợt cầu lông

Điều đầu tiên cần chú ý là trọng lượng của vợt, hiện nay thường được biểu thị bằng chữ U trên nhãn dán ở phần tay cầm gần trục. Cỡ chữ U càng lớn thì vợt càng nhẹ, đối với người Châu Á trung bình thì 3U (85-89 gram) là trọng lượng vợt vừa phải, những người có cánh tay và cổ tay khỏe có thể chọn 2U (90-94 gram).
Các bạn nữ, teen có thể chọn loại nhẹ hơn như 4U (80-84g) hoặc 5U (dưới 80g). Nếu bạn cộng thêm trọng lượng của dây và cán vợt, trọng lượng của vợt sẽ tăng thêm khoảng 10 gam.

2. Chu vi tay cầm

Các nhà sản xuất thường có chữ G trên tem của họ, bên cạnh số U trọng lượng. Số G càng lớn thì tay cầm càng nhỏ, người châu Âu và Mỹ thích G2 và G3, trong khi người Việt Nam thích G4 và G5. Vì vậy, khi nhìn vào nhãn tổng thể của các đặc tính của vợt, bạn có thể thấy 3UG4 hoặc 4UG5... và bạn có thể biết trước liệu nó có phù hợp với mình hay không.

3. Chiều dài vợt

vợt cầu lông

Ảnh: vợt cầu lông

Nhà sản xuất khắc trên thân vợt. Hàng trăm năm qua, chiều dài tiêu chuẩn của vợt cầu lông là 665mm, khoảng chục năm trở lại đây, để tăng ưu thế tấn công, người ta đã sản xuất ra những cây vợt dài hơn (nhưng tiêu chuẩn cho phép không quá 680mm).
Ngày càng có nhiều vợt được đánh dấu "dài" hoặc "cỡ dài" và có chiều dài khoảng 675mm. Trong số các nhà sản xuất, Carlton chọn sản xuất vợt 665mm; hầu hết các mẫu Yonex đều dài 675mm, Gosen dài hơn một chút (678mm).
ProAce, Caslon và Victor hiện cũng có các loại vợt có chiều dài thay đổi để bạn lựa chọn. Vợt ngắn hay dài tùy thích, nhưng nên cân nhắc kỹ trước khi mua cây vợt thứ hai (vòng hai) để các cây vợt sử dụng mỗi ngày có cùng độ dài và ít bị nhầm lẫn khi thay đổi.

Bạn đang xem: Bí quyết chọn mua vợt cầu lông phù hợp - Tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm trong tầm ngắm

4. Chọn vợt nặng đầu, cân bằng đều hay nhẹ đầu

vợt cầu lông

Ảnh: vợt cầu lông

Những khái niệm này đôi khi được ghi trên thân vợt, chữ rất nhỏ, các bạn chú ý nhé. Những người cường tráng lúc sung sức, thường đánh cầu, qua cầu, chiếm vị trí chủ yếu, thường thích chiếm lại, ngược lại, những người đàn ông trung niên, người về hưu thể lực yếu, hay tréo ngoe, với một tư thế phòng thủ và một cây vợt dựa trên cầu, thường thích một cây vợt nhẹ hơn.
Những người có phong cách phòng thủ toàn diện hơn có vẻ phù hợp hơn với những người chơi cân bằng. Vợt ProAce, Caslon, Ashaway đời sau, một số vợt nặng đầu hơn, Yonex có CAB 20MS, CAB 30MS, Ti10, MP88, AT700, AT800... đều về độ cứng cán vợt: người cổ tay khoẻ thích dùng vợt cứng hơn ; nếu lực cổ tay của bạn hơi yếu thì nên chọn vợt dẻo hơn.
Với thân xe mềm dẻo nên tính linh hoạt khi sử dụng cũng cao hơn. Trên thực tế, mặc dù thân vợt được làm bằng vật liệu cứng nhưng các nhà sản xuất cũng có những “mánh khóe” để tăng độ dẻo của thân vợt, nói nôm na là các loại “viện binh” khác nhau. Các trục của La Fleche gần trục hơn, các trục của Wilson có một "trục" gần trục và các trục của Gosen được thiết kế với một liên kết ngắn.
Dù sao đi nữa, hiệu quả của việc sử dụng những cây vợt "tăng lực" này phụ thuộc vào tài năng của bạn, không phải cứ "tăng lực" là được. Ngoài ra, một số nhà sản xuất đánh dấu tính chất tấn công hoặc phòng thủ của các cú đánh, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn kiểu phù hợp với sở thích của mình.
Nếu bạn không có ý định trở thành một vận động viên chuyên nghiệp, thì việc bạn sử dụng cây vợt nào cho đánh đơn hay đánh đôi không thực sự quan trọng. Mọi người thường sử dụng tập thể dục làm điểm tựa chính của họ.

5. Giá cả phải chăng

Nói “bao nhiêu” thì hơi cường điệu, nhưng nếu bạn mua một cây vợt dưới 200.000 đồng/chiếc thì hơi phí, bởi nó nặng, cứng và không bền. Trong khoảng từ 200.000đ đến 1.000.000đ, bạn có thể lựa chọn những cây vợt tốt hơn của các nhà sản xuất kể trên cũng như các thương hiệu khác như Finnex, Winex, v.v.

Vợt cầu lông

Ảnh: Vợt cầu lông

Đặc biệt là các loại vợt cầu lông của Wilson, Prince, Babolat... và một số đại gia "chuyên trị" dụng cụ tennis, tuy không phổ biến lắm nhưng cũng có một số loại phù hợp, trong đó có nCode Group (chất liệu). nano carbon ở một số nơi trên đầu và trục).
Đầu tư hơn 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu một cây vợt chất lượng tốt và trả nhiều tiền hơn cho những cây vợt đặc trưng của thương hiệu Yonex. Thương hiệu Yonex phổ biến nhất (dưới 1 triệu đồng) không được sản xuất tại Nhật Bản, mà từ một quốc gia khác.
Các loại Yonex chính hãng cao cấp thường về Việt Nam với mác “Made in Japan” và mã vùng phân phối SP (Singapore), TL (Thái Lan), IP (Indonesia) và một số ít là vợt xách tay có mã vùng phân phối TW. (Đài Loan) hoặc một số tên viết tắt quốc gia khác được khắc sau số sê-ri trên tay cầm.
Tùy theo mẫu mã, giá của một chiếc Yonex cao cấp dao động từ 1,2 đến hơn 3,5 triệu đồng. Ngoài nhóm Carbonex, các nhóm vợt còn lại của Yonex như Isometric, Titanium, Muscle Power, Armotec, Nanospeed đều rất dễ “xước” khi va chạm và cần sử dụng cẩn thận.
Cũng chú ý đến việc chống hàng giả, trên thị trường có rất nhiều Yonex nhái, giống vợt cao cấp nhưng giá cả trăm nghìn, có thể phát hiện do nước sơn kém chất lượng, chỉ có số seri (không khắc ) được in trên tay cầm...
Vợt cầu lông một mình không thể cải thiện trình độ. Bất chấp những tranh cãi gay gắt về vợt, những người đam mê cầu lông trên thế giới vẫn thống nhất với nhau: hãy chọn vợt phù hợp với trình độ và túi tiền của mình, không nhất thiết phải là loại vợt vô địch.
Chúc may mắn trong việc lựa chọn một cây vợt phù hợp với bạn ...
Công ty Phạm Gia Sport là nhà phân phối vợt cầu lông, dụng cụ cầu lông...chất lượng tốt, giá cả hợp lý. 

 

Bài viết liên quan : Bí quyết tăng cơ hiệu quả cho người tập gym - Các phương pháp đạt kết quả nhanh chóng

Bài viết liên quan : Những dụng cụ không thể thiếu cho tập Yoga & Aerobic - Tăng hiệu quả luyện tập và cải thiện sức

Bài viết liên quan : Hướng dẫn các kỹ thuật và tư thế chuẩn bị khi đánh cầu lông cho người mới tập

Thông tin Liên hệ Phạm Gia Sport

Địa chỉ: 16 Thạnh Xuân 38, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Hotline: 0917399944

Email: info@dungcuthethaophamgia.com

Web: https://dungcuthethaophamgia.com/

Tin tức liên quan

Gợi ý các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn

Vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn luôn là mục tiêu của nhiều cô gái khi tập luyện thể dục. Tuy nhiên, việc có được vòng 3 như ý muốn không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những người có mông không quá nảy và căng tròn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các bài tập mông cho nữ giúp vòng 3 săn chắc, căng tròn và hấp dẫn.

Gợi ý biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả

Việc đi biển có thể làm làn da của chúng ta bị sạm đi và khô ráp. Đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bảo vệ làn da trở nên càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã đi biển và làn da của bạn đã bị sạm đi và khô ráp, đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn biện pháp phục hồi làn da trắng sau khi đi biển hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé

Làn da mịn màng, căng bóng như em bé luôn là niềm khát khao của nhiều người trong chúng ta. Tuy nhiên, việc duy trì được một làn da mịn màng và trẻ trung không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi tuổi tác càng lớn thì làn da càng dễ bị lão hóa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da để có làn da mịn màng như em bé.

Bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng

Da khô là một trong những vấn đề chăm sóc da phổ biến ở nhiều bạn gái, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Vì vậy, việc chăm sóc da khô là rất cần thiết để duy trì làn da mịn màng và tươi trẻ. Phong cách chăm sóc da của Hàn Quốc được rất nhiều người hâm mộ vì sự hiệu quả và độ chi tiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chăm sóc da khô theo phong cách Hàn Quốc cho nàng.

Top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái mới nhất

Mỗi năm, ngày quốc tế thiếu nhi được tổ chức để tôn vinh các em nhỏ và đó cũng là dịp để cha mẹ, ông bà và những người lớn trong gia đình dành tặng cho các bé những món quà ý nghĩa và thiết thực. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà này cũng không hề dễ dàng, bởi đây là thời gian bé đang phát triển nhanh chóng và rất tò mò với mọi thứ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 20+ món quà 1/6 ý nghĩa và thiết thực dành cho bé trai và bé gái năm mới nhất.

Top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất

Luyện tập thể dục là một phương pháp quan trọng để duy trì sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách luyện tập thể dục hiệu quả và đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 12 cách luyện tập thể dục hiệu quả nhất.

11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng

Giảm cân là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả không cần ăn kiêng để giúp bạn có thể giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Top 10+ món quà ý nghĩa tặng bé gái nhân ngày 8-3

Ngày 8/3 không chỉ là ngày kỷ niệm quan trọng dành cho phụ nữ, mà còn là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các bé gái. Việc lựa chọn món quà tặng bé gái nhân ngày 8-3 là cách để chúng ta thể hiện sự đối xử công bằng và tôn vinh những giá trị của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ món quà ý nghĩa để tặng bé gái nhân ngày 8-3.

Top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

Sinh nhật 9 tuổi là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của bé gái, khi chúng bắt đầu phát triển nhiều kỹ năng phức tạp hơn và có sự toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ. Việc lựa chọn món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bé cảm thấy yêu thương và được chăm sóc, đồng thời giúp bé tiếp tục phát triển các kỹ năng và sở thích cá nhân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi.

Đăng ký nhận tin
Line
Chăm sóc khách hàng
Line

Gọi Tư Vấn: 0917399944

Phản hồi góp ý
Line

0917399944

info@dungcuthethaophamgia.com

Kết nối
Line
Thông tin liên hệ
Line
Thời gian làm việc
Line

Thứ 2 – CN: 7h00 – 17h00

DMCA.com Protection Status

Được chứng nhận
Line
Chứng nhận
Chấp nhận thanh toán
Line
Chập nhận thanh toán